Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Cơn lốc chăm sóc khách hàng “vàng”: Acer thắng thế

Vit
8/4/2010 7:38Phản hồi: 42
[QC] Cơn lốc chăm sóc khách hàng “vàng”: Acer thắng thế
Song song với việc cho ra nhiều sản phẩm laptop chất lượng giá tốt, Acer đã và đang từng bước mang đến cho thị trường Việt Nam gói bảo hành “vàng” ưu việt mà không có hãng nào có được khi mua dòng sản phẩm laptop chip P.



Với thiết kế trên nền công nghệ mới, laptop P- series được xem như là một dòng chip tiết kiệm điện năng, cho hiệu suất làm việc cao và ổn định. Chip P được biết đến như là một dòng chip mạnh, đáp ứng cho khách hàng từ cao cấp đến phổ thông. Chính vì thế, Acer cũng đặc biệt quan tâm khách hàng với chính sách áp dụng 2 năm bảo hành cho sản phẩm laptop chip P này.

Với phương châm tất cả vì quyền lợi khách hàng, mọi trường hợp hư hỏng do trong quá trình sử dụng của khách hàng đều được Acer bảo hành chu đáo. Trao đổi với người viết bài, nhiều khách hàng đang sử dụng sản phẩm laptop Acer lạc quan về chế độ bảo hành duy nhất tại Việt Nam này.

Chị Minh Thảo, hiện đang làm việc tại Vinagame cho biết chị hoàn toàn an tâm về chế độ bảo hành vàng này: “….do công việc tương đối bận cộng với cường độ sử dụng máy cao nên tôi hay đến các đại lý Acer để nhờ giúp đỡ như vệ sinh máy hoặc thay thế linh kiện và cảm thấy hoàn toàn an tâm về dịch vụ của hãng”, chị Thảo vui vẻ chia sẻ.

Trong khi đó, chị Lê Thị Thúy Hằng, hiện đang làm việc tại Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam đã vui mừng khôn xiết khi chiếc laptop Acer Aspire As4736G- 742G32Mn bị nước vào màn hình được Acer nhận bảo hành thông qua đại lý FPT Distribution. Sự cố xảy ra trong một lần sơ ý khi chị tiến hành vệ sinh màn hình bám bụi của mình.

Cũng trường hợp khác, khách hàng Quốc Nam tại HCM trong khi làm việc tại quán cafe đã vô tình để ly cafe đổ vào bàn phím. Kết quả là bàn phím bị đơ và khả năng gây hư hỏng mainboard. Khi đến bảo hành, nhân viên Acer vui vẻ nhận bảo hành và giờ anh đã có thể làm việc tiếp tục với chiếc Acer Aspire As3935- 742G25Mn của mình.

Khi tìm hiểu về chế độ bảo hành này, người viết bài nhận thấy chế độ bảo hành vàng mà Acer cung cấp cho người mua laptop chip P được cho là duy nhất tại thời điểm này. Theo đó, khi mua laptop chip P, khách hàng được tặng gói Bảo Hành Vàng 2 năm. Đây là gói bảo hành cam kết vì chất lượng sản phẩm mà Acer áp dụng và được áp dụng cũng cho dòng máy được đánh giá cao về tốc độ xử lý, cấu hình mạnh, “rất xung” cho các ứng dụng trong thiết kế, đồ họa hay game này.

Theo đó, mỗi hư hỏng do người dùng đều được Acer bảo hành trong mọi trường hợp như bất cẩn va đập, rớt máy, máy bi dính nước, màn hình nhiễm từ…..Đây được xem như là một bảo hiểm rủi ro thiết bị cho người dùng vì những sự cố này đều ngoài tầm kiểm soát.

Với những hư hỏng nhỏ và lỗi kỹ thuật dưới 200.000 VNĐ, khách hàng đều hoàn toàn miễn phí khi bảo hành. Còn với những lỗi quá nặng do người dùng bị rủi ro, khách hàng sẽ được giảm phí 70% tổng chi phí khi bảo hành. So với hiện nay tại thị trường Việt Nam thì chế độ bảo hành vàng 2 năm cho laptop Acer chip P là hoàn toàn mới so với chế độ bảo hành 1 năm như thông thường trên các dòng laptop chip P của những hãng khác.





42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Y-DraGon
ĐẠI BÀNG
14 năm
Laptop của Acer trong phân khúc phổ thông thì khó có hãng nào bì đc về hiệu năng/giá cả
và bây giờ thêm dịch vụ sau khi bán rất tốt nữa
dungladap
TÍCH CỰC
14 năm
quyết định đổi máy. hehe lại xài Acer thôi
đang xài acer nhưng gét cáy cây nào cũng dày kinh khủng! chán muốn chết!
dib
TÍCH CỰC
14 năm
Mỏng thíu gì...ăn không hết ! vừa mỏng - vừa rẻ- vừa đẹp - pin dai ..nhưng chạy chậm...vì cái đống SU hào của Intel
Wow, BH tốt thật đó. Rất đáng khen. Chắc phải mua 1 cái cho đứa cháu nó học đánh chữ quá
Không biết ai chê acer chứ mình xài thấy chế độ bảo hành rất tốt. Không cần cả gói bảo hành vàng. Nhớ lúc trước mua con Core 2 dou lúc mới ra 3,4 năm trước. Đem về xài. 1 ngày đẹp trời đang sac pin cho em nó và chợp mắt xíu. bỗng nghe cái đùng. Hệ thống điện đã ra đi hết. Bật em nó lên thì không nhận bàn phím. Đem vô bảo hành thay cái main free. Xài được 2 tuần lại ra đi luôn cái màn hình. Đem vô lại được free. Khoái nhất là phong cách phục vụ. Đem máy vô. Không hỏi nguyên nhân. Chỉ check xem hư cái gì rồi báo hẹn mai lấy.
crabs
CAO CẤP
14 năm
Thuơng hiêụ Acer nghe rẻ tiên quá. Nó phải đẻ ra 1 cty con giô'ng Lexús của Toyota mơi được nêú muôn gia nhâp thị trương cao câp
tropical
ĐẠI BÀNG
14 năm
Tất cả chỉ là quảng cáo :happy::happy::happy:
thainguu
TÍCH CỰC
14 năm
cứ cho là quảng cáo nhưng sự thật là vậy! Bạn có thể ko thích Acer nhưng hãng này đang áp dụng chế độ bảo hành 2 năm đối với laptop dùng dòng P là thật!

p/s: model có hình ở dưới bài có tên mã là gì nhỉ? trong cute ghê!
tropical
ĐẠI BÀNG
14 năm
Thì mình đâu có phủ định cơn lốc bh 2 năm của Acer đâu :happy:
Nhưng với mình câu chuyện mình đã Quote Thật là quảng cáo , đơn giản vậy thôi ;)

Acer core I5 4740G
Đồng ý với bác ............................
Acer bảo hành vẫn tốt hơn một số hãng có mặt tại VN mà bạn.
Chỉ sợ hết bảo hành rồi hư mới chết chứ.
khoabonmat
ĐẠI BÀNG
14 năm
Hết bảo hành có sao, hư đem máy đến thay, mà đồ của Acer thay rẻ hơn hãng khác là đều chắc chắn.
Ở cơ quan tôi có mấy người dùng ACER được hơn một năm thì bàn phím đều bị liệt một số phím, ổ DVD thì đọc rất kém. Không biết ACER đời mới chất lượng thế nào, riêng tôi mà mua thì không bao gìơ mua ACER.
bài này nhớ trước có post rồi mà :-....
mình cũng dùng acer. nói chung là ổn
Y-DraGon
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mỗi tổ chức đều có hướng đi riêng, đừng bảo họ phải làm gì bạn ạ 😃

I think so 😃
theo mình nghĩ mỗi hãng có 1 chế độ hậu mãi riêng, 2 năm là quá ok nhưng mà nghĩ đi bh nhiều cũng ngại.
cứ như mấy thằng bạn mình dùng Lenovo máy "trâu", bền, bắt wifi ầm ầm (trong khi đó các máy khác của bọn cùng lớp k thằng nào bắt đc ). Tuy kiểu dáng hơi thô nhưng mình vote lenovo về khoản bền và trâu 😁
Acer dùng cũng bền và trâu bò mà...mỗi cái dáng máy mình vẫn chưa ưng lắm thôi, nhưng dùng cũng okie😃
Đúng là quảng cáo! Vụ đổ cà phê gây hư máy mà bảo hành là thấy láo rồi.

Cộng thêm việc "chưa có hãng nào có được". Ko biết người viết bài này đã đi mua máy tính lần nào chưa....?

Hỏi thật đó.

Xin lỗi, thằng ASUS nó bảo hành 2 năm toàn quốc, 1 số dòng toàn cầu cho tất cả các máy từ đời nào rồi.

Đúng là ếch ngồi đáy giếng!
zaketacsu
ĐẠI BÀNG
14 năm
Y kiến này ý kiến nọ...... nhưng vẫn xài.


Tấc cả chỉ là ngụy biện.:p
😆 tùy túi tiền thôi mà bác. Nhưng em có tiền em cũng k đảm bảo e dùng Acer đâu. Cho thì vẫn xài =P~
luxubulubu
ĐẠI BÀNG
14 năm
Hic lại quăng nữa... quảng cáo đó mà tin làm gì... cứ để người tiêu dùng đánh giá cần gì phải lên 4rum uy tín như tinh tế để mà chăn dắt? khờ thật

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019