Chủ thớt đi còn hao xăng chán. Cách tính của em cũng giống như chủ thớt nhưng độ tiêu thụ nhiên liệu tới 49.8km/l. Hiện tại odo đã chạm 2000km, cũng toàn chạy thành phố bữa giờ, kẹt xe có, vắng có, đường to có, đường hẻm có
Không liên quan nhưng cho em hỏi con r15 v2 ( like new) tầm 70tr vs em này 54tr thì nên chọn em nào hơn các bác ! Ai có r15 có biết em nó ăn xăng thế nào không nhỉ vì nghe bảo nó mạnh hơn ex 150 một xíu !
Còn làm giá thì cứ lót dép chờ! Đây không dại gì vác tiền cúng cho mấy chế đâu nná. Cứ ở đó mà ôm bản Giá đề xuất! Không khả thi thì đừng đề xuất. Ngu!
Xe ở Việt Nam cơ bản đã mắc rất nhiều so với xe nước ngoài vì gánh nhiều khoảng chi phí rồi. Nên mua cái xe ở Việt Nam đã là ngủ đại trà rồi + thêm BHXH sẽ chỉ được lãnh một lầ khi về hưu.
Mịa, hóng Clip của Yamaha ra mắt rõ lâu, lúc được thì đến đúng đoạn cam kết bán đúng giá. Ừ thì đúng, nhưng ở 3S thì chỉ có số lượng nhỏ giọt, tạo cơn sốt... Cách làm ăn của Yamaha đúng là gần giống Honda, khác ở chỗ Honda thấy nhiều xe trong HEAD mà vẫn hét. Suzuki đang có lợi thế, khổ là thay cái gì cũng khó tìm,....
@Evolution X
nhông xích ex chắc 1 2k quá, thấy thằng bạn ăn đi chỉnh sên hoài =)), nản quá nó mua luôn cái sên gì xịn màu vàng chứ sên ya cũng như shit
@bengbeng8855
Nói chung giờ mua về nếu xe muốn ngon thì 1 vạn là phải thay, kiểm tra như nhông xích, lốp, phanh xem có nhanh mòn, thủng hoặc rách không. Sau đó thay hàng ngoài cho bền
Mình đang định bán Ex150Gp mới mua 4 ngày,hoá đơn chính chủ(có thể sang chuyển tên dễ dàng)đi tầm 100km,xe như mới,lý do bán ko hợp so với nhu cầu ở tuổi trên 30...ai quan tâm ib mình
Một cách chính xác để các bạn đo mức tiêu thụ xăng:
Đa số mọi người khi muốn đo mức tiêu thụ xăng thì thường làm như bạn levuongthinh trong bài này. Vấn đề ở chỗ "chạy đến khi xăng gần hết" thì không thể nào chính xác được, đôi khi chênh nhau cả nửa lít thì sai số rất lớn (tương đương khoảng 23km chạy như trong bài này). Còn lỡ chạy đến khi hết xăng thì đôi khi dắt bộ mệt nghỉ, chưa kề "tổn thất tinh thần" vì cứ nơm nớp lo không biết khi nào hết xăng.
Từ lâu mình đã dùng cách dưới đây, xe ô tô hay xe máy đều cho kết quả chính xác:
- Ghi nhận số ODO khi kim xăng chỉ ngay vạch giữa đồng hồ báo xăng (vạch khác cũng được, nhưng đối với hầu hết thiết bị đo, khoảng giữa đến 2/3 thang đo là khoảng chính xác nhất).
- Sau đó cứ chạy xe bình thường đến khi nào thuận tiện thì đồ xăng, với một số tiền thích hợp, nhưng càng đầy càng tốt.
- Chạy xe bình thường và lưu ý quan sát đến khi kim xăng trở lại đúng vạch giữa thì đọc số ODO'.
- Cộng trừ nhân chia đơn giản sẽ ra mức tiêu thụ.
Cách này rất chính xác, sai số thường không quá 5km, và quan trọng nhất là không sợ hết xăng giữa chừng.
Bổ sung công thức có bạn thắc mắc:
Mức tiêu thụ (Km/L) = (ODO' - ODO) x Giá xăng / Số tiền đã đổ.
Mình nói thật với cái giá hiện tại 5x củ thì chịu khó đổ vào thêm hơn chục củ nữa làm con fz150i chạy cho lành chứ hốt con này thì mình ko tin tưởng cho lắm vào cái chất lượng khi nó được sản xuất tại cái đất nước hình chữ S này
Thực ra mình thích tiết kiệm xăng nên chạy chiếc RSX 2011 tới bây giờ, xăng tương đối tiết kiệm, hiện nay mình đổ khoảng 3.1->3.4 lit thì có thể chạy được 200->230km, tính ra thì khoảng 65->70km một lít xăng. Ex chạy ngon nhưng mà hao xăng nên không thích cho mấy