@Kiss The R@in
Tình hình là em hóng phía trên với mấy diễn đã khác kêu Rai trung bình tầm 35km/l cơ bác à. Cách nhau cả chục kilomet chứ ít ỏi gì đâu 😔
chạy tiết kiệm Ex cũng ăn ít xăng hơn , chạy bạo lực Ex cũng ăn ít xăng hơn là chắc túm lại ai muốn tiết kiệm tí xăng thì Ex còn ai muốn hao xăng thì Rai.....kaka. Hôm nào mượn xe test xăng thử 4 con cùng 150, cùng fi: Ex, FZ, R15, CBR để quyết định tương lai sẽ đến em nào, tiêu chí em nào uống bạo nhất là chọn.
Hai con xe các bác so sánh nó chỉ giống nhau cùng cc, cùng 2 bánh.....còn thông số động cơ khác nhau khá nhiều thì so làm gì cho mệt và dễ dẫn đến cãi vã chẳng đi đến đâu
rai mình chạy rồi, trung bình đường tp mình đi được từ 40km.1l trở lên, tùy cách chạy, tùy đường kẹt xe nhìu ít, còn đường trường thì chạy tầm 60,70 thì em nó 50km.1l khỏe, con ex 150 mình đang chạy đường phố chắc cũng 50km.1l trở lại, đường trường chắc hơn 55km.1lít, bù lại thì sức mạnh con ex 150 khi ga cao thua rai khá rõ rệt chứ ko một chín, một mười gì gì cả, rai hao xăng hơn chút, dáng....khó ưa hơn, còn lại thì....nó có nhìu ưu thế, tùy sở thích mà chọn bác ạ.
@Anh Yi
Bác chạy Rai kiểu gì mà được 50km/l hả bác. Mang xe qua test thử phát chờ em đi đúng luật 40km/h cũng chỉ được 40km/ l là hết cỡ thôi. thà rằng bác bảo 52 53km/l đối với ex thì nghe còn hợp lý
Không biết Rai thế nào còn con ex 150 của mình thì thấy đi đường thẳng tầm hơn 50km/l còn đường thành phố thấy cũng tầm 48km/l đó bạn. Thấy tầm đó là khá ngon còn gì
Đang test xăng. Đổ 50k đầy bình chạy hơn 40km mà đồng hồ báo xăng chưa xuống cục nào. Hi vọng được như con 135 2011 trước của mình 50-55km/1lít
Mua xe 23-12 đến giờ ra đường vẫn nhiều người nhìn, chỉ nói tum lum. Dựng ở đâu cũng có người hỏi.
vấn đề xăng cộ thì cãi nhau cả ngày . mình chạy ex135 chạy đường trường có thể 60km/l chạy TP chỉ còn 45- 50km/l thậm chí dưới 40km/l cũng có vậy nên nhiều bác nói rai chạy 30km/l đường tp cũng chẳng phải xạo hoặc TP ở các tỉnh lẻ thì 40-45km/l cũng là bình thường . còn so sánh giữa 2 xe thì raider sở hữu trái lớn ,tua cao,tỷ số nén thấp họng BXC lớn hoàn toàn trái ngược với ex nên trong cùng điều kiện ex phải tiết kiệm hơn 5-15km/l