Mình kể chuyện này trc hết m công nhận lỗi tại m nhưng m nhưng một phần mình cũng tự hỏi nếu sony center chỉ bán hàng sony hay nv nói rõ thì đã ko có chuyện m bức xúc thế này. Chẳng là mấy tháng trc về nhà hn sau m trở vào đn khi đi đến bx thì nhớ để quên tai nghe ở nhà mình vội bắt xe rav vimcom bà triệu có 1 cái sony center ở đó mình mình lấy 1 cái tai nghe 1, 2tr rồi vội ra bến xe cho kịp, khi về đến đn m mở ra mới thấy đó là hàng logitech
sony cầ nên tập trung chất lượng service hiện nay của mình hơn là số lượng center, nhiều mà vô nghĩa cũng như ko, anh mình đặt mua cái tay nghe không mà delay muốn chóng cả mặt các bác ạ :3