Nhân viên IShop - 24 Bà Triệu, bực mình ghê...

blackboy99
18/3/2011 11:33Phản hồi: 11
Chẳng là chiều nay cuối tuần việc xong sớm, trời lại tạnh mưa, e tranh thủ đi ngó nghiêng thị trường xem thế nào. Chuyện cũng chẳng có ji nếu trên đường về e ko rẽ vào IShop 24 Bà Triệu, tự nhiên thêm bực mình hic 😔.
Lúc vào e vào ngó nghiêng, thì thấy 1 cu thanh niên đang trả lời điện thoại với khách bảo hành máy, nghe cu nay này trả lời, e nghĩ nếu là các bác em ở đầu dây bên kia chắc cũng lộn ruột, cứ nhấm nha nhấm nhẳng, gác máy cu này còn tuôn 1 tràng nữa :(.
Đến đoạn này e mơi thực sự khó chịu và ức chế, đang cầm con Ipad e hỏi cu này:
- Con này cài phần mềm từ điển ji đc nhỉ (tên phần mềm ý ạ)
- Cài cái ji mà chẳng được - cu này trả lời :(
- Có cài được bàn phím tiếng Nga ko - ko thèm để ý, e hỏi tiếp
- Sao mà ko cài được - trả lời thế mới sợ chứ :(
- Ở đây có phần mềm hỗ trợ như thế ko - lúc này e nóng mặt lắm rồi
- Chắc là có - hơ TSB cu này trả lời thế này đỡ làm sao được.
Đến đây thì thôi vậy, đành nghĩ thằng này chắc con cháu a Chí rồi, đi thôi ko chấp, chứ với tính cách của e thế ở thêm dễ gây chuyện lắm. Nhưng mà chưa hết ạ, lúc e ra ngoài, cu này đi theo sau "tiễn" với thái độ rất nhâng nháo nữa chứ :(
Quên ko chụp vài kiểu cho các bác chiêm ngưỡng dung nhanh thằng cu này
Đợt e cài máy ở IShop NTH thấy lịch sự lắm mà :(, hay chỗ khác nên phải khác
.....
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ksez2002
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình vào ishop NTH cũng thâý đến nỗi nào đâu,cài game nhạc cho con iphone 2 8G ghẻ,thằng cu e ngồi ngoan làm cho mình ko ý kiến ý cò gì cả. Ngồi chờ cả tiếng mới load hết thanh toán 50k. Nhẹ nhàng lịch sự lắm mà.
Mình cũng chịu luôn, chẳng hiểu mô tê ji hic
Trong năm em vào mua macbook thấy có 1 anh chàng cao cao nói chuyện có vẻ nhẹ nhàng và khéo lắm mà. Chắc thằng cu đó là nhân viên mới
Mình cop hết 150k đây. Cop game ko hỏi là mình có muốn jailbreak hay ko đã tự ý jb. Ôi nói để các bác biết mà cạch mặt tụi này.
Xin lỗi các bác, Ishop là của bạn ông anh mình ý mà, ông ý ngoài mở Ishop này ra còn làm nhiều việc bận rộn lắm, nên không có thời gian quản lý! Các bác còn ý kiến gì mình sẽ gửi đến ông anh mình! Nếu các bác giúp được thì tốt! Em xin cám ơn!
các bác qua số 6 hàng bài (http://digiworldhanoi.vn/ ).ở đây nhân viên và chủ phục vụ rất tốt kể cả ko phải khách mua hàng ở cửa hàng.điều này lúc đầu làm em rất ngỡ ngàng.vì ko biết cứ vào đại của hàng trong đầu cũng tính là vào đó cài đặt rồi trả tiền phí. em xông thẳng lên tầng 2 yêu cầu nhân viên cài đặt cho em đủ trò sau đó ra ngồi đợi khoảng 30 phút.xong em bảo hết bao nhiêu tiền hả chú em. em jat minh khi chú em bảo ko mat phí cai đặt. nên các bác cứ qua đó cài ko phải nghỉ nhìu.
Digiworld Hà Nội
digiworldhanoi.vn
Bên Thanh Xuân có cửa hàng còn chuối hơn bác ạ!
Cửa hàng Mattana, có tới 4 cô nhân viên, bật đèn tối om om ngồi buôn dưa lê. Em vào xem cái áo và cái quần, có 1 cô đứng dậy chọn chọn cho em cái quần rồi bảo em thử, em nhờ bật đèn lên để em xem vải cô í " bảo đền sáng thế này rồi bật lên có khác gì nhau đâu"! hỏi có cái quần nào khác không cô í lại bảo chỉ có ở chỗ này thôi................ cứ như đuổi khách í, rồi em chưa bước ra đến cửa 4 cô lại tám tiếp cười ha hả.....

Bó tay với ông chủ nào thuê 4 con vịt giời ấy về bán hàng.
apollon66
ĐẠI BÀNG
12 năm
chuẩn đấy. chiều qua mình định sửa lỗi cho IP, chạy từ ishop Hoàng Đạo Thúy, lên Nguyễn Thái Học, rồi sang Bà Triệu, cứ chỗ này chỉ chỗ kia, đã bực mình rồi. Lên đến BT, nó test đc 1 hồi, chả biết lỗi j, đành bảo cứ để đây, hẹn tối làm xong là đưa luôn, còn muộn nhất là 10h sáng nay lên lấy.
Căn giờ các kiểu chạy lên (Cty mình tận Cầu Giấy), may mà còn tỉnh táo gọi điện trước, thì nhận đc câu chào mừng là: kĩ thuật phần cứng bên em chưa làm việc.
Xin số điện thoại cậu ấy để gọi trực tiếp thì nó kiên quyết ko cho. Xin số của quản lý cửa hàng thì cũng ko cho nốt, cứ hứa là khi nào cậu ấy đến thì bảo cậu ấy gọi lại. Đến giờ vẫn chưa thấy í ới gì cả.
Mất toi buổi sáng ôm cục tức. Ko có cái danh bạ, cả sáng chả được cái việc j cả. Mie, cầu trời cho chỗ này nó ko đổi đồ... Ức chế vãi linh hồn.
Có topic đây em cũng xin chia sẻ. Hôm nay em cũng vào Ishop Bà Triệu nhờ sửa máy. Nói là dùng iphone và có up nhưng thực ra đa phần là search trên mạng rồi tự mày mò. Em đưa máy bạn em hỏi thông tin có up lên 4.1.12 cho ip4S được không ( thực ra là em ko biết là cái đó chỉ có iphone4 mới được) thế mà con bé bán hàng đó trừng mắt rồi trả lời rất bố láo + thêm thằng ở quầy sửa cũng thế. Em thật sự choáng với cái cách tiếp đón của nhân viên "trên phố" thế này. Vớ vẩn ở ngoài em vả cho vỡ mồm.
n@mtruong
ĐẠI BÀNG
11 năm
Giờ mấy nv ở những shop lớn đắt tiền éo hiểu họ được trả lương cao hay vì làm ở những shop đắt tiền mà không coi khách hàng ra gì, khách vào vẫn đứng buôn kệ khách, rồi nhìn khách mà đoán họ sẽ không mua nên không tiếp, rồi hỏi xoáy khi khách đang xem hàng là "anh/chị có mua không ạ"
Phải công nhận ở đây thái độ nhân viên thì cực chán. Mình gọi điện đến hỏi có cà thẻ visa được không? (hỏi lại 2 lần cho chắc) thì bảo là được. Đến nơi lại bảo không được phải thanh toán bằng tiền mặt .
Hỏi han các vấn đề thì trả lời rất lấc cấc.
À mà nhân tiện cho mình hỏi anh em tinh tế luôn. Mình mới qua đó mua con macbook air 2013 11" cho vợ, máy mới, vào check serial number thì ko được, tức là nó cứ hiện bắt nhập ngày mua nhưng mình nhập vào thì ko được. Năm ngoái mình mua con Macbook pro thì nhập vào ngon luôn. Hỏi nhân viên thì nó bảo bây giờ không tự check được mà phải có tài khoản gì gì đó của bên bảo hành, kỹ thuật thì mới check được. Còn khi máy mình mở lên cài đặt hệ điều hành thì nó tự kích hoạt bảo hành rồi.??? Mình nghe thấy ko lọt tai lắm vì máy mình thì mình phải check được bảo hành còn đến ngày nào chứ? Các bạn giải thích giúp em vụ này cái.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019