Chào các bác, tình hình là em có vấn đề này nhờ các bác tư vấn giúp xem nên xử lý thế nào:
Hôm qua em mua 1 máy Nokia Lumia 720 tại Pico Xuân Thủy, cầu giấy. Em mua 1 máy màu đỏ, lúc giao hàng thì họ đưa cho em 1 hộp máy đã mở sẵn rồi vỏ hộp cũng ghi màu máy là màu đỏ. Vì nghĩ mua ở siêu thị uy tín nên em tin tưởng không kiểm tra máy móc j` hết và họ cũng không cho ký biên bản giao nhận hàng gì cả, em cũng không có Micro Sim để test mà chỉ nhờ kỹ thuật cài Email, phần mềm cho rồi mang về. Về đến nhà cắt sim nhét vào em mới phát hiện máy bị lỗi Mic nghe được nhưng nói người khác không nghe thấy j` nên hnay em mang lại ra Pico nhờ họ xem lại. Bên kỹ thuật họ kiểm tra ( họ có Reset factory để kiểm tra) thì đúng là máy bị lỗi phần cứng và họ cho mình đổi máy, nhưng khi đưa hộp và máy để kiểm tra thì họ nói máy và hộp không trùng IMEI, IMEI hộp thì đúng là cái IMEI máy họ xuất bán cho em còn IMEI máy thì không đúng. ( em khẳng định 100% là máy với hộp đó đúng là máy và hộp lúc họ đưa cho em, em mang về chưa động chạm hoặc mang cái máy đấy đi đâu, Tức là lúc họ giao máy cho em thì máy và hộp đã không trùng IMEI rồi) giờ họ lấy cớ là không trùng IMEI và không đổi cho em. em làm căng thì họ bảo giữ lại máy để kiểm tra, hẹn 3,4 hôm nữa trả lời.
Giờ em hoàn toàn bị động vào việc điều tra của họ, không biết có cách nào chứng minh máy đó đúng là máy em nhận khi mua không? Em đang bức xúc quá, nếu họ không đổi cho em thì đương nhiên là em mua 1 cái máy mới về để đi bảo hành và còn mất công đi lại cãi nhau nữa.
Nhờ các bác xem có cách nào xử lý giúp em không ạ?
Hôm qua em mua 1 máy Nokia Lumia 720 tại Pico Xuân Thủy, cầu giấy. Em mua 1 máy màu đỏ, lúc giao hàng thì họ đưa cho em 1 hộp máy đã mở sẵn rồi vỏ hộp cũng ghi màu máy là màu đỏ. Vì nghĩ mua ở siêu thị uy tín nên em tin tưởng không kiểm tra máy móc j` hết và họ cũng không cho ký biên bản giao nhận hàng gì cả, em cũng không có Micro Sim để test mà chỉ nhờ kỹ thuật cài Email, phần mềm cho rồi mang về. Về đến nhà cắt sim nhét vào em mới phát hiện máy bị lỗi Mic nghe được nhưng nói người khác không nghe thấy j` nên hnay em mang lại ra Pico nhờ họ xem lại. Bên kỹ thuật họ kiểm tra ( họ có Reset factory để kiểm tra) thì đúng là máy bị lỗi phần cứng và họ cho mình đổi máy, nhưng khi đưa hộp và máy để kiểm tra thì họ nói máy và hộp không trùng IMEI, IMEI hộp thì đúng là cái IMEI máy họ xuất bán cho em còn IMEI máy thì không đúng. ( em khẳng định 100% là máy với hộp đó đúng là máy và hộp lúc họ đưa cho em, em mang về chưa động chạm hoặc mang cái máy đấy đi đâu, Tức là lúc họ giao máy cho em thì máy và hộp đã không trùng IMEI rồi) giờ họ lấy cớ là không trùng IMEI và không đổi cho em. em làm căng thì họ bảo giữ lại máy để kiểm tra, hẹn 3,4 hôm nữa trả lời.
Giờ em hoàn toàn bị động vào việc điều tra của họ, không biết có cách nào chứng minh máy đó đúng là máy em nhận khi mua không? Em đang bức xúc quá, nếu họ không đổi cho em thì đương nhiên là em mua 1 cái máy mới về để đi bảo hành và còn mất công đi lại cãi nhau nữa.
Nhờ các bác xem có cách nào xử lý giúp em không ạ?