@liên minh công nông
Vì nếu còn hợp đồng với nhà mạng thì mình có quyền yêu cầu hỗ trợ đường truyền cho tốt hơn để sử dụng. Nếu không bạn có thể chọn nhà cung cấp khác để tốt hơn.
@TienNguyenNhat
Trên lý thuyết là như vậy nhưng họ kiểm tra họ nói bình thường thì mình cũng có nói gì dc đâu. Họ đâu có xài đâu mà họ biết, mình đợi hết hợp đồng sẽ ngâm cứu bên vnpt, ko biết bên đó ổn ko bác.
@liên minh công nông
Bạn ở đâu vậy? khách quan mà nói thì mỗi nhà mạng đều có ưu nhược điểm riêng, cũng tùy thuộc khu vực mà chọn nhà mạng sử dụng cho ổn định nữa bạn
@makiemkh
Thường là hợp đồng 2 năm nên giá không đổi trong suốt thời gian đó, bạn coi kỹ lại trên hợp đồng nha, vì còn tùy theo chương trình khuyến mãi đó
Em cũng đang dùng gói combo của VNPT (MyTV + Internet cáp quang) rất ok, có 220K/tháng. Rẻ mà em đóng trước xừ luôn 6 tháng còn được KM.
Nhìn chung dạo này VNPT cũng tiến bộ ra phết 😆 không trì trệ bao cấp như trước.
@An Nhiên 88
MyTV đợt này ở TP HCM đóng trước 6 tháng được tặng thêm 4 tháng nữa. Muốn đăng ký cho nhà dưới quê mà ở đó chưa có chương trình này. huhu. ở TP HCM sướng thiệt
Hiện tại mình đã dùng hết các nhà mạng mình thấy ở khu vực Hà Nội
Thằng vnpt: mịa chảnh vãi, giá cước thì đắt, mà gọi hỗ trợ mất mạng thì thì chán mới qua.
Thằng Viettel thì được cái giá rẻ nhưng lúc dùng thì thôi rồi chán éo chịu dc.
Thằng fpt thì nhiều lúc hay đứt cáp quang biển.
Thằng vtv thì càng tồi tệ.@@
Kết luận: sau 1 thời gian sd các nhà mạng thì so sánh về giá cả và chất lượng thì thấy thằng fpt là ok nhất. Nhân viên rất nhiệt tình hỏi thăm báo mất mạng cái là quá ngay. @@
Mình vẫn lưu sđt bạn đấy ai muốn đký thì lh 0969.357.242
1/ Tự ý thay đổi gói cước không báo trước. Sự việc này tôi đã phản ánh FPT và được giải quyết song điều này tiềm ẩn nguy cơ cho các lần sau và khách hàng khác. Nếu không phát hiện kịp thời thì thiệt thòi dành cho khách hàng.
2/ FPT truyền hình yêu cầu vô lý. Khi không còn nhu cầu đã thông báo bằng điện thoại cho FPT song FPT phản hồi không chấp nhận, phải mang giấy tờ lên vp để cắt. Trong hợp đồng chỉ nêu rõ : "thông báo" không nêu hình thức thông báo
3/ FPT Hải Phòng doạ dẫm khách hàng. Khi thông báo cắt Truyền hình qua điện thoại, FPT đã không đồng ý và phản hồi trừ tiền hợp đồng Internet. Trong khi 2 hợp đồng là riêng biệt.
4/ FPT không tôn trọng khách hàng. Khi lắp mạng 1 cuộc điện thoại là có mạng, khi cắt thì điện thoại không chấp nhận, sale ko thèm qua xác nhận khách hàng. Hậu mãi tồi. FPT không thực hiện đúng như hợp đồng bởi hợp đồng là thông báo còn hình thức thông báo không chỉ rõ.
Tóm lại: tôi rất bức xúc với cách làm việc của FPT Hải Phòng. Quyền lợi khách hàng không được coi trọng.