hiz, vs mức tiêu thụ nhiên liệu 2.5l/100km thì e thấy chả khác jupiter 2k6 và ex là mấy ạ 😁 như mấy bác đi ex thêm mấy củ nữa quất e này hóa lại ngon mà cá tính :D
Cao hay thấp không quan trọng, bác nào ngồi lên mà chân điều khiển cần số và phanh thoải mái (không bị với) là OK. Nếu thân hình be con (to ngang) hơn chút thì nhìn rất hợp.
@cuongnm11
Bác so gì ko so, đi so mấy con dốc ở Đà Lạt. Mấy con đấy nouvo cùi còn vượt phe phé vì dốc nó thấp quá mà.
Có lăn tăn thì hãy lăn tăn dốc trên Tây Bắc thôi 😁
@cuongnm11
Đà Lạt thì mình chưa đi bao h, nhưng mình đoán là đi tốt vì nó thấp hơn Sapa. Sapa thì leo ầm ầm mà. Lúc mới mua xe về là mình chạy thử Sapa luôn, lúc đó đi một mình, chạy toàn số 3, số 4. Mà cơ bản là đi số 4. Nếu chở thêm 1 người và khoảng dưới 20kg hành lý thì mình nghĩ là chạy số 3 cũng là thoải mái rồi. Bạn có biết mấy xã vùng cao ở Lào Cai không: http://news.zing.vn/choi-vui/ngo-ngang-truoc-ve-dep-y-ty-mua-nuoc-do/a248985.html
Mình cũng đi thử rồi, leo ngon nghẻ. Cái quan trọng nhất để xe này leo được là phải chạy on road, tức là có đường nhựa, mặt đường nhẵn, còn đường đất, toàn sỏi đá thì không phải là ý tưởng hay cho nó đâu. Ở mấy xã vùng cao đó (Trịnh Tường, Ý Tý, Mường Hum, A Mú Sung) đồng bào dân tộc toàn chạy xe Win 100 thôi, mà họ leo dốc còn nhanh hơn cả mình nữa, tay lái ngắn, gần người nên bó cua tốt. Mà Win 100 của Indonesia thì bây h ít rồi, chủ yếu là Win tầu thôi.
@minhnguyen_ngm
Ừ, chỗ nào Gz không đi được thì để dành cho En, En vừa là dòng naked, thể thao đường trường, vừa là cào cào nữa đấy. Tuy nhiên nếu đi dài ngày thì chở được ít đồ hơn Gz.
Mình chỉ bổ sung là con Shadown 150 không phải của Honda VN mà là Honda TQ rồi các đại lý nhập về bán 😃 con này dáng khá đẹp nhưng máy cực yếu (tuy là 150) , ăn chắc mặc bền thì em Su GZ150 là lựa chọn tốt nhất 😃
Nhưng mà các đại lý Su bây giờ bắt đầu có hiện tượng làm giá nên anh em nào máu thì cũng ráng nhịn chứ đưa đầu chi tụi nó chém riết rồi lại giống tụi Honda 😃
Cũng mê em này nhưng chắc chỉ dám đợi 2 năm nữa (mùa đá banh) rồi hốt em 2nd thôi :p
Thanks bài viết của chủ thớt, nhưng anh có nhầm lẫn đôi chút, con Honda Shadow 150cc là của Honda Tàu Khựa nhé, ko liên quan gì đến Honda Việt Nam và hình như cũng ko liên quan đến Honda Global luôn :-S Nhập khẩu nguyên chiếc nên giá 60T là đúng rồi.
Em Suzuki này em có sờ thử qua, chưa chạy, em cũng ko thích lắm nhưng cũng thấy vui vui khi thị trường xe máy VN thêm phong phú và đa dạng hơn.
@Red_Skin
Ừ, mình nhầm, vì thấy của Honda nên nghĩ là của Honda Việt Nam. Đúng HD liên doanh không thấy công bố xe này. Nhập nguyên chiếc thì đúng là đắt hơn.
Văn phong bác hay ghê, lâu lắm mới đọc hết một bài, và với tầm đó có lẽ e sẽ quất ex hơn, dù sao e cũng trẻ và con này gửi xe đi học ở HN là cả 1 vấn đề 😁
// bác trên trích ko nghĩ à, động não tí đi chứ
@chuquocluong
Đi tốt chứ, chở cặp sách, tài liệu, máy tính xách tay, chở cô giáo, chở học trò nữ, đều tiện mà, he he. Thank bạn, không phải mà đã bị một số thành viên ném đá, bảo mình là sale của Suzuki rồi, đã được ăn một đồng tiền nào của Su đâu. Chắc lần sau mà mua con xe máy khác thì văn phải viết lởm khởm đi chút.