Suzuki Việt Nam ra mắt Viva 115 FI 2015 với màu và tem mới, động cơ và giá giữ nguyên

El Ku
23/5/2015 7:30Phản hồi: 261
Suzuki Việt Nam ra mắt Viva 115 FI 2015 với màu và tem mới, động cơ và giá giữ nguyên
suzuki-viva-115fi-2015-2.jpg

Sau 2 năm có mặt trên thị trường, chiếc xe số phổ thông Viva 115 FI vừa được Suzuki Việt Nam nâng cấp lên phiên bản 2015 với một vài thay đổi nhỏ, chủ yếu tập trung vào thiết kế. Nổi bật nhất là màu sơn và tem mới đẹp hơn nhiều so với phiên bản cũ. Cụ thể, 3 màu sắc mới trên Viva 115 FI 2015 đó là xanh trắng, đỏ đen và đen bạc. Ngoài ra, ốp ống xả, gác chân sau và tay xách sau cũng là các chi tiết được làm mới trên Viva 115 FI 2015 nhằm mang đến phong cách hài hòa hơn.

Trên phiên bản 2015, Viva 115 FI không có thay đổi gì về sức mạnh và vẫn sử dụng động cơ xy lanh đơn dung tích 113 cc công suất 9,2 mã lực cùng mô-men xoắn 9,1 Nm. Động cơ này đi kèm với hệ thống phun xăng điện tử (FI) và công nghệ LEaP (Light Efficient and Powerful) để cho ra hiệu suất vận hành cực kỳ ấn tượng. Điều này đã được chứng minh trong cuộc thi "Hành trình thách thức giới hạn" do tạp chi Autocar Việt Nam tổ chức, với mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất được ghi nhận là 118 km/1 lít xăng.

Suzuki Viva 115 FI 2015 vẫn được giữ nguyên giá bán ở mức 21,7 triệu cho bản vành nan hoa và 22,9 triệu cho bản vành đúc. Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của Suzuki Viva 115 FI 2015.
  • Kích thước (D x R x C): 1.910 mm x 690 mm x 1.085 mm
  • Chiều cao yên: 760 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.220 mm
  • Chiều cao gầm: 145 mm
  • Trọng lượng khô: 94 kg cho vành nan hoa, 96 kg cho vành đúc
  • Dung tích bình xăng: 3,7 lít
  • Động cơ: 113 cc, xăng, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí
  • Tỉ số nén: 9,4:1
  • Công suất cực đại: 6,9 kW (9,2 mã lực) tại 8.000 vòng/phút
  • Mô-men cực đại: 9,1 Nm tại 6.000 vòng/phút
  • Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử FI
  • Hệ thống khởi động: Điện/cần đạp
  • Hệ thống truyền động: 4 số, côn tự động
  • Hệ thống giảm xóc: Telescopic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực phía trước - Gắp đôi, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực phía sau
  • Hệ thống phanh: Đĩa trên bánh trước, cơ trên bánh sau
  • Vành và lốp: Nan hoa/đúc 17", lốp trước 70/90-17M/C, lốp sau 80/90-17M/C
suzuki-viva-115fi-2015-3.jpg suzuki-viva-115fi-2015-5.jpg suzuki-viva-115fi-2015-4.jpg suzuki-viva-115fi-2015-7.jpg suzuki-viva-115fi-2015-6.jpg

Nguồn: Suzuki Việt Nam
261 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

primelong
ĐẠI BÀNG
9 năm
tươi đang háo hức tháng 7 tới rước em về hehe
Xe tốt lắm, 50km/lít trong nội thành. Máy êm và khỏe. So với future thì con này hơn rất nhiều trừ cốp trong hơi bé
Chiến HN
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nguyenvu_hoanglong Phụ tùng giả giờ nhiều quá mà su không sợ hàng giả như honda 😁
@tan.hd Bạn muốn so về điều gì? Mình so cho bạn xem
quanghuynh85
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hey911 Bạn có đổ đúng nhớt ko đó, xe mình nội thành kẹt xe liên tục mà gần 70km/lít, ngoại thành thì trên 70
tan.hd
TÍCH CỰC
9 năm
@Thẩm Văn Du Đừng lấy thông số ra khè =))
superboyvc
TÍCH CỰC
9 năm
Cái chữ ViVa nhìn xấu ngắc 😔
@superboyvc công nhận, chữ Viva nhìn thiết kế hơi thô
autumnman
TÍCH CỰC
9 năm
@superboyvc không những thế mặt đồng hồ nhìn rất cục mịch
Quá phù hợp cho các em sinh viên học xa nhà 😃
nhanteo09
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Duy_P900 Avatar mát quá bác ạ :eek::oops::eek::eek::oops:
Bacutri
TÍCH CỰC
9 năm
Động cơ suzuki thì khỏi phải chê ngoại hình good giá ok !😃
@Bacutri thấy có người kêu máy nhanh xuog nên cuối cùng quay về honda rsx 😃
haui2281
ĐẠI BÀNG
9 năm
Trông ngang như Wave nhỉ, Viva bây giờ không ấn tượng như trước. Nói chung là thiết kế của a Su không có gì nổi bật.
118km/1l xăng, xe này tởm quá bác add ạ
cutuncutho
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nguyentam91 Đến đấy bác ợ, em đi từ hoàng quốc việt về sơn la 270 km mà về tới nhà trong bình vẫn còn xăng, trong khi đó về nhà em mất 20km leo đèo đường xấu em phải chạy 1,2 cố lắm thì lên đk số 3 đk một đoạn lại về số
@nguyentam91 118km/l hư cấu quá ạ!
@cutuncutho Nếu bác đổ gần đầy bình sẽ là 3.5 lít, chạy 270 km vẫn còn xăng thì hết hơn 3 lít 1 chút, tính ra 1 lít chạy dc tầm 80km
cutuncutho
ĐẠI BÀNG
9 năm
@violetvn Đấy là em còn leo đèo với đường xấu nữa, bao giờ đi đường trường cũng có lợi về xăng rất nhiều
@nguyentam91 Chạy đủ kiểu chỉ trên dưới 70km/h, như vậy là quá đủ cho 1 chiếc xe máy mạnh và giá hợp lý. Ps: không bị làm giá như Hon, Ya.
cutuncutho
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cũng đang đi một em nhưng sau lần bảo dưỡng gần đây trả hiểu ông kĩ thuật chỉnh vít ga angti thế nào mà cảm giác ngốn xăng ác quá
con nàymua vềc hế ambraya bóp như exciter chạy cũng tốt . giá chế côn tay hiện tại ở tp.hcm là 1,5triệu
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Tiền đó cho ăn xin sướng hơn
con này nhìn ngoài đường xấu quá...nhìn nó nhở nhỏ, mà ốm yếu sao ah
Không cần vẻ ngoài hoành tráng thì nó là một lựa chọn tuyệt vời!!
Suzuki phổ thông thì mình thấy dòng Viva là đẹp nhất
Xăng đang lên giá !!!! Xúc em này 118km/lit khủng nhất thế giới
@haohiep123123 45 km / lít xăng mới lấy rsx fi thấy tốn xăng đây con suzuki này 60km /lít là cùng nhỉ mọi người
Em này với em Axelo thì nên chọn em nào nhỉ, cá nhân thấy Axelo vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ hơn
@Tùng DK Tùy vào mục đích mà mua bác ạ. Em này nhỏ gọn tiết kiệm xăng.
Suzuki của tôi
nhatminh2209
ĐẠI BÀNG
9 năm
Tem Xanh Trắng đẹp quá!
mới mua xanh trắng xong

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019