[QC] “Dịch vụ VIP 6 Sao” với các ưu đãi dành cho "thượng đế" chỉ có tại Viễn Thông A

TTKM
15/5/2015 0:52Phản hồi: 65
[QC] “Dịch vụ VIP 6 Sao” với các ưu đãi dành cho "thượng đế" chỉ có tại Viễn Thông A
“Dịch vụ VIP 6 Sao” là gói dịch vụ ưu việt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và chỉ có tại Viễn Thông A với nhiều chính sách ưu đãi, tiện ích đặc biệt và chế độ bảo hành tối ưu dành cho "dế cưng của bạn", chỉ cần mua các dòng sản phẩm cao cấp có hỗ trợ “Dịch vụ VIP 6 Sao” là bạn có thể an tâm mua hoặc sử dụng sản phẩm như "thượng đế".

image001.png
Ngay khi triển khai chương trình, “Dịch vụ VIP 6 sao” đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng bởi 6 tiện ích ưu việt mà Trung tâm Smartphone – Tablet – Laptop tại Viễn Thông A đã nghiên cứu, khảo sát các đánh giá từ khách hàng để phát triển các hậu mãi khi mua sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. Đó là:

Bảo hiểm rơi vỡ - vô nước: Nếu sản phẩm bị rơi vỡ, vô nước, khách hàng được sửa chữa miễn phí với linh kiện chính hãng hoặc đổi mới sản phẩm có giá trị tương đương, nếu không có linh kiện thay thế.
Bảo hành tận nhà: Trong vòng 24 giờ, sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, Viễn Thông A sẽ liên hệ, đến tận nơi nhận máy, sửa chữa và chuyển giao cho khách khi hoàn tất. Chương trình này chỉ áp dụng tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng.
Gia tăng thời hạn bảo hành lên 24 tháng: Khách hàng được gia hạn thêm 12 tháng bảo hành tại Viễn Thông A, sau khi kết thúc 12 tháng bảo hành của nhà cung cấp.
Trả góp lãi suất 0%: Khách hàng được hưởng lãi suất 0%, trả trước 0 đồng. Áp dụng cho chủ thẻ ANZ, Vietin Bank, trong thời hạn trả góp 12 tháng.
24 giờ hoàn tiền 100%: Trong 24 giờ sau khi mua, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không thích sẽ được trả lại sản phẩm và hoàn tiền 100% mà không mất thêm chi phí.(Dịch vụ này chỉ áp dụng cho sản phẩm smartphone)
30 ngày đổi mới lỗi phần cứng: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi và được xác nhận là lỗi phần cứng sẽ được đổi máy mới cùng loại hoặc máy khác.

image003.png
“Dịch vụ Vip 6 Sao” trị giá gần 5 triệu đồng của Viễn Thông A hiện đang được áp dụng với những sản phẩm như S6/ S6 Edge, HTC One M9, Sony Xperia Z3/ Z3 Compact, tablet Samsung Galaxy Tab A, laptop Dell Inspiron 15R, laptop Asus P550LDV. Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/05/2015 tại 142 chi nhánh Viễn Thông A và 99 trung tâm bảo hành trên toàn quốc hoặc đặt hàng online tại website www.vienthonga.vn

Song song với chương trình này, với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng còn có cơ hội sở hữu 250 phần quà gồm: máy lạnh hoặc quạt cao cấp qua chương trình rút thăm may mắn tại Viễn Thông A.

Khi quyết định đưa ra “Dịch vụ VIP 6 sao” ra thị trường, Viễn Thông A đã nghiên cứu rất kỹ tâm lý khách hàng. Đến với nhà cung cấp, hầu hết khách hàng đều mong sở hữu sản phẩm hoàn hảo và đặc biệt không phải phiền lòng khi xảy ra những sự cố đáng tiếc như lo về sản phẩm mình mua có khả năng bị rơi vỡ, trực trặc phần mềm, lỗi phần cứng, cản thấy chưa hoàn toàn ưng ý với sản phầm vừa mua… Như vậy, quan trọng nhất đối với Viễn thông A trong chương trình “Dịch vụ VIP 6 sao” chính là vì khách hàng và các dịch vụ hậu mãi nhằm mong muốn khách hàng có được những ưu đãi tuyệt đối như "thượng đế".

Sau 18 năm thành lập và đi vào hoạt động, Công ty Viễn Thông A đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Với hơn 140 siêu thị và trung tâm bảo hành, trong đó có gần 30 cửa hàng tại hệ thống siêu thị BigC, CoopMart và hơn 100 Trung Tâm Smartphone trên toàn quốc, Viễn Thông A đã trở thành điểm đến, sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. Tiêu chí xuyên suốt của Viễn thông A ngày từ khi thành lập là: Cam kết về giá bán tốt nhất, về sản phẩm đa dạng nhất, về dịch vụ toàn diện, về xu hướng Smartphone và hiện tại Viễn Thông A mong muốn hỗ trợ khách hàng có những đãi ngộ VIP 6 Sao như câu "khách hàng là thượng đế"

Chỉ cần ghé trải nghiệm các sản phẩm của Viễn Thông A hoặc ghé lên trang chủ: Vienthonga.vn, bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo, những thông tin đầy đủ về dòng sản phẩm và các ưu đãi tối ưu mà Viễn Thông A đang cung cấp.
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nghe hơi ảo. Ảo nhất là bảo hành rơi, vào nước
BBaoni
ĐẠI BÀNG
9 năm
@huycuong7290 Sao ảo bạn... bình thường mà, vì bạn đã được tặng gói bảo hiểm (có phí) nên họ cho rơi vỡ ấy, mình thấy cũng nhiều nơi có dịch vụ này với giá tầm 500-2000k khi đăng ký gì đó
Vậy là bạn @ huycuong7209 chưa thử gói bảo hành này tại Viễn Thông A phải không? Cách đây không lâu mình thử rồi, đợt đó điện thoại bị rớt zô xô nước, mình mang đi bảo hành thế là được đổi mới luôn.
peterpan80
TÍCH CỰC
9 năm
@baodungpk có phải tốn bất kì chi phí hay điều kiện j trước và sau khi mua ko bác?
macpro87
TÍCH CỰC
9 năm
sắp khai trương viễn thông A ở chỗ mình, thế này thì phải ủng hộ 1 phát mới đc, thích nhất cái bảo hiểm ^-^
baodng
TÍCH CỰC
9 năm
Khỏi cần víp vét gì hết, chỉ cần bán hàng nhanh như thegioididong là tôi mừng lắm rồi. Chán cái chỗ ko có tổ chức làm việc thì lười nhác, khoảng tháng 1 năm nay mua cái dell venue 8, chạy đi qua tổng hành dinh của viễn thông a trên đường 3/2, hỏi ko có, kêu nhân viên check thử chỗ nào còn vì trên web để còn hàng, thì nhân viên nữ nói cái này e cũng ko biết nữa, a chịu ko đi tìm ở chi nhánh khác, mình muốn giết con nhân viên đó gì đâu, ko lẽ nguyên hệ thống lớn vậy mà ko có chức năng kiểm tra xem ở đâu còn hàng? thế là phải chạy đi thêm 2 chi nhánh nữa, cuối cùng đến cái thứ 4 trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài(đoạn bên Q.8 rồi) mới có, chưa kịp mừng vì có hàng, nữ quản lý nói có nhưng là ở nơi khác, a làm ơn ngồi chờ khoảng "3h thôi sẽ có hàng". Mình nói thôi để tôi về đến trưa quay lại, trưa quay lại có hàng, mình test rất kỹ để khỏi mất công phiền phức đôi bên thì được ánh mắt của mấy bạn nhân viên nữ nhìn như muốn giết mình, chắc nghĩ:"ôi cái thứ nghèo mạc rệp, mua cái máy có mấy triệu bạc mà xăm xoi đủ thứ". Sau khi test xong, ngỡ đâu bán hàng nhanh như thegioididong, ai dè, cứ hết người này cầm máy chạy đi ghi ghi cái gì đó, xong cái chuyển qua người khác, chờ thêm gần 1h nữa thì mới kêu mình tới lập hóa đơn. Mình thật sự ko hiểu nỗi tổ chức cái quái gì mà ngu thế? để KH chờ dài cổ, chuyên nghiệp chút đi, bán thì 1 người viết hóa đơn, 1 người nhập liệu vô máy là xong, mà những việc đó bên thegioididong họ làm từ lúc tôi bước chân vô cửa hàng đến khi lấy máy ra chưa đầy 20".
Tôi thề nếu có mua cái gì nữa, thà đắt hơn chút qua thegioididong chớ ko bao giờ quay lại cái vienthonga chết bầm này.
foolish mick
ĐẠI BÀNG
9 năm
@baodng Pr trá hình cho TGDĐ à bạn, hẳn là nhân viên bên này năm vùng rồi, 😆
pdaviet0
ĐẠI BÀNG
9 năm
@baodng Phải đăng nhập để Vote cho bác.
Mình đã từ giả VTA từ hơn 2năm nay rồi. Những cái bác nói rất chí lý. Nhất là thái độ nhân viên nhìn mình khi mình test đt.
Hồi đó lâu rồi còn có vụ bảo vệ bắt khách dựng chống đứng xe nữa chớ. Giờ hết rồi. Lần đó mình có phản ánh tổng đài.
Nói chung mấy đồng k đáng là bao. Thà mua đắt hơn 1chút ở TGDĐ, k thì đi hnam, hoangha còn hơn mua VTA.
baodng
TÍCH CỰC
9 năm
@foolish mick Thế còn tất cả những người bênh vực ý kiến của tôi trong này chắc cũng nhân viên của thegioididong nhỉ? trong khi cái nick của bạn mới vừa reg, ko biết ai mới là nhân viên của ai?
kid273
CAO CẤP
9 năm
@baodng Mình ấn tượng VTA 3/2 lúc trước mua con nexus 7/2013 thì nó ngọt ngào lắm, sau 1 tháng máy có vấn đề cần bảoo hành cầm cái giấy bảo hành tới lúc đầu nó tưởng mua hàng còn tới tư vấn sau khi lôi giấy bảo hàng ra là nó mất dạng luôn, lòng vòng hỏi thì có đứa chỉ đi lên lầu gặp phòng kỹ thuật gặp kỹ thuật chỉ tiếp qua hãng. Thêm nữa ae mua hàng ở đây nhớ lưu ý là khi mua hàng thì có phiếu bảo hành thì nói nó đóng dấu ngày mua hàng vào cái phiếu đó chứ sau này làm mất hoá đơn cầm phiếu bảo hành tới nó nói " đâu biết anh mua hàng ngày nào đâu mà BH cho anh " thằng kỹ thuật nói vậy với mình đó. Trong khi ở Mai Nguyên khi mua hàng ngoài phiếu BH thì nó BH điện tử luôn, có nghĩa là nếu máy có vđề thì k cần mang hoá đơn và phiếu BH tới nó vẫn hỗ trợ mình. Thiết nghĩ VTA đã ít khách rồi mà còn làm vậy thì chắc nay mai cũng dẹp tiệm thôi.
Ra mua trả tiền xong xuôi
Cầm máy ném cái ruọ xuống đất vỡ tan ko biết có bảo hành đỏimowis luôn ko nhể 😆))))
binh1204
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ducphuc2008 "Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm bị rơi vỡ, vô nước, khách hàng được sửa chữa miễn phí với linh kiện chính hãng hoặc đổi mới sản phẩm có giá trị tương đương (trong trường hợp không có kinh kiện thay thế)"
Họ chỉ nói là được sửa chữa miễn phí "chứ không nói là được thay thế miễn phí nhé"
Từ ngữ lắt léo ác, nghe là tưởng lầm ngay được =)),
Nóng quá đi 😃)
@binh1204 Câu của bác vẫn chưa chuẩn,phải viết là,dc "thay thế miễn phí "nhưng tiền linh kiện khách hàng chịu haha
@binh1204 Câu của bác vẫn chưa chuẩn,phải viết là,dc "thay thế miễn phí "nhưng tiền linh kiện khách hàng chịu haha
@binh1204 Trong bài viết rõ mà bạn, sửa chữa miễn phí mà, khi nào không có linh kiện thì sẽ đổi mới. Ai cũng bảo dịch vụ này ảo diệu nhưng các bạn chưa thử làm sao biết được. Điện thoại mình được đổi mới luôn nè, chạy phà phà luôn.
@binh1204 Thì nó ghi trong trường hợp ko có linh kiện thay thế đx đổi mờ.
E đập mạnh lắm. Dự là nát luôn sửa sao hehe
quan trọng là có làm được đúng như mình đưa ra hay không thôi. Chứ cái vụ bảo hành rơi vỡ, vô nước là thấy hơi bị ảo diệu và gây tranh cãi rồi đó.
Trước mình làm ở VTA gio nghi rồi! Giá cung dc hơn máy hang khác! Có 1 lưu ý với mọi ng là thik cái nào thì mua cái đó! Không nên nghe lơi nhân viên bán hàng! Bất kỳ hệ thống nào cung zay!
Còn vấn đề chất lượng bảo hành thì cung có nơi tồn tại ko tốt! Ở đâu cung zây thôi!
Nếu để ý những sản phẩm tốt dc giảm giá trong chỉ 1 ngày thôi! Hốt đc rất đã!
Như trước con A3 giảm 1tr chỉ trong ngày! Dòng nào cung có! Hên mua trúng là ngon
VTA hay chay chuong trình khuyến mãi! Tặng phiếu mua hàng 100-500k nghe nhân viên nói để mua phụ kiện! Nếu bạn ko thik cứ nói giảm trực tiếp luôn!
Trước mấy dòng ip nhung noi khác bán 17tr7 bên vta trừ vào còn 17tr à! Nhiều nhân viên ko cho trừ cứ nói trừ đi thì mua thì nó trừ thôi

Sent from my ài phốn vuông ko tròn
Tom_R
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Ken7612 Đợt mua iphone 6 plus bên VTA, so với máy cửa hàng khác thì rẻ hơn khoảng 800k, tại không lấy km nên được trừ tiền thẳng vào giá bán luôn, đến h vẫn ngon như mới
binh1204
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Tom_R IP nó là hàng phổ thông rồi nên không lo lắm, thay thế phụ kiện của nó cũng dễ và rẻ 😃, chứ mấy em nhân viên toàn lập lờ cắt quà cắt khoản trừ tiền thôi =))
mình mua hàng 1 lần ở VTA rồi, lúc mình chọn điện thoại, hỏi nhân viên tư vấn thì con điện thoại nào mình nhấc lên xem cũng được nhân viên khen này khen nọ, thực ra là các bạn ấy cũng ko hiểu sâu về đặc điểm từng dòng điện thoại đâu, cứ khen cho khách thích rồi mua.
@www.NgonSachRe.com Đúng rồi bạn! Nguyên tắc bán hàng phải nêu cái tốt cua từng dòng và khách thik đặc điểm nào thì mua ở đó! Ở đâu cung zậy hết


Sent from my ài phốn vuông ko tròn
Kem Kerry
ĐẠI BÀNG
9 năm
Vừa về tới nhà thấy nhét tờ rời trước cổng rồi. Làm ăn ế ẩm quá quảng cáo liên tục. Thực sự Tinhte mà mở shop bán có khi còn tốt hơn mấy em này. Giá trên trời...
chắc ra làm cái thẻ Vietin bank quá, mà lại sự như cái vụ ngàn tỷ, gửi vài triệu báo kô có nữa 😁 :D
Chiêu PR thôi ! Khó mà làm đúng như cam kết ! Ở VN báo chí, cty đang có bệnh nói khoác .
okido
TÍCH CỰC
9 năm
Confirm dạo này TGDD làm ăn tốt hơn, mua có cái case cũng nhiệt tình + tính tiền nhanh phết 😁
transcom
ĐẠI BÀNG
9 năm
@okido Thiệt tình là mình cũng đồng ý như bạn. Chuỗi dienmay cũng khá ok.
Klq nhưng dạo này hình như 1 cửa hàng TGDD khai trương thì đâu đó lại có 1 cửa hàng VienThongA trả mặt bằng,
@takun92 =)) đọc là biết mâm nào
Asus giờ có cả dòng Inspiron sao?
hoangtien844
ĐẠI BÀNG
9 năm
TGDĐ giá thì hơi đắt,nhưng cách phục vụ thì tuyệt vời.Mình đã mua hàng ở đây rất nhiều lần rồi.
binh1204
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hoangtien844 Giá cực đắt còn cắt quà của khách như hụi =))
thpnhl
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cũng khó nhỉ /?''Trong 24 giờ sau khi mua, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không thích sẽ được trả lại sản phẩm và hoàn tiền 100%'' Cái ( hoặc không thích ) này miên man lắm đây !
@thpnhl Mình mua ở Viễn thông A, máy dùng không thích vẫn được trả tiền lại trong 24h, nhân viên vui vẻ nha bạn
Bán hàng ế quá giảm giá 50% may ra có người mua.
N0Fear
ĐẠI BÀNG
9 năm
TGDĐ tốt hơn nhé các bạn. m vào mua cái sạc 120k mà dc phục vụ chăm sóc như og hoàng. nv lễ pép dạ vâng . ra cửa có ng mở cúi chào rất lịch sự
@N0Fear Ở đâu chả thế!
baodng
TÍCH CỰC
9 năm
@candy06 vienthonga mình đi ko có mấy cái đấy.
Hoinhanong
ĐẠI BÀNG
9 năm
Dịch vụ giờ cạnh tranh mà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019