@bun_lope
không phải ông đó, ông kia khác :-s ông này mới viết 2 bài, bài này với bài mua tài khoản http://www.tinhte.vn/threads/1335465/page-12#post-20124034, ổng nói dậy để người ta cho không đó,3tr thì ổng mua giá rất rẻ, còn mấy cái khác ổng xin không à, hổm giờ ổng gom nhiều lắm rồi, bửa mình chát rồi nên biết, ổng chê để xin của người khác là chính
@bluesky_2035
biết đâu công ty anh bạn bán hàng đểu còn người ta thì không, mình nhận hàng rồi con chuột không đuôi, xài bình thuờng, không ngon ăn mà sao bạn đi xin nhiều thế 😆
Zap.vn như shit đi lên đi xuống 3 lần vẫn 1 câu. Hàng bị các bạn tới trước lấy hết rồi. Mong anh thông cảm và quay lại vào ngày khác.:mad:
Như vậy mà gọi là u..y tín cái gì đây?
@xmenplus
Mình chả thấy gì gọi là trễ hẹn, đặt hôm thứ 5, chiều thứ 6 cầm tới ngay, nguyên box, bảo hành 1 năm, phê còn gì bằng 😁
Còn việc bác pm họ ko thèm trả lời, chắc do mấy lần trước bác nói chuyện abcd quá chứ gì ~.~"
@nhatky07
Quăng bom vào chuồng cho nó sợ. Mình xài tiền Zap thì khó khăn. trong khi thằng em đặt trả tiền mặt là có liền mới đáng sợ chứ. Đúng là đồ... lừa gạt.
Đặt hàng hẹn lên nhận hàng đã rồi báo hết hàng rồi hẹn lại. Giống như nó tát nước sôi vào mặt mình rồi nói xin lỗi mình vậy. Chắc là mua bằng tài khoản khuyến mãi nên Nhân viên nó coi thường, Thậm chí mình nói chuyện với nó, nó trả lời mình mà có thèm nhìn mặt mình đâu, nó lo nhìn máy tính ko à.
Lên nhận hàng đợi lâu, nhân viên thì đông mà thấy được mấy đứa làm việc đâu. Thấy đứng nói chuyện với nhau ko à. Đợi lâu thật bực bội.
Nhân viên giao hàng hướng dẫn và kiểm tra hàng rồi giao cho mình. Sau khi mình vừa bước vài bước ra cửa thì nghe nhân viên nói chuyện với nhau là: hàng khuyến mãi mà giao được rồi ko cần kiểm tra đâu, mất thời gian. Mua hàng điện tử mà ko kiểm tra thì...ai mà thèm mua trời.
nói túm lại câu: Anh nhận hết hàng khuyến mãi này thì don't see you again zap.vn =)) Cho dù giá có rẻ đến đâu đi chăng nữa anh cũng ko mua.:p
Có bác nào thấy giống mình ko? Mình thấy Nhân viên ở đây thiếu chuyên nghiệp từ khi mình mở cửa bước vào rồi.
@zingheng
bác này có ý giống mình 😆 kệ, có 3tr, ráng mua cho hết, của trời cho nên xài xong rồi ném đá tiếp =]] bọn hỗ trợ thì có 1 câu nói đi nói lại qoài, y như thuộc bài, dek có cảm tình
nhiều bác nhận được nhỷ, mình cũng mới nhận thêm con asha 200 😆 tự nhiên có cái điện thoại để chơi mà chả mất gì, mình thấy nhân viên của nó cũng được chứ đâu đến nỗi đâu, cái thằng giao hàng nó nhiệt tình, hướng dẫn tè le, nói chung là được, còn mấy tài khoản khác để xài cho hết 😃)
Nhân viên bên Zap làm việc quá chậm chạp, với lại còn có thái độ xem thường khách hàng quá. có lẽ Zap thiếu chuyên nghiệp. chưa xác định rõ "khách hàng là thượng đế"
@linhgiatrung
cha nội không biết thì im cái mỏ lại, rất rất nhiều người đã có 3tr và đã mua hàng, nhân được hàng đàng qoàng rồi nha ông
đồng ý với bạn là cha hư trúc này chuyên post quảng cáo nhiều cái tào lao, nhưng cái này có thiệt