Thêm một nhận xét về Axelo Suzuki 125

trọng nhâm
31/8/2015 7:43Phản hồi: 89
Theo như các bạn biết đã có rất nhiều bài đăng nói về chất lượng củng như có nên mua và so sánh với nhiều xe cùng phân khúc của Yamaha và Honda ..
Sau đây tôi mạo hiểm nói ưu tiên về dòng xe Axelo Suzuki này dưới gốc nhìn người đang sử dụng cho các bác thêm 1 nhận xét rõ ràng và có thêm sự lựa chọn khi mua xế yêu
Đầu tiên về khả năng vận hành thì xe phải nói là êm hơn các xe cùng giá cùng phân khúc , khả năng tăng tốc tùy vào cảm nhận của mỏi người , riêng mình thì Axelo có khả năng tăng tóc vừa phải không đến mức tồi tệ . Cảm nhận khi ngồi lên xe hoàn toàn khác với cái nhìn nó có thân hình rắn chắc đầu hơi dày va khá khác biệt nếu ngồi lên xe so với nhìn , xe chạy độ đầm thì bao đâm , tốc độ cực ổn so với 1 người chỉ cần như thế là đủ Về phần máy thì nếu ai đã từng sở hữu dòng Suzuki thì các bạn sẽ hiểu rõ vấn đề này, sản xuất 2013 thì xác định đến 2023 bạn mới cần đổi xe nếu các bạn cứ chạy và đừng đập nát nó bằng búa là được
tôi không kể đến Yamaha hay Honda vì đây là nhận xét của tôi về Suzuki Axelo mong gạch đá cứ phan nhưng đừng phan trúng em là được
89 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đồng quan điểm về độ bền của xe Su
đổi su của bác lấy si em bù tiền nhé, đang thích côn tay đây
@PhanNguyen.its hihi đang không có vấn đề gì cần đổi . nhưng nếu vì tiền mình chỉ bán chứ không đổi..
Mình cũng mới sở hữu 1 em và rất ưng về ẻm 😁:D
Con này thì ngon so với tầm giá rồi! Ăn chắc mặc bền, dùng để cày cuốc thì tuyệt vời 😁!
Nhưng tiếc cái là ngoại hình và công nghệ cục máy của e nó k có sức hút lớn bằng Ex, nên mình k chọn e nó 😔! Chứ nếu k có Ex thì mình cũng đã lụm em nó r!
@sillybi.kind Bạn nói có cái đúng có cái ko đúng , ex giá cao hơn thì có cái hơn ax rẽ hơn nhưng trong tầm giá 2x triệu thì chưa ai có em nào so sánh đc , mình từng sở hửu ex 2012 nhưng đã bán mà theo ax giá rẽ nhưng hiệu năng củng 7/10 vs ex
@trọng nhâm Hì ex giá 3x 4x triệu sao so sánh được 2x triệu theo giá mình nghỉ sở hữu em ax thì rất đáng tiền bạn ạ
Chung Tú
TÍCH CỰC
9 năm
cái dáng Axelo nhìn không đẹp nên cũng khó, ex tuy thấp nhưng được cái đòn dài, còn Axelo vừa thấp mà đòn ngắn nữa. Thiết kế cũng tốt nhưng chưa đủ. Thiết kế Axelo mà được như Ex hoặc hơn thì mình hốt em nó liền 😁
@Chung Tú ax cũng bằng ex mà lại thấp. gắp dài là do con ex có monoshock thôi, bù lại sàng đít hơn ax và ko đầm bằng
Chung Tú
TÍCH CỰC
9 năm
@Nguyễn Hùng Mạnh TM mấy bác nhỏ người chọn 2 con này thì dễ chọn, không thích đú theo phong trào thì lấy Axelo chạy là ngon mà lại kinh tế cùng lắm trang trí ngoại thất cho em nó 1 tí nữa là đẹp, mình thì 1m79 73kg nên ngồi Axelo khá "tù", ngồi Ex thì đỡ hơn tí nhưng xe cũng vẫn khá thấp dù đã độn yên. Chứ ngồi vừa vặn con Axelo thì hồi đó mua Axelo rồi, rẻ hơn MƯỜI MẤY CỦ 😔 mà máy ngon chán.
Công nhận nhung
Giá cả bạn nên xem lại , tầm giá vậy mình xem ax k thua gì ex chỉ là cao giá hơn nên phải hoàn hảo hơn bạn cứ lái ax 1 vòng và cho ra phát xét chứ đừng theo cái gì thịnh hành mà bỏ qua 1 điều đáng tiếc
@trọng nhâm chuẩn, xét về kiểu dáng thì ax ko bằng, nhưng đi đường ai cũng nhìn ax chứ ngta chán ex rồi, còn xét về sức mạnh thì ex khỏe hơn có chút nhưng chạy trường thì xêm xêm nhau, max speed ngang nhau và độ đầm thì ax nhỉnh hơn, chưa kể máy móc êm hơn
Xét về công năng thì ax phuộc tốt hơn nên đầm 2 3 vô tư, có cốp để vài thứ, đèn xe thì tối như nhau...
Xét về giá thì mua ax tk 15tr đủ đổ xăng vài năm, hoặc là lên vài món đảm bảo mạnh ko kém ex
VuExciter
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nguyễn Hùng Mạnh TM Ông nói có vẻ đúng. Nhưng ở đây là xe zin, ong kêu lên vài món làm gì, ko công bằng nhé. Không nói về độ bền thì EX ăn đứt Ax nha. Đẹp và đẳng cấp hơn. Tui cung đã lái qua Ax 1 thời gian, công nhận nó êm đầm, ổn định và bền máy nếu so với Fu hay Ju trên phân khuc giá cả
vominhduy
ĐẠI BÀNG
9 năm
Độ đầm là điều ước ao của ae đi ex. Mình đang đi ex150, đi rung cái tay lái, leo lên ax thấy má ơi như k chạy z, êm qá trời
He he mình thì cũng từ Ex 2012 xuống, mình thấy xét về độ êm và lướt gió thì Ex 10 phần nào còn so đc vs Ax! Chứ dòng 2012 thì thua xa, nó chỉ hơn cái ngoại hình và máy móc bốc hơn tí :p!
Ax thì mình đc đi thử qua vài lần rồi nên mình hiểu cảm giác, nó là 1 chiếc xe mang đến cảm giác vững trải lấy đi phượt xa thì toẹt vời! Mình k chọn nó đơn giản vì nó k hợp với sở thích của mình, nói thẳng ra là khoảng gia tốc đề pa em nó hơi kém, xe có trớn thì lướt ngon nhưng chạy phố thì chưa thật sự tê lắm! Chứ nếu Ex k ra đời thì chắc cũng chỉ còn 1 sự lựa chọn là e nó mà thôi 😁!
Tính mình đi xe khoái nghiên cứu độ chế máy móc thêm! Nhưng mình thấy dòng xe Su nó thix hợp để nguyên zin, còn dòng xe Ya thì phụ tùng đồ chơi nó phong phú dễ độ chế hơn :D! Mà có độ máy lên thì mình nghĩ nó cũng sẽ bền và hiệu quả hơn là mang cục máy Su đem đi độ, chắc bác cũng hiểu số lượng thợ rành máy Su để mà độ nó ít hơn xe Hon và Ya rất nhiều 😃!!
Cưới e này cũng 1 năm rồi, hồi mới vào diễn đàn bài đầu tiên mình hỏi về e nó đc ace tư vấn nhiệt tình nên mua luôn. Tiếc thay ham mê tốc độ nên làm e nó mất zin và giờ chạy ko ngon và êm như trước nữa.
Tuy kiểu dán ko bắt mắt, nhưng đưa bạn bè, ng` thân chạy thì ai cũng khen máy rất ngon êm và đầm. Nhiều khi chở bạn mình đằng sau mình hay ghẹo hỏi nó có nghe thấy tiếng máy xe của t ko 😁
Nói thật chạy con Ax này trong thành phố không sướng như Ya,Hon đâu. Chỉ có chạy đường trường là cảm giác mình thích nhất trên Ax này nên mình cũng hay đi chơi xa cùng bạn bè khi rãnh rỗi hay còn gọi là phượt ấy ^^.
playboom
TÍCH CỰC
9 năm
Nói chung là âx thì đáng đồng tiền bát gạo,2 năm trước mua e nó với giá 24.5tr tại su hùng sơn thủ đức,giấy tờ xong xuôi hết 25.7,để đi cày đi phượt là sướng nhất,ko hư hỏng vặt,chạy liên tục 7-8 tiếng là bình thường,nếu so với êx về độ bốc thì 7/10,độ êm thì 10/7,cốp tiện dụng thì 10/4,kiểu dáng thì 7/10,riêng vụ sàn đit khi thốc ga cao của êx thì âx ko bao giờ bị,do êx monhock nên dễ bị sàn hơn,đi hai năm giờ chuyển qua rai,mấy đứa bạn gạ mua lại nhưng ko bán,để cho thằng e nó chăm,nếu bác nào độ thì nên độ êx,âx thích hợp đi zin thôi
su làm ăn ở vn mình nghe vẻ ko đc phát cho lắm, nhưng thấy cũng ngon. noi thật mình đi xe chỉ quan trọng cảm giác lái thôi ko cần bốc quá. mấy em honda giờ bựa nhất lái thấy rung tay cảm giác lái quá tệ, ya thì ổn máy êm ko rung gì cả, cảm giác lái là tốt nhưng khá tốn xăng, kể cả đời mới giờ có fi cũng ko tiết kiệm xăng bằng honda ko có fi, bạn nào nói là tk xăng thì là tào lao. su thì chưa thử ko dám nhận xét, mặc dù ông chú đang đi axl côn. chỉ thấy ông bảo đc, ổn, êm
@hiahahaha Bạn nên thử chả hối hận đâu , riêng về tiếng tâm suzuki thì có vài e cho bạn kiểm chứng , sports xipo . Viva 1998 . Fx , srystal , royal . Vẩn là hàng hót của suzuki . Còn yamaha và honda vẩn có nhưng còn lâu mới bì được vs Su
M4a1silent
TÍCH CỰC
9 năm
125cc - 4 số - dáng ko thể thao. còn lại hầu như ok
Ex
Vâng tầm tiền đó có côn + 2 đĩa trước sau . Su đang nhấm đến dòng xe côn rẽ nhất thế giới
playboom
TÍCH CỰC
9 năm
@JaydenJSA Cũng chả hiểu tại sao su pr kém thật,trước con en với gz nhập về bán chính hãng thì ít người mua,giờ nó hết bán thì đổ xô đi kiếm,mấy cụ đi phượt khoái en150 nên giờ thấy mấy cụ toàn đẩy giá lên toàn 50tr
angelsun
TÍCH CỰC
9 năm
@JaydenJSA Axelo giờ thấy hoài. ít đâu mà ít :d
VuExciter
ĐẠI BÀNG
9 năm
@JaydenJSA Xe Nhật, xe Thái (FX) sao đi so với xe Việt Nam (Exciter) về chất lượng và giá như vậy dc. Xe Việt Nam khác gì xe Tung Của đâu, thậm chí còn kém hơn nữa
JinDo012
TÍCH CỰC
9 năm
@trọng nhâm thực ra cái côn tay thì bộ ly hợp của nó ko mắc bằng côn tự động đâu 😆
Thế nào gô
với nhửng gì bạn nói thì giá nó sẽ như thế nào ? Nên suy nghỉ khi phát biểu . Với lại Sym ko đem so sánh được vs Su nhe bạn
@trọng nhâm Mình biết sẽ tăng giá nhưng Su vẫn mang lại giá tốt và mình luôn tin tưởng độ bền của Su.
Mình là sv, đang phân vân con này và wave 110, các bác cho mình ý kiến với ạ.
angelsun
TÍCH CỰC
9 năm
@trọng nhâm Chắc bạn này chưa biết a 3cu rồi, những ng review axelo đầu tiên trên tinhte, thanh niên có tốc độ xài xe hao nhất nhì trên đây 😁
@angelsun
@trọng nhâm Wave hơn ax là bán đỡ mất giá hơn 😕
@pham duc quyen Mình ko đề cập đến vấn đề mua xe là nghỉ sẽ bán . Ừ mà wave mua xong bán là phải r .. Buồn thiệt chớ
Sinh viên 37t rồi
Nghe các bác khen độ đầm khi đi đường dài có vẻ hơn cả Rai. Mình chạy Rai khoảng trăm km là thấy ê mông với tê buốt tay rồi. Lấy Hayate ra đi thì độ êm ăn đứt Rai xa. Đi hơn trăm km ko mệt như Rai. Không lẽ Ax phượt ngon hơn cả Hayate sao?
@gachiennuocmam Rai đầm hơn chứ, ôm cua hay lên đèo mượt hơn có điều do yên nó bé với dốc nên ngồi đau đít ê mông, đau cả trym nữa, đi phượt thì thích mấy con yên to như future ý ngồi sướng hơn
@gachiennuocmam mình nghỉ là hơn vì chị 2 mình đang sử dụng hayate . Nhưng tay ga thì máy ko có dộ rung như xe số côn tay nhưng hiện tại đang lướt Ax và rất thích đi xa đi rần vẩn thích xe mình 17k km r
shado
TÍCH CỰC
9 năm
con Axelo này có gì mà bàn hoài, đầm êm, cảm giác lái tốt, ko bốc. đc cái côn với 2 đĩa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019