Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Suzuki S-Cross chính thức ra mắt tại Ấn Độ, hai phiên bản 1.3 và 1.6, giá bắt đầu từ 13.000 USD

El Ku
6/8/2015 12:20Phản hồi: 71
Suzuki S-Cross chính thức ra mắt tại Ấn Độ, hai phiên bản 1.3 và 1.6, giá bắt đầu từ 13.000 USD
suzuki-s-cross-16.JPG

Suzuki Ấn Độ vừa chính thức giới thiệu chiếc crossover cỡ nhỏ S-Cross với giá bán khởi điểm 834.000 Rupee, tương đương với khoảng 13.000 USD. S-Cross là một con bài chiến lược của Suzuki tại thị trường Ấn Độ, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc crossover cỡ nhỏ với các đối thủ như Ford EcoSport, Hyundai Creta hay Honda HR-V.

Có lẽ các bạn cũng biết về S-Cross bởi nó đã xuất hiện tại thị trường châu Âu dưới cái tên SX4 S-Cross. Về thiết kế, S-Cross sở hữu phong cách khá hiện đại với lưới tản nhiệt mở rộng xuống cản trước, chính giữa là hai thanh ngang và logo Suzuki mạ crôm sáng bóng. Hai bên là cụm đèn pha có kích thước khá lớn sử dụng bóng projector và được tích hợp dải đèn LED ban ngày. Ở dưới cản trước và hai bên thân xe được trang trí các tấm ốp màu bạc tạo cảm giác thể thao hơn. Suzuki trang bị cho S-Cross bộ vành hợp kim 16" cùng bộ lốp kích cỡ 205/60.

suzuki-s-cross-3.JPG

Bên trong, nội thất xe mang phong cách đơn giản với màu đen làm chủ đạo và điểm nhấn là các chi tiết mạ bạc. Một màn hình cảm ứng đặt ở chính giữa bảng điều khiển giúp các nút bấm được lược bỏ đáng kể, người dùng có thể kết nối với smartphone thông qua Bluetooth để điều khiển hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra, vô lăng cũng được tích hợp các nút điều khiển để tối ưu sự tiện lợi cho người dùng. Tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Suzuki S-Cross bao gồm túi khí cho hàng ghế trước và hệ thống phanh chống bó cứng ABS.

Về sức mạnh, S-Cross có hai tùy chọn động cơ và cả hai động cơ này đều chạy dầu. Đầu tiên là loại I4 1.6 có công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, phiên bản này mất 11,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 23 km/lít. Thứ hai là loại I4 1.3 công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 13,2 giây và mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 24 km/lít.

Đáng tiếc rằng Suzuki Ấn Độ không cung cấp tùy chọn hộp số tự động mà chỉ trang bị số sàn 6 cấp cho bản 1.6 và số sàn 5 cấp cho bản 1.3 mà thôi. Xe có 5 tùy chọn màu sắc là xanh dương, nâu cà phê, trắng, xám và bạc. Dưới đây là giá và các phiên bản của Suzuki S-Cross.
  • Suzuki S-Cross 1.3 Sigma: 13.000 USD
  • Suzuki S-Cross 1.3 Delta: 14.400 USD
  • Suzuki S-Cross 1.3 Zeta: 15.700 USD
  • Suzuki S-Cross 1.3 Alpha: 16.800 USD
  • Suzuki S-Cross 1.6 Delta: 18.800 USD
  • Suzuki S-Cross 1.6 Zeta: 20.400 USD
  • Suzuki S-Cross 1.6 Alpha: 21.500 USD
suzuki-s-cross-14.JPG suzuki-s-cross-15.JPG suzuki-s-cross-16.JPG suzuki-s-cross-17.JPG suzuki-s-cross-18.JPG suzuki-s-cross-19.JPG suzuki-s-cross-1.JPG suzuki-s-cross-2.JPG suzuki-s-cross-3.JPG suzuki-s-cross-4.JPG suzuki-s-cross-5.JPG suzuki-s-cross-6.JPG suzuki-s-cross-7.JPG suzuki-s-cross-8.JPG suzuki-s-cross-9.JPG suzuki-s-cross-10.JPG suzuki-s-cross-11.JPG suzuki-s-cross-12.JPG

Nguồn: Suzuki, AutocarIndia
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

con 1.3 giá rẻ thế, về vn đúng giá thì morning ko có cửa
@cardmanhinh.com không hiểu bác canh kiểu gì mà toàn đúng top. Thánh Top là danh hiệu tinhte dành cho bác trong tháng 8.

Xe này giá ngon ở Ấn
thuyfoet
TÍCH CỰC
9 năm
@cardmanhinh.com Về VN thì giá nó gấp rưỡi ạ, morning vẫn sống ngon!
Sh7ng
ĐẠI BÀNG
9 năm
@[USER=1370910]@cardmanhinh.com[/USER] Về VN làm gì có giá này nữa, hic...
Nhìn giá xe các nước bạn mà thấy..."điên" quá!
@cardmanhinh.com Bác so sánh khập khiễng quá, con này trên Morning 1 phân khúc mà. Morning cũ số tự động 2010 tại VN vẫn đắt hơn con này mà bác (khoảng 350tr) 😆
Mỗi lần ra mắt 1 xe mới và cái giá bên nước ngoài là lại chuyện muôn thuở về giá và thuế.Chấp nhận đi các bác, kêu thế kêu nữa vẫn cam chịu thôi, em rình mò cố gắng bao năm nay vẫn phải đi xe máy ạ.
@cardmanhinh.com nhập thì bác phải tính thuế vào chứ căng ngang sao dc 😁
vj3tgja
TÍCH CỰC
9 năm
về VN vẫn cái giá chát lè 😔
Giá ở Việt Nam là bao nhiêu
muadtdd02
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Myheart1984 có thể là x 3
lion922
ĐẠI BÀNG
9 năm
@muadtdd02 Chắc chắn chứ có thể gì bác 😁:D
@muadtdd02 Nếu vậy thì giá chát quá rồi
Mua foretuner or everest ngon hơn
@Myheart1984 Nó cạnh tranh với em eco sport mà eco ở VN đang có giá niêm yết là ... 680tr. Đấy nói thíe bác tự hiểu là nếu về VN giá nó sẽ là bao nhiêu.
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Myheart1984 Nhân (x) 3 nha bạn
kungfu9
CAO CẤP
9 năm
Có 13.000 thôi sao...mong sao giá xe giảm thuế mạnh kiếm chiếc lái thử😔
ps: mấy bác đừng có bảo giá đó thêm ít mua kia morning nhé...;)
muadtdd02
ĐẠI BÀNG
9 năm
xem bảng giá càng thêm xót xa 😔
Các bác cứ kêu thuế má này nọ, ko đánh thuế mạnh, mỗi bác sắm 2 cái xe, tắc cmn đường.
Ps: các nước khác đường thì to, dân thì thưa. Nên các bác ko kêu Mẽo hay đâu nhé. Mà nó tắc liên tục đấy chứ
@quocanh_ltk Tắc đường liên quan đến mua xe hả ? ... Quản lý ngu, dân tình ý thức kém thì đường to như đường băng vẫn tắc mà thôi.
@Alb Nói tóm lại là chẳng làm được cái ccc gì ... dựng lên hàng rào thuế ... ăn không từ chất xám, nguyên vật liệu, sức lao động ...v.v . Chẳng làm gì nhưng ăn hơn cả nhà sản xuất ... đó mới gọi là Vina Mít ! ...
x264
TÍCH CỰC
9 năm
@quocanh_ltk Tắc đường ư? Cơ sở hạ tầng quá tải ư? Đó chỉ là cái vỏ bề ngoài để che đi một "hệ thống các lợi ích chồng chéo của các phe" bên trong mà thôi. Có ai thật sự tin người ta áp thuế cao là vì sợ tắc đường không?
@lion922 bác sang Mỹ mới biết đc đường nó rộng rãi thế nào. nó quy hoạch khoa học lắm.
leemindjan
ĐẠI BÀNG
9 năm
Em này cùng phân khúc với Suzuki Vitara nhỉ, sao ở cùng phân khúc Suzuki lại ra 2 xe, hơi lạ? Hi vọng Suzuki mang 1 trong 2 em Vitara hoặc em này về VN, rất thích xe của Suzuki, đang chạy em Swift, động cơ rất bốc, phê lòi.

Suzuki Vitara:
hdo2
TÍCH CỰC
9 năm
@leemindjan Hình như Vitara sang hơn, có tuỳ chọn số tự động với động cơ Diesel, có cả tuỳ chọn chế độ lái nữa
@leemindjan 2 con khác nhau, con vitara là mini SUV
NhưVăn01
TÍCH CỰC
9 năm
về VN thuế má các kiểu là thành gấp đôi
chắc chắn không thể là x3 được.
Huyndai nhập ở Ấn độ về VN giá rất sát so với bản lắp ráp trong nước bạn nhé (mà thuế nhập thì ko quy định riêng cho mỗi hãng)
thực ra em cũng không rõ thuế nhập xe từ Ấn độ, tuy nhiên nếu theo ý kiến của bác thì bản 1.6 giá 21.5k = 470tr về VN thành gần 680tr (chắc ko dám để giá cao hơn eco đâu), tức là giá sẽ x 1.4 lần thôi
@www.NgonSachRe.com linh tinh. con i20 active bản 1.4 AT bên Ấn có khoảng hơn 13k. Về VN bán 610 tr. Tự tính những con tầm giá khác
@bestboy2142 linh tinh, cho mình cái link bạn ơi
còn theo mình biết thì con i20 active bản 1.4 MT, máy dầu bên đó là
932.685 Indian Rupee =
14631.524 US Dollar
bản số tự động, chạy xăng sẽ cao hơn
Bạn tự tính đi nhé, chắc chỉ trên dưới 1,5 lần 1 tí thôi.
thuế nó có mức chung chứ có đánh riêng được cho từng con đâu?

cập nhật:
thuế nhập xe từ Ấn về VN hiện tại là 70%
lộ trình đến 2016 là 59%, 2017 là 40%.
đến 2018 về mức thấp nhất (có thể là 0%-cái này mình chưa chắc chắn lắm)

Nhiều bạn chưa hiểu hết việc đánh thuế hàng nhập, không chỉ đơn giản là thu ngân sách đâu, mình lấy ví dụ như này
thuế cao nên thu ngân sách từ 1 con xe cao, nhưng ít người mua, nên tổng vẫn vậy
thuế giảm nhưng người mua nhiều nên tổng ngân sách vẫn vậy chứ ko phải thất thu.
Thuế cao để hạn chế dân mua xe
Thuế cao để bảo hộ xe lắp ráp trong nước (cái này quan trọng nè)


Có trách là trách ngành ô tô trong nước, chất lượng cùi, giá đắt, nên mãi vẫn cứ lẹt đẹt.
@www.NgonSachRe.com bản cao nhất máy dầu là khoang 14k USD, tương đương với bản tự động 1.4 máy xăng thôi. vì động cơ dầu thường giá cao hơn. nhưng giá đấy là giá có hết thuế má rồi. Ông xuất khẩu thì ông p dùng giá chưa thuế nhé. xem chênh lệch bao nhiêu. Mà cách tính thuế ở VN là thuế chồng thuế chứ k phải là cộng tổng vào với nhau đâu
Việt Nam nghèo mà xe ô tô đắt thật. Bằng thì có lâu rồi mà chẳng biết bao giờ có xe để lái, chỉ đi lái thuê.
cuong642
TÍCH CỰC
9 năm
@thienvu_phangiang bác muốn gì thì ước tiếp tục nào. việt nam xe đắt thế mà còn đầy đường. rẻ nữa thì ko có chỗ mà đậu.
@cuong642 Đó là nhu cầu của mỗi gia đình, mỗi con người... Đắt thế, đắng thế mà tiện lợi, an toàn ... tính năng cao nên người ta vẫn phải cắn răng ra mà mua đó. ( Có thằng nào chê xe rẻ không ? ). Không có chỗ đậu người ta sẽ tìm cách để quản lý cho nó tốt hơn chứ không phải Sợ tắc đường, không có chỗ đậu mà ... cấm và hạn chế.
baokecave
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thienvu_phangiang vinaxuki có 70 triệu là mua được rồi bạn
PinPi
TÍCH CỰC
9 năm
Nhìn cũng được đó nhưng vẫn thấy cái logo Su nó xấu xấu sao ý.
vinhcao7
ĐẠI BÀNG
9 năm
Kó mà nhập về vì tay lái nghịch rồi
cuong642
TÍCH CỰC
9 năm
@vinhcao7 nó làm phiên bản khác là xong có gì đâu bác.
Xe rẻ mà cao cấp quá. Xem xong bài này mà lòng buồn hiu quạnh.
gataylx
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mơ uớc
Làm "nước nghèo" như Ấn Độ sướng thật, chứ nước giàu như VN em hổng ham. 😔
dttinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
Qua Ấn thôi, vừa được cưới nhiều e chân dài, vừa có xe rẻ để chạy 😃
pakaju
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ko đánh thuế thì lấy đâu ra xiền cho các pác ấy tậu biệt thự
giá x3 thì hơi chÁT nhỉ? Bao h mới đc x2, x 1,5 😔
kazumi
TÍCH CỰC
9 năm
Su đẹp nhỉ, tiếc là chưa có nhiều xe ở VN, đành làm em Artis 1.8 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019