Nên mua android box ở smartshop hay anhvustore?

hoangnt_91
2/10/2014 14:54Phản hồi: 36
Chả là mình ở Nha Trang và mình đã chấm được con android box atv1200 rồi! Mà nơi mình ở thì ko thấy bán con này! Mình muốn đặt mua từ xa ở 1 trong 2 của hàng này! Bạn nào đã từng mua ở 2 cửa hàng này rồi thì cho mình xin ý kiến về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi của 2 cửa hàng này với ah! Đặc biệt là chế độ hậu mãi sau bán hàng nhé! Tại mình mua ở xa nên rất ngại khoản này!
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn mua ở đâu cũng đc, có cả itvplus nữa .3 cửa hàng đều bh 12th đổi 1 lấy 1mà, hình họ đều free ship nữa thì phải , bạn xem chế độ sp sau bán hàng ở đâu tốt thì xúc thôi. mình thì hiện giờ đang dùng atv1200 mua ở smartshop hôm trung thu, lúc mình mua là 1tr8 +chuột ko dây.
@hoangnt_91 Chào bạn. Mình là khách quen bên ITVPLUS. Đã mua ở đây 3 sản phẩm : ATV1200, ATV3200, ITV1600E. Cảm nhận là tốt, vì khi mua cũng đc các bạn bên đấy hướng dẫn và cài đặt chi tiết. Khi bảo hành thì cũng nhanh, sản phẩm lỗi là đổi mới chứ ko cần thủ tục gì lằng nhằng. Nhưng bạn ở Nha Trang thì ko rõ bên ITV có đại lý ko, mình ở Hà Nội, có người qua lắp tận nơi, sau biết rồi nên chỉ cần ship đến nhà chứ ko cần lắp đặt. Đều free hết. Thích cách phục vụ bên đấy.
@hoangnt_91 E ở hn nên e mua ở Thái Thịnh
hoangnt_91
ĐẠI BÀNG
10 năm
@nguyenducanh9x Thank bác
@nguyenducanh9x tôi mua ở đây rồi, nói chung là thất vọng toàn tập. cay đắng mất tiền mà lại tức.
Mygica hỗ trợ bảo hành chính hãng 12 tháng, sau bảo hành sẽ gửi về hãng để hỗ trợ bác nhé. Bác nên mua tại cơ sở uy tin, của mygica việt nam để có service tốt nhất nhé. Có trường hợp khách mua tại cơ sở ko phải do mygica việt nam phân phối, hàng hết bảo hành lại phải mang qua mygica việt nam làm cho đó bác.
ngdan90
ĐẠI BÀNG
10 năm
em ko mua ở anhvustore.com nhưng đem ra nhờ bác ấy cài đặt giúp phần mềm xbmc vẫn cài đặt giúp miễn phí nhé, và rất nhiệt tình vui vẽ. sắp tới có mua thêm con android box nào em quyết định ra đây thôi.😃
Hi chào bác, nay bác đã quyết định chọn mua atv1200 thay vì X6 rồi ạ? Trước giờ bên em gửi hàng ra Phan Thiết, Nha Trang cũng nhiều rồi. Khi mua sản phẩm bên em thì được bên em cài đặt sẵn và đăng nhập hết tài khoản, về cái này thì khách hàng rất hài lòng vì bác mua ở nhiều nơi họ ko cài đặt gì nhiều cho bác đâu ạ, nhiều người mua ở chỗ khác rồi lại phải xách qua chỗ em nhờ cài đặt giùm, tất nhiên là bên em vẫn vui vẻ và cài free cho mọi người, vì dùng mấy cái này mà ko biết cài đặt những cái hay cho nó thì cũng ko dùng được gì nhiều.

Về vấn đề bảo hành hay đổi nâng cấp lên sản phẩm dòng cao hơn bên em hỗ trợ đầy đủ hết, nếu gặp vấn đề gì bên em có thể trợ giúp qua điện thoại, yahoo hoặc skype cho bác, nếu vẫn ko giải quyết được thì bác có thể gửi vào cho bên em bảo hành, lỗi về ứng dụng thì bên em cài đặt lại và gửi qua cho bác, còn nếu lỗi về phần cứng thì sẽ đổi mới cho bác sản phẩm khác và gửi ngay cho bác sau khi nhận được hàng bác gửi vào.

Bên em luôn cố gắng mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nên bác có thể yên tâm về điều đó, trên diễn đàn tinh tế bên em cũng thường xuyên hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của người dùng nên có vấn đề gì bên em cũng giải đáp kịp thời hết ạ.

Chắc có lẽ bác theo dõi mấy topic trên này cũng nhiều rồi nên cũng thấy điều đó, chế độ hậu mãi bên em thì bác ko cần lo lắng ạ, còn quyền quyết định là ở bác thôi, em chỉ muốn góp ý đôi lời vậy thôi ạ.
hoangnt_91
ĐẠI BÀNG
10 năm
@hotro.anhvustore Ok vậy quyết định chọn cửa hàng của bác vậy! Ngày mai hình như ngân hàng ko làm việc thì phải! Vậy có gì thứ 2 này e sẽ chuyển tiền cho bác vậy!
@hotro.anhvustore Em đang định mua Himedia Q5 IV bác inbox giùm em xem chế độ BH và PK như thế nào nhé
@EmGiaKhang Hi bác, chế độ bảo hành thì giống nhau với mọi sản phẩm android box.
Bảo hành 1 năm về phần cứng nếu lỗi do nhà sản xuất, hỗ trợ về phần mềm, cập nhật ứng dụng và firmware miễn phí trong suốt thời gian sử dụng máy.
Về phụ kiện đi kèm theo Himedia Q5IV thì gồm máy, nguồn, cáp HDMI, remote, cáp sata. Nói chung là phụ kiện để kết nối với TV đầy đủ,mình có thể sắm thêm các pk khác như chuột ko dây, chuột bay...giá thì bên em luôn có chính sách hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng.
Khi mua thì bên em cài đặt đầy đủ ứng dụng, bác chỉ cần về mở lên và dùng nữa thôi ạ
Bác
Cảm ơn bác đã tin tưởng, hi vọng bên em sẽ ko làm bác thất vọng, nếu có vấn đề gì bác cứ liên hệ, bên em sẽ giải quyết sớm nhất có thể cho bác. Hiện tại bên em đang xây dựng 1 chất lượng dịch vụ tốt trong kinh doanh nên sẽ cố gắng mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.
hoangnt_91
ĐẠI BÀNG
10 năm
@hotro.anhvustore Ok bác! Ah mà bác cho hỏi là mấy cái ứng dụng xem tivi như fpt play hay htv online hình nhu khi xem tivi thì nó ko được full màn hình thì phải? Nó có 2 khoảng đen ở 2 bên! Mặc dù đã chỉnh chế độ 16:9 hay 4:3 thì vẫn ko full đc!
@hoangnt_91 Như HTV Online thì bác click vào khoảng giữa màn hình (những nơi có hiển thị hình ảnh) nó sẽ xuất hiện 1 ô vuông màu cam ở góc trên bên phải màn hình, bác click tiếp vào ô vuông đó thì nó sẽ full màn hình ra 2 bên cho bác. Còn fpt play thì em chịu. Để mai em coi thử, hồi giờ cũng ít dùng nó để xem TV.
Bên Anh Vũ bán hàng có thái độ khá tốt. Trước e mua 1 con X5mini bên đấy cũng đc cài đặt đầy đủ ứng dụng, hỗ trợ sau khách hàng rất tốt. Mình mà mua thêm AB thì sẽ liên lạc với bên bạn nhé. Mình ở SG.
hienRP
ĐẠI BÀNG
10 năm
Các bạn ở Anh Vũ store chăm sóc và support khách hàng rất chu đáo, nhiệt tình bác nhé.
Đại lý chính thức của MyGica Viet Nam, yên tâm về dịch vụ hậu mãi sau bán hàng bác ah.
Thân,
Mấy hôm nay chả có thời gian ngồi máy tính nên hôm nay mới biết có bài này của bác chủ thớt. Tuy bác đã chọn được nơi mua nhưng em cũng xin phép cảm ơn bác vì đã tin tưởng và đưa Smartshop vào 1 trong 2 lựa chọn của mình 😁.
Về dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của các shop uy tín thì bác có thể hoàn toàn yên tâm. Chắc bác đã tìm hiểu kỹ trên tinhte rồi nên chắt lọc lựa chọn giữa 2 shop. Nếu có vấn đề gì thắc mắc cần trợ giúp bác có thể chia sẻ lên đây để mọi người có thể trợ giúp bác Mua Android Box bác không phải lo về khoản support đâu, cộng đồng dùng Android Box bây giờ nhiều lắm bác ạ. Các nhà phân phối , các shop cũng hỗ trợ nhiệt tình không kể bác mua ở đâu cả 😃
Chúc bác cuối tuần vui vẻ ;))
@xibu chào bạn hôm rồi mình mua neo x6 ở bên bạn bạn cho mình hỏi mình muốn dùng usb 3g để vào mạng nhưng mình cắm usb 3g vào mà k kết nối đc mong bạn hướng dẫn giúp mình với mình cảm ơn nhiều
Anhvustore cho tôi hỏi: tôi mua cs918 ii qua chuyển phát về biên hòa ngày 30/10/14, box của tôi bị lỗi không mở được wifi, đôi khi mở lên lại bị tắt máy, tôi đã reset nhưng vẫn không hết lỗi trên, cho hỏi máy tôi bị sao?có thể mang bảo hành ở đại lý biên hòa không? Cám ơn
@toan_bh Chào bác,bác đã reset factory lại máy rồi mà vẫn bị lỗi đó hay sao ạ? Lỗi này bị lâu chưa? Nếu reset factory rồi mà vẫn bị thì bác gửi lên trung tâm bảo hành ở trên sg để bên em kiểm tra xem nhé. Để em xem thử bị lỗi về phần cứng hay về firmware hay xung đột ứng dụng... Đại lý ở các tỉnh hiện tại chưa thành thạo về việc xử lý những lỗi này lắm nên bác cứ gửi lên sg ở địa chỉ 1a bắc hải, p15, q10, tp hồ chí minh.
bác đang dùng USB 3G model nào ạ, em dùng cái usb 3G đa năng cắm được sim của tất cả các mạng, cứ cắm vào là nó hiện cái cột sóng giống như sóng điện thoại là sử dụng được luôn thôi bác ạ
@xibu m có tắt wifi mà khi nào m qua vậy
@duyhai0982503xxx Đầu tiên bác tắt wifi, tắt Ethernet, kiểm tra sim 3g còn tiền ko, khi cắm 3g vào để ý góc màn hình phía trên bên phải màn hình có biểu tượng 3g (gần chỗ với biểu tượng wifi) không, nếu có là máy đã nhận 3g, còn không là chưa nhận, trước giờ bên em thử cũng khá nhiều loại, đa số nhận tốt.
@hieuhien.vn cái usb khác thì m k biết ntn nhưng của m khi cắm vào máy tính chạy win thì nó tự động cài 1 cái ứng dụng để m bật tắt kết nối 3g hay tại cai usb của m nó nv lên mới k đc cái usb của bạn nó có tự cài trên máy win k hìhi
@duyhai0982503xxx Cái đó mình ko để ý 😃 Nhưng thường thì usb 3g loại nào nó cũng cần cài phần mềm mới kết nối được, còn trên Android Box thì cắm vào tự động nhận luôn, ko cần cài gì hết.
Em thấy dịch vụ ở anhvustore.com tốt đấy bác, mua cái này thì mình nên quan tâm đến dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ kỹ thuật sau này, vì trong quá trình sử dụng có rất nhiều cái mình chưa biết, nhiều cái phát sinh cần phải có người am hiểu để hỗ trợ, cập nhật ứng dụng mới,..là quan trọng. Còn giá thì cũng ngang nhau cả không chênh lệch là bao nhiêu.
Em đang dùng con measy b4a này: https://www.tinhte.vn/threads/reviews-video-measy-b4a-android-tv-box-4k-chat-luong-tot-voi-muc-gia-binh-dan.2380274/
Máy chạy nói chung là ok nhưng lúc cầm về dùng nhiều cái không biết cài, không biết dùng nên cũng rối cả lên, điên cả đầu nhưng được cái cần là là mang tới đấy luôn có mấy bạn trẻ hỗ trợ nhiệt tình.
@xthang85 Cám ơn bác, bên em cố gắng làm hết khả năng của mình thôi chứ kiến thức thì nó vô biên, tụi em còn phải học tập rất rất nhiều ạ. Còn trẻ, cùng chung niềm đam mê, yêu thích công nghệ nên hội tụ lại với nhau để thỏa mãn đam mê ấy thôi 😁. Còn về kinh doanh, phục vụ khách hàng thì bên em còn non nớt, thiếu sót nhiều cái lắm, nên luôn cố gắng lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý khách hàng chẳn hạn như bác đây để dần dần hoàn thiện hơn, phục vụ tốt hơn, đó cũng là niềm vui của toàn bộ thành viên tại đây.
@anhvustore.com Vừa có người ghen ăn tức với cửa hàng bác đó ::D
Chúc các bác ngày càng phát triển phục vụ tốt hơn
em ỏ hà nội và hiện tại nhà em đang xài KLV-40EX430 thì nên mua loại smart tv box nào cho phù hợp vÀ MUA Ở ĐÂU
@Jonathanluong Anh qua showrom nhà 51 ngõ 117 Thái Hà để được trải nghiệm rõ nhất anh nhé. Không ai đánh giá khách quan và chính xác bằng chính bản thân mình cả. Anh có thể liên hệ sđt ở avata của em để biết thêm chi tiết 😃
ITVPLUS bán hàng rất kém suốt ngày phải đi bảo hành, nhân viên thì rất chán, tư vấn mình đổi sản phẩm cùi . sản phẩm liên tục lỗi. có lúc lỗi phần mềm cài đặt lại lấy tiền mình rồi cứ kiểu không cần. đúng là kiểu ăn sổi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019