Không nói về lỗi liếc gì của cái máy, nhưng những ai có can đảm nói ra câu : "Vắng mợ chợ vẫn đông" thì đúng đây chính là lý do khiến cho chất lượng dịch vụ bán hàng/hậu mãi ở Việt Nam thấp trầm trọng như vậy. Câu nói đó đơn giản là thể hiện sự coi thường khách hàng, cứ nghĩ rằng một-hai khách hàng chả ảnh hưởng gì tới mình, nhưng 1 người không vừa ý, sẽ kéo theo họ hàng, bạn bè của họ cũng bị ảnh hưởng bởi ý kiến của họ, đặc biệt là ở Việt Nam, khi mà trước khi mua một món đồ nào đó người ta hay có thói quen tham khảo qua bạn bè, người thân.
Tư tưởng bản thân đã như vậy, rồi đến lúc đi bảo hành cái gì mà bị đối xử tệ bạc thì lại kêu ca oán trách, đúng là nghịch lý.
Chả biết các bạn thế nào chứ nếu tôi làm dịch vụ, thì dù chỉ vắng 1 mợ cũng đã làm chợ bớt đông chứ đừng có nói là "vẫn đông".
Mới mua mà bị lỗi thì cứ đem trả lại , đổi lấy cái mới về dùng cho khoẻ và an tâm .
Tội gì mà phải mở máy ra văn ốc làm gì cho mệt , lỡ mà không cẩn thận tự làm hỏng máy thì mất toi luôn cả bảo hành.
những kẻ không thích thì chỉ cần 1 cái máy có lỗi là có thể biến thành cái nào cũng lỗi đc
cho nên là chả vấn đề gì phải lung lay quyết định của mình cả
thông tin này cũng chả có nguồn gốc rõ ràng nào cả, google hay asus cũng chưa đưa ra bình luận gì mà các con zời chém như đúng rồi =))