Tình hình là như thế này .
Vào hồi 00h03' 1/9 em có nt để kích hoạt lại gói cước KM Note đã bị khóa cuối ngày 31/08. Sau đó tk đã bị trừ 60k, và có dung lượng data hơn 3gb. Nhưng do hệ thống sẽ tự gia hạn vào trước 6h sáng 1/9 ( nhân viên tổng đài nói em thế) nên nó sẽ tự khóa mobitv của mình lại. Thế nên đến 00h09' nó lại tự khóa dịch vụ của em mà tiền thì đã trừ và dung lượng data thì vẫn đấy.
Đến sáng 1/9 e gd lên tổng đài 18008198 thì sau một hồi lòng vòng trả lời và câu giờ hết hơn 10p và trừ mất hơn 2k thì nhân viên ở đó bảo em gọi tới số 1818 để được giải quyết.
Em gọi đến và nhân viên nói hệ thống sẽ tự gia hạn nên em không phải nt( những tháng trước e vẫn phải nt như thường) . Do e nt nên đã tự động khóa, e bảo thế giờ muốn dùng thì e lại phải nhắn 1 cái tin 60k nữa ah, vô lý và mất time. Nhân viên đó bảo sẽ gửi thắc mắc của e lên trên và xử lý. Đến 13h chiều 1/9 e đã được mở lại dvu mà không mất thêm tiền mà còn được cộng thêm 3gb mở lại ( coi như đền bù nước bọt cho e ).
Từ tháng sau các bác cứ thử vậy xem nhé
Vào hồi 00h03' 1/9 em có nt để kích hoạt lại gói cước KM Note đã bị khóa cuối ngày 31/08. Sau đó tk đã bị trừ 60k, và có dung lượng data hơn 3gb. Nhưng do hệ thống sẽ tự gia hạn vào trước 6h sáng 1/9 ( nhân viên tổng đài nói em thế) nên nó sẽ tự khóa mobitv của mình lại. Thế nên đến 00h09' nó lại tự khóa dịch vụ của em mà tiền thì đã trừ và dung lượng data thì vẫn đấy.
Đến sáng 1/9 e gd lên tổng đài 18008198 thì sau một hồi lòng vòng trả lời và câu giờ hết hơn 10p và trừ mất hơn 2k thì nhân viên ở đó bảo em gọi tới số 1818 để được giải quyết.
Em gọi đến và nhân viên nói hệ thống sẽ tự gia hạn nên em không phải nt( những tháng trước e vẫn phải nt như thường) . Do e nt nên đã tự động khóa, e bảo thế giờ muốn dùng thì e lại phải nhắn 1 cái tin 60k nữa ah, vô lý và mất time. Nhân viên đó bảo sẽ gửi thắc mắc của e lên trên và xử lý. Đến 13h chiều 1/9 e đã được mở lại dvu mà không mất thêm tiền mà còn được cộng thêm 3gb mở lại ( coi như đền bù nước bọt cho e ).
Từ tháng sau các bác cứ thử vậy xem nhé