@anh_tran_pro
hehe... chuẩn, cứ chạy rồi hẵng cảm nhận ^^. em chưa nói đến máy móc, vì lần đầu biết đến xe này và mới chỉ nhìn thấy dáng xe và ko thích, giống fortune của honda... còn nhiều bác chê anh em ex trẻ trâu trẻ bò gì thì chắc cũng toàn ngồi nghe các cụ lão làng chém gió rồi hóng hớt thôi. miễn bàn. em hiện tại chạy exGP2011, thấy vẫn đang yêu. cũng từng chạy xe côn nhiều rồi 67, fx, fortune, nova, Fz16, test cả cbr1000 vì có cơ hội ngồi chém với ông anh có xe ^^. có nhiều bác cứ thấy phân khối lớn hơn mà nói xe khoẻ hơn...lại 1 thành phần ko chấp. ví dụ con ex zin và fx zin, đề pa fx hơn hẳn. cũng như 1 số bác thích con hổ cr125r vì nó hầm hố^^. Và nhận định cuối là ex bây giờ hiện tại có vị trí khá vững ở thị trường việt, chứ ko như các cụ kêu mềnh là trẻ trâu, trong khi các cụ chơi super cup chế ^^
@quanghung1989
Tớ thì toàn xài đồ mượn thôi, từng lái nhiều xe, 2,4,6 bánh nhưng chả cái nào của mình, cái chính là cảm nhận nó. Dòng Ex bây giờ thì nói chung là chuẩn trong hàng xe côn tay phổ thông hiện nay rồi rồi.
Còn phần các cụ hay bảo trẻ trâu ý thì chả cần quan tâm làm giề..Ta trẻ trâu thì các cụ cũng thuộc hàng ngũ "già bò" thôi chả hơn gì đâu..Chủ yếu là tình yêu công nghệ hay tốc độ của ta phải đi kèm với sự tôn trọng người khác là được.
Nhìn fong cách thiết kế khung là thấy ngon cho các bác mê độ tracker roài. Giống hình bác gì đã post ở trên. Con này lên tracker thì tuyệt đỉnh luôn! Rẻ hơn thì chỉ có SYM Wolf nhưng khung ko đẹp bằng em này. Vote cho em nó! ;)
Vote cho ae Bikervietnam!!! Vâng! Xe Su cùi, xâú mã, máy ýêu, mau tã, giá chát, thu mua heo.......và sang tháng sau e se~ xúc e EN này (vua moi bán Ex2011 GP, ko fai chê e Ex, mà do thích dáng xe nam, có thông tin vê e Su này là bán luôn)!!! Vãi Ðái vs cm cua? 1sô' bác tinhte, ko bít Ðã ngôì e này lân' nào chua, phán linh tinh!!!!
Nhìn lại nhớ đến cái GN125 😁 em này làm cái tay cầm sau yên bé đi thì đẹp hơn nhiều. Vẫn rất ấn tượng với chất lượng của Suzuki với Viva 2 phanh đĩa, FX chất chơi 1 thời. Mua xe này đi có thể các girl không thích nhưng nó tạo cá tính chả lẫn vào đâu được.
@Firenzard
Chính xác :D Ði con xe dáng "già già" này có phóng nhanh, net pô...cung~ tránh Ðc mâý con chó ngông cùông, ko vui mat là nó chém, thanh niên bây gio quá láo.
Em thì có vài nhận xét thế này😔y kien cua mot a tren mot dien dan) Xe em lấy thứ 5 tuần trước, lấy xong đổ 100k xăng vọt về BRVT, đi trong TP thì em chỉ đi đến số 5, không có cơ hội đi số 6, ra khỏi TP thì lên số 6, cảm giác xe rất đầm và êm ở tốc 60 (đang roda nên đi max vậy thôi), tua máy khoảng 4,300RPM ở số 6. Dáng ngồi xe hơi chồm nên nhìn rất manly, trên đường đi về nhiều người nhòm, trong đó có cả chị em phụ nữ, cho nên xe này không chỉ dành cho mấy bác đứng tuổi không đâu
Theo nhận xét ban đầu của em pros vs cons của em này: PROS: - Thiết kế và chi tiết dàn đầu đẹp (đèn, đồng hồ tua và km...) - Xe nhìn cứng cáp và manly - 6 speeds & FI (nhiêu đây thôi đủ đáng giá đồng tiền rùi) - Sử dụng nhiều công nghệ mới của Suzuki, trong đó có cái em được biết là thiết kế tay lái cân bằng... - Bình xăng lớn 14 lit (rất phê cho dân mê đi phượt xa) - Xe chính hãng, bảo hành chính hãng (cái này xe nhập kiếm đâu ra
- Cặp vỏ tubeless, tuy hơi bé nhưng được cái tubeless
- Côn số rất nhẹ nhàng, máy móc êm - Tiết kiệm xăng khi chạy đường trường - Cục máy nhìn hầm hố rất phê (em kết cái này) - Cặp phuộc sau rất tốt - Ghi đông nhìn đẹp và chất lượng, đèn pha trước cũng rất đẹp (em chỉ thích đèn tròn classic) - Nhiều pros quá, còn gì không các bác thêm típ phụ em CONS: - Bộ tem xấu quắc - Cặp vỏ hơi nhỏ, xài hàng Chenshin - Đuôi xe nhìn không đẹp - Cặp gắp nhìn giống gắp xe đạp
- Phuộc trước nhìn hơi bé - Cần thắng cũng xấu quắc nốt, nhìn giống cần thắng xe dream - Không có đĩa sau - Mâm 18 kén vỏ nếu ai thích đi vỏ size lớn (lên size lớn 110 nhìn xe sẽ cứng hơn nhiều) - Tay nắm yên sau nhìn không đẹp, nhưng sẽ là lợi thế cho các bác mê đi phượt - .... Nhìn chung tổng thể thì theo em P/P 9/10.
Xe này cần độ lại vài thứ sẽ đẹp và cứng hơn nhiều: - Lên size vỏ sau 110 và vỏ trước 90 - Thay tay nắm sau giống super four là rất đẹp - Độ lại cần thắng cho giống xe thể thao - Lột bộ tem hiện tại vứt, chỉ dán lô gô nổi của Su ở bình xăn thôi là đủ
- Lên đĩa thắng sau, có 2 chọn lựa: Đóng cùi đĩa nếu xài mâm 18" hiẹn tại hoặc xuống mâm 17" có sẵn đĩa (thấy trên thị trường có cặp mâm CBR150 của Đài Loan giá 2.3tr có luôn cặp đĩa) - Gắn cặp kính Tomok copy giá 800k/cặp, nhìn cực cool - Lượn vài vòng kiếm người ngồi yên sau thôi
Ý kiến sơ bộ của em là thế. Bác nào lưỡng lự thì múc cho lẹ đi nhá, vote cho hàng chát lượng với giá affordable . À quên, em này mà bác nào muốn lên cafe racer thì em nghĩ đúng gu luôn, chỉ cần mod phần đuôi, lột bớt phần nhựa ra là tuyệt, chẹp chẹp chẹp, ứot hết bàn phím rồi