[QC] Suzuki Impulse 125 FI – Xe tay ga giá tốt, tính năng nổi trội

TTKM
6/8/2014 2:35Phản hồi: 148
[QC] Suzuki Impulse 125 FI – Xe tay ga giá tốt, tính năng nổi trội
Impulse - tên được lấy theo một từ tiếng Anh nghĩa là tốc lực, xung lực – là chiếc xe tay ga hoàn toàn mới vừa được Suzuki giới thiệu đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, mức giá hấp dẫn chỉ 30.690.000 đồng( đã có VAT, chưa phí trước bạ), hấp dẫn hơn so với các đối thủ cùng dòng.

Hinh 1.jpg
Impulse 125 FI – Thích hợp cho bạn trẻ năng động

Ấn tượng đầu tiên của Impulse 125 FI đến từ thiết kế đầy cá tính với đèn pha đôi cao cấp kết hợp cùng đèn định vị LED. Đây là thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe BURGMAN huyền thoại. Mặt đồng hồ tăng thêm nét thể thao, các tính năng hiển thị rõ ràng như: đèn pha, kích hoạt phun xăng điện tử... và dễ quan sát nhờ sử dụng chất liệu phản quang giúp người lái dễ dàng quan sát ngay cả khi vận hành vào ban đêm.

Chú trọng đến phong cách sống năng động của người dùng, Suzuki thiết kế nhiều hộc đựng đồ ở phần yếm và ở trung tâm thân xe. Ngoài ra, Impulse 125 FI còn có không gian chứa đồ thoáng lên đến 18 lít, có thể chứa được 2 nón bảo hiểm loại nửa đầu hoặc vô số những vật dụng cá nhân khác.

Impulse 125 FI độc đáo có thân xe to hơn các mẫu xe tay ga Suzuki trước đây cho người lái cảm giác sang trọng hơn. Yên xe dài và rộng hơn (391mm rộng x 828mm dài) cho tư thế ngồi thoải mái và êm ái.
Phần đuôi xe được vuốt nhọn khỏe khoắn, cụm đèn sau thiết kế sắc sảo tạo dáng thể thao và đẳng cấp.
Hinh 6.jpg
Impulse 125 FI – Tốc Lực Mạnh Mẽ

Impulse 125 FI có lốc máy mạnh, đầy uy lực với động cơ 4 thì 125 phân khối mạnh mẽ, phun xăng điện tử Fi cho vận hành ổn định đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống làm mát siêu tốc của Suzuki (SJCS, sử dụng cho siêu xe Hayabusa) giúp động cơ bền bỉ hơn. Công nghệ mạ xy-lanh bằng chất liệu hóa điện phức hợp (SCEM) tiên tiến của Suzuki giúp động cơ nhẹ hơn và bền hơn.

Với điều kiện đường xá của Việt Nam, việc Impulse 125 FI trang bị vành đúc dạng ngôi sao 16 inch lớn giúp vận hành ổn định ở tốc độ cao, trên các khúc quanh, trong mọi điều kiện đường sá như: ổ gà, ổ voi, đặc biệt là các đoạn đường ngập nước. Vỏ không ruột cho cảm giác an tâm và độ an toàn cao.
Impulse 125 FI được Suzuki giới thiệu với 3 màu sinh động: Xanh Trắng, Đỏ Bạc & Đen Đỏ cùng với mức giá đề xuất chỉ 30.690.000 đồng, đã tính VAT nhưng chưa bao gồm phí trước bạ, mức giá hấp dẫn hơn so với các đối thủ cùng dòng. Suzuki Impulse 125 FI hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu tốt nhất mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ thành thị.
Hinh 2.jpg Hinh 3.jpg Hinh 4.jpg Hinh 5.jpg

Xem thêm tại:
www.suzuki.com.vn

148 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

luuquoctuan
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nhìn na ná AirBlade :eek:
@luuquoctuan Giống AB 110cc 2 đèn to. Không biết Suzuki có thay đổi tiếng pô không chứ như Hayate thì nghe chán lắm, tiếng không ấm và tròn. Cơ mà kéo lại đc quả vành 16"
@Evolution X thấy pô lực hơn đó, tiếng nghe như raider thì tuyệt, hoặc ấm như axelo cũng ngon, ha2
deep_blue_v
ĐẠI BÀNG
10 năm
Lấy nguyên cái dàn chân và sườn của Hayate bỏ vô cái vỏ nhựa mới. SVN phát triển sản phẩm scooter chiến lược rất có chiến lược 😔 Mê Su lắm nhưng kiểu này thì thua.
@deep_blue_v Honda vẫn vậy mà bạn. Bạn tìm tìm kỹ thông tin lại đi.
dinh.nd
ĐẠI BÀNG
10 năm
giống Airblade được thì quá ngon, vì giá nó rẻ hơn ^_^
Su đang trở lại, hi vọng sẽ bóp honda, chứ hàng honda bây giờ đểu lắm, nhất là máy con wave
@Nguyễn Hùng Mạnh TM cái đó ko phải đội giá, mà là tiền VN mất giá. Hồi đó 1$ dc chừng 16-18k, giờ 1$ là 22k rùi còn gì 😁 chịu thui. Cũng chả trách mấy hãng dc
@Evolution X Vì đa số cũng suy nghĩ như bạn nên honda mới 2/3 😃 ...4 năm trở lại đây tỷ lệ nội địa honda rất cao và kết quả ntn thì nhìn,nghe máy AB,LEAD, wave a thì rõ...cả mấy con sh mode còn thãm hơn...Mình thì trong nhà có người đi ab,lead rồi nên cũng sợ honda lắm rồi. Lựa chọn bây giờ thì cứ không yamaha thì suzuki thôi 😃 đang chạy em viva 2013 fi ,chạy gần 84km/ lít xăng(đã test 2 lần) THÂN ÁI ;)
@chau minh huynh Càng nội địa hóa cao mình càng ủng hộ, có thể thời gian đầu chất lượng chưa cao nhưng dần dần sẽ tốt lên, suy nghĩ như bác thì 100 năm nữa VN chẳng làm được cái éo gì. Cứ 3 chiếc xe máy chạy ngoài đường thì hết 2 chiếc của Honda, chẳng có gì ngạc nhiên khi mà số lượng xe bị lỗi nhiều, nhưng nếu tính tỉ lệ xe lỗi/xe xuất xưởng thì chưa chắc. Còn nếu nói về độ bền của phần cứng thì xin thưa ra hỏi các bác thợ sửa xe nhé, đừng nghe trẻ trâu chém gió. Vì trẻ trâu chỉ biết phá xe chứ chẳng biết sửa xe đâu, thân.
@chau minh huynh Tôi thấy cái máy dùng công nghệ eSP trên LEAD, AB, SHmode, SH, PCX đâu có kém các hãng khác đâu, chưa kể bộ khởi động kết hợp thành máy phát điện nên không có tiếng đề đâu. Xe giờ đi nghe không xót nữa như hồi 110cc. Vả lại thì cũng do cách chăm xe của mình, tỉ lệ nội địa hóa cao là 1 phần do chính sách của nhà nước muốn phát triển công nghiệp phụ trợ. Các doanh nghiệp trong nước làm thì cũng có phần lỗi, phần không bền bằng hàng nhập
sondongthap
ĐẠI BÀNG
10 năm
Chuẩn bị thay áo mới cho Hayate thôi, dự khoảng 2500k cho em í 😃. Có ae nào đã làm chuột bạch chưa?!
đang tháng 7 mới có nhiều khuyến mãi khi mua xe
Trên tay luôn đi xem độ hao xăng thế nào
@duy cường kim Khoảng 45-50km nhá bạn. Tùy đg phố hay đg trường
ptd1808
ĐẠI BÀNG
10 năm
nửa AB nửa Nouvo 😃 ) nhinf thoáng qua đầu thì tưởng nouvo, nhìn ngang tưởng ab
@ptd1808 Chuẩn luôn. Em cũng thấy thế...:p
linhatm
TÍCH CỰC
10 năm
chả khác gì nouvo
Suzuki bây h lại đua đòi SYM rồi. Không có bản sắc riêng,làm giống hãng này hãng kia qá. Riêng em này giống AB quá đỗi
Nhìn khá đẹp, chất lượng của Su rất Ok rồi, ko biết xăng cọ thực tế thế nào 😃
zu.4u_sft
ĐẠI BÀNG
10 năm
nói chung là sợ FI của suzuki lắm r. Chạy hayate fi mà uống xăng như nước, máy thì ỳ ạch. Con này bê nguyên thông số của hayate fi nên em sợ r. Haha.
thuyfoet
TÍCH CỰC
10 năm
@zu.4u_sft à, bê nguyên cái động cơ thôi ạ, thay kiểu dáng chút để làm mới.
Như thế, thế hệ động cơ của Su vẫn không có gì mới, chỉ là thay áo thôi.
Với điều kiện đường xá của Việt Nam, việc Impulse 125 FI trang bị vành đúc dạng ngôi sao 16 inch lớn giúp vận hành ổn định ở tốc độ cao, trên các khúc quanh, trong mọi điều kiện đường sá như: ổ gà, ổ voi, đặc biệt là các đoạn đường ngập nước. Vỏ không ruột cho cảm giác an tâm và độ an toàn cao.
-----------------------------
Chiếc này 125cc thì có vỏ không ruột, trong khi Suzuki Raider 150cc, cam đôi DOHC lại đi vỏ có ruột, bó tay các ông SU này.
Đã thế bạc đạn mâm còn bị ăn gian mất 1 cái
@zodanh2102 Mình nghĩ cái gì cũng có 2 mặt, như ở quê mình, đường xá kém thì đi loại lốp có săm sẽ dễ xử lý hơn, đi loại không săm thường bị rách to và không thể vá rút đc.
@zodanh2102 cái vụ bạc đạn đầy đủ chứ có ăn bớt đâu, bác đọc ở đâu vậy?
Dag Nguyen
ĐẠI BÀNG
10 năm
Vừa rùi có ghé qua đại lý su chỗ nơ trang long bình thạnh, ngắm em nó thí cũng ưng cái bụng, nhưng nhìn xuống thí làm mát bằng gió xong đi về lun.
@Evolution X Mình đang có AB, FX, Raider Việt Nam, Mio
Nếu bạn đã cchỵ Raider rồi thì xuống FX còn thấy tệ chứ đừng nới xuống AB, nếu đam mê tốc độ thì Raider là OK nhất.
EXciter thì bạn nên chờ Ex 150cc sắp ra mắt chứ Ex135cc ko sướng cho lắm.
Tốc độ của Raider thì bá đạo rồi, 4 chiếc trên ko có con nào là đối thủ kể cả FZ150i mới ra
@zodanh2102 Mình tưởng Raider làm mát bằng dầu thì OK lắm, cơ mà 100km là phải nghỉ chân cho nguội máy hả bạn??
thuyfoet
TÍCH CỰC
10 năm
@Shineekun Có đó anh ạ, nó làm mát bằng gió nhưng chỉnh công suất thấp đấy ạ. Đơn giản là nếu để công suất máy cao thì làm mát bằng gió là không lại được. Xe này Ya nó ra là hướng tới đối tượng nữ thôi, đi trong thành phố, 40-50km/h trở lại, ko cần cs cao lắm, chỉ cần vọt khỏe là dc. Anh đọc phần công suất thấy nó thấp hẳn luôn, nhưng nó sẽ hơn ở đề pa, máy sớm đạt dc mômen cực đại.
@Evolution X Thực ra ko nghỉ cũng được, tại mình mệt hơn xe mà 😁
suzuki cứ loanh quanh cạnh tranh mấy mẫu xe này với các hãng khác làm gì trong khi có con gà đẻ trứng vàng mà không biết. Giờ cứ sản xuất lại mẫu RGV huyền thoại là doanh số lại cao ngay thôi
@calvin68 nghe nói giờ ko cho sản xuất xe 2thì vì liên quan khí thải gì đó..cơ mà làm con V mà máy 4 thì thì cũng rất đẹp nhất là kiểu dáng ko lỗi mốt
Quan trọng nhất: nghe nói xăng cộ khoảng 45-50 km/l đường hỗn hợp. Ổn đv một chiếc tay ga nhỉ
Shineekun
TÍCH CỰC
10 năm
chả có gì đặc sắc, vay mượn kiểu dáng thế này thì không bao giờ tạo được ấn tượng riêng ra, giống chiếc galaxy của SYM có kiểu dáng giống ex thử hỏi có ai mua không
@Shineekun Dạo này su nó thuê thiết kế của tàu khựa cho rẻ nên thiết kế kiểu tàu khựa đấy mà
Thêm vài ảnh quảng cáo Suzuki Impulse 125cc.









Suzuki sao sao á. xe thì tốt, kiểu dáng thì cùi, ít quảng cáo. Nhớ con Smash với con viva R đời đầu. chạy phê ko tả nổi. ôi.
GIờ thì Honda, Yamaha thôi.
Bên oto Su cũng ỳ ạch. có khi nào Su là công ty con của Honda, tung sản phẩm chán chán để ng ta mua Honda ko ta
thuyfoet
TÍCH CỰC
10 năm
@spsp Sau đó nó ra luôn cái thảm họa Best đấy anh, "nổi tiếng" hơn cả cái Viva nhiều.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019