em 23 tuổi nhưng cũng thích chiếc này, nhưng Ma hok cho tiền mua, vì lỡ rước 1 em giamaham roi, chắc bán hết lap, day chuyen, xe may...... để gom tiền cưới em nó về , chứ mê em nó lắm rồi. rất mong đây là bài đánh giá khách quan của anh chứ chứ hok pai bài của su quảng cáo
Bác nói thế này khó nghe quá, làm phật lòng hết các SB's Fan. Mỗi dòng motor có 1 vẻ đẹp riêng, thể hiện cho tính cách-style của mỗi người, ko nên compare với nhau. Kiểu mô tả của bác khó coi kjnh @$##@
@LvTech
Đó là quan điểm của mình, mà mình đâu có nói Honda shadow chung, mình nói cái xe nằm ở cửa hàng mà mình mua đấy chứ, hình như nó nhâp nguyên chiếc từ Trung quốc. Bạn đã xem cái link mình gửi chưa? có thấy đẹp không?
@Thevioletofmine
Link thj em ngó qua roj, nói chung là Honda Shadow 150 kia nhìn thj thấy hơn đc caj...mác, còn về dáng vẻ lẫn độ tiện dụng và quan trọng là VNĐ thj ko ăn nổi GZ-150.
Ý em mún noj là SportBike(SB), Cruiser hay Naked đều có những nét đẹp+style khác nhau, phù hợp với tính cách từng người. Chứ như bác nói:"ngồi dòng sport: mông chổng lên trời, mồm gặm bình xăng, hai giò co quắp" là hơi tiêu cực vs ko khách quan đâu nhé🆒
@LvTech
Cái chỗ chữ in đậm đấy không phải là mình chê đâu, đừng hiểu lầm. Nó là đặc trưng của dòng sport nói một cách văn vẻ. Cũng như kiểu dòng cruiser thì là hai chân dạng háng, mặt ngênh ngênh, hay tay giơ cao, người hơi ngửa ra sau như kiểu bị đơ ấy.
Em có mấy điều muốn nói/hỏi:
1. Không biết chở vợ/bạn gái mặc váy ngắn thế nào nhỉ? :eek: không lẽ ngồi như mặc quần Jean. :p
2. Không biết xe này có "bắn" như Ex ko? Chứ e đi trời mưa là giày e như dẫm phải đống bùn, còn nếu có bồ ngồi sau thì tóc nó như gội đầu bằng bùn. :mad:
3. Ex em đi Đại Lộ Đông Tây còn kéo được hơn 110km, rồi e run quá ko kéo được nữa (em bị cận nên nước mắt chảy ầm ầm :p ) nên xe bác 150cc (Ex có 135) chắc kéo được nhiều nhiều nữa. 😁 Nhưng đừng cố quá lại quá cố nhé bác.
Chúc bác hạnh phúc với em nó. ;)
@trannguyenlong
gớm, học xa thì bác kiểm soát sao được, haha. Cấm đoán là cực đoan, k cóa nên 😃)
của mình thì sẽ mãi là của mình, xoắn gì, hehe.
còn zìa nhà rồi lại k cho mặc đồ nữa, bác thiệt tình... giống em quá 😃)
@foreverday
Nói vậy chứ nhỏ mặc tớ cung chả nói đc.nhưng mà nói nghe lời lăm.mặc váy cũng là nghệ thuật đấy.ko biết ý tứ sẽ là vô duyên ngay 😃). Chả thế mà nước ngoài có lớp học quý bà đấy.chắc gấu cũng bít nên ko mặc.
Với lại mặc váy đâu có ngồi sau cruiser dc.😃)
@foreverday
Nói vậy chứ nhỏ mặc tớ cung chả nói đc.nhưng mà nói nghe lời lăm.mặc váy cũng là nghệ thuật đấy.ko biết ý tứ sẽ là vô duyên ngay 😃). Chả thế mà nước ngoài có lớp học quý bà đấy.chắc gấu cũng bít nên ko mặc.
Với lại mặc váy đâu có ngồi sau cruiser dc.😃)
Nhìn con ếch của bác làm em liên tưởng câu nói bất hủ của 1 mem trên otofun "có đoạn đường nào mà ếch không vượt qua đc kg ta?", giờ bác chơi thêm con này nữa thì em tin bác có lựa chọn cực kỳ đúng đắn theo niềm đam mê.
Một số mem nói rằng nếu đi con này lúc trời mưa thì cứ yên tâm vì nước nó văng đến tận háng, nếu muốn hạn chế chỉ có cách lắp thêm chắn bùn cho vè trước. Tuy nhiên, em nghĩ nếu đã chạy em này thì cũng đừng trang bị cho mình áo mưa cánh dơi, cứ mua hẳn áo mưa 2 mảnh (quần riêng áo riêng) là tiện nhất.
Bác có ý định đưa cái đèn xi nhan sau lên trên cốp sau và áp sat vào đêr kg ảnh hưởng việc mở cốp sau không, vì em thấy ở dưới thấp dễ gãy quá!
Bác tính nâng công suất đèn trước bằng bóng nb em sợ kg ổn, nó nóng quá sẽ gây chảy chóa em nó mất, em thấy hay nhất bác chế thêm cặp bóng ở baga cản trước là đc, nó sẽ giữ hướng sáng thẳng khi bác ôm cua
Đúng đấy bắn kinh khủng luôn, tuy nhiên mình đã mua cai cái chắn bùn bằng cao su rồi, chờ lúc nào rảnh đem đi lắp vào, xấu tí nhưng đỡ bẩn giầy với quần. Hôm đi lắp cái thùng vào ông sửa xe cũng nói là lên lắp lại xi nhan cho nó đỡ bị gãy. Nhưng như thế phải cắt và hàn lại chỗ bắt ốc đèn ấy, mình ngại làm. Cái đấy để tính sau vậy. Cảm ơn bạn đã góp ý. Lắp thêm bóng ở cản trước là ý hay đấy, lúc trước mình nghĩ là nếu lắp thêm đèn thì lắp vào ngay dưới đèn pha nguyê bản. Khi nào làm xong mình sẽ show hàng nhé.
Lại nói đến chuyện Escape, mình show thêm mấy cái cho vui nhé:
@Thevioletofmine
Em ếch này của bác chủ đi ngốn xăng không bác? Em chạy đời 2002, đường trường thì tầm 15l, còn đi nội thành chắc phải lên đến 19l :-ss uống xăng kinh 😔( Mà lỡ mê rồi, giờ đi sedan khó chịu lắm bác ạ
đảm bảo với bác là sau khi roda xong thì nó sẽ uống xăng ít lại thôi! nhớ mang vào hãng cho kĩ thuật chỉnh xăng lại là ok thôi! 46 triệu là cái giá rất hợp lý rồi! tuy không đầy đủ option!
@nguyenchanh
Mình cũng mong là như thế, tuy nhiên dưới 2,5 lít là tốt lắm rồi. Vì đi xe ô tô cứ gọi là 11 lít 100 cây cơ. Nó là phun xăng điện tử mà, chắc không phải chỉnh xăng đâu.
Số mình xui quá 1 tuần em GZ 2 lần bị tai nạn, lần đâu thì xuống hầm để xe lúc trời mưa, đi chậm và bóp thắng trước nên xe bị trượt ngã giữa dốc. Hên là xe có chân trống đổ nên người chị trầy xước nhẹ. Xe thì gần như không có vết xước, chỉ bị cong chân trống đổ và cần số-->uốn lại là gần như mới. Lần 2 dừng ở ngã 4 bị xe taxi tông vào hông, cũng may nhờ thùng đồ mà không taxi không đâm vào chân người ngồi sau. Xe bị bể đèn sau và bể thùng đồ. --> Có vẻ như xe GZ khá an toàn
@Thevioletofmine
bác này hay nhỉ, càng đọc lại thấy càng có nhiều điều có thể giao lưu được. Em làm về hàng nông sản, đang tính đi qua đường LC đây. Đợt tới lên nhất định sẽ giao lưu với bác chủ nhá 😁
em đã đi nhiều dòng xe của Su mấy loại pkl thì chưa đi nên chưa biết không giám nói chỉ thấy mấy con như Viva, best, Fx, Hayate, x-bike thì depa nó đều rất bình thường gia tốc không được mạnh như Yamaha nhưng bù lại khi xe nó đã có trớn thì mấy xe hãng khác đều không lại được, mà nhất là con này lại thuộc dòng cuiser nữa nên mà nó depa chậm là phải rồi. nếu với mức giá như vậy em thấy quá hợp lí cho chiếc xe hàng hiệu rồi, Su luôn xứng đáng với đồng tiền bỏ ra, nhưng nếu mà tốt hơn chút nữa cũng chả sao ^^