[Tin LG] Điều hòa LG được sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí

kingkong90
4/3/2014 4:9Phản hồi: 31
[Tin LG] Điều hòa LG được sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí
LG Electronics Việt Nam vừa triển khai chương trình “Sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa LG miễn phí” cho các hộ gia đình ở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng từ 20/2 đến 31/3 2014. Chương trình được áp dụng không chỉ với các sản phẩm điều hoà còn trong thời hạn bảo hành mà cả với cả các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Chương trình sửa chữa bảo dưỡng miễn phí này chỉ áp dụng đối với các sản phẩm điều hòa treo tường hộ gia đình do LG Electronics Việt Nam bán ra (đã còn hoặc hết hạn bảo hành) tại 3 tỉnh thành TP.HCM Hà Nội, Đà Nẵng, không áp dụng cho các hệ thống điều hòa thương mại, (tủ đứng, âm trần, MPS, Multi). Các máy điều hòa nếu đang trong tình trạng hư hỏng, không hoạt động được sẽ không được áp dụng chương trình này.

Việc bảo dưỡng miễn phí cho các máy điều hoà bao gồm làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng. Đối với các máy còn trong thời gian bảo hành, LG sẽ miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất. Những chi tiết hư hỏng cần thay thế đối với các trường hợp ngoài thời gian bảo hành, công ty điện tử LG Việt Nam sẽ tính phí vật tư và miễn phí tiền công nếu khách hàng đồng ý thay thế.

Về vấn đề bảo dưỡng nạp bổ sung gas (bị rò rỉ, thất thoát trong quá trình sử dụng) cho các máy điều hòa đã hết hạn bảo hành, một đại diện của LG Việt Nam về bảo trì cho biết mức phí thông thường sẽ không quá 150.000 đồng/máy.

Ông Bae Jong Chul, Giám đốc Dịch vụ khách hàng của LG Việt Nam chia sẻ: “Với vai trò là công ty hàng đầu trên thị trường điện máy, chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra những dịch vụ sau bán hàng thiết thực, tiện lợi và thoải mái nhất cho người tiêu dùng, nhằm tăng cường hơn nữa sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi”.

Khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 1800-1503 hoặc truy cập website:.www.lge.com/vn của LG để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và đăng ký tham gia. Thời gian đăng ký từ 15/2 đến 15/3/2014.
31 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

badday90
ĐẠI BÀNG
10 năm
Úi, nhà cũng có con LG 3 năm nay dùng chẳng bị làm sao cả, tiếc quá không tham gia bảo hành được :3
phantheks
ĐẠI BÀNG
10 năm
Hay, nhà mình mua điều hòa LG từ 2010. Mai gọi vệ sinh, ktra, máy qua 4 mùa hè vẫn ok. Life'good

Sent from my LG-D802 using Tinhte.vn mobile app
Nhà mình thì chỉ vệ sinh cái lọc gió còn lại chạy ngon lành cành đào lắm, chẳng phải bảo dưỡng gì trong quá trình dùng
xuannam02
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nhà em sống ven đường nghĩ cũng sướng mà cũng nhục, con điều hòa hít khói bụi cứ gọi là lê tê phê luôn. Cũng dùng được hơn 1 năm rồi nhưng chưa 1 lần nào bảo dưỡng, hay sửa chữa
Dùng như nhà bác thì có vỡ mồm à, tiện có cái chương trình này thì alo liên hệ mà bảo dưỡng cho em nó khỏe khoắn hơn đê, cứ dùng như nhà bác chẳng mấy mà hỏng
Ngon nhỉ, thế này thì các bác nào dùng lg được tặng quà 8/3 luôn :v
Mình dùng hãng khác chẳng có cái vẹo gì
ProHDZONE
ĐẠI BÀNG
10 năm
Gần đây LG cũng triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, không quên những KH thân thiết. Vote cho sự nhiệt tình mặc dầu đang không dùng điều hòa của LG vì nhà chưa có điều kiện
recoment
ĐẠI BÀNG
10 năm
Cái này chỉ cần liên hệ với hãng thôi à bạn, bạn nào đã liên hệ chưa có kết quả cái, gọi hotline 2 cú thì máy bận :3, chắc nhiều người gọi quá
sangcah
ĐẠI BÀNG
10 năm
LG vẫn là hãng dẫn đầu về điều hòa nhỉ, có vẻ vẫn chưa có hãng nào vượt lên nổi. Tòa nhà của mình cũng dùng của bọn này, can bản chẳng phát tiếng kêu mà ít phải bảo dưỡng. Thấy mấy anh bảo vệ bảo vậy :v
Em đã gọi đến hotline rồi nhé, họ sẽ cử gửi như đúng địa chỉ mà bạn cung cấp, bạn có lưu ý giờ giấc hay là chỉ rõ liên hệ để họ tiện đến.
Nói chung thích cái phong cách của nhân viên LG, rất nhiệt tình và mến khách, mặc dù mấy hôm nay HN mưa phùn 😆
haiminh90
ĐẠI BÀNG
10 năm
Sao các tỉnh khác không có vậy ta, tiếc quá, giá mà LG mở rộng hơn để có thể đến từng địa phương bảo dưỡng free được.
Chắc mình phải mang qua mấy chỗ làm sạch để lọc cái bộ loc gió, 3 năm nay rồi chưa vệ sinh. Nhắc đến bảo hành mới nhớ 😆
kingkong90
ĐẠI BÀNG
10 năm
@haiminh90 Cái này thì cả 1 bài toán khó đó, mong sao LG cũng làm được điều này
hurtlocker
ĐẠI BÀNG
10 năm
Vãi cả nhà bác, thế mà không hỏng, can bản cứ phải vệ sinh thì nó mới bền được, hãng nào cũng vậy, nhưng mà LG đã khởi động cho chiến dịch mùa hè với việc chi ân này, các hãng khác chưa thấy lên tiếng gì nhỉ, có vẻ đi chậm hơn 1 bước so với nhà sản xuất điều hòa số 1 thế giới này
oceantear
ĐẠI BÀNG
10 năm
Cái chính trong ngành dịch vụ hay bất kì ngành nào cũng thế. Khách hàng sẽ quan tâm nhiều đến việc chăm sóc họ thế nào sau khi mua hàng. Và LG làm rất tốt điều này ;)
Đọc được cái chương trình này mới nhớ cần khởi động lại con điều hòa sau hơn 1 tháng không động đến
Hay là cũng call hotline phát, dù sao đây cũng là ưu đãi của hãng nên chắc làm ăn sẽ rất ổn, rất ưu ái
He he, có bác trước review rồi, anh em ta cứ việc call mà áp dụng thôi à,
Nhân viên LG hơn hẳn chỗ khác đó, em cũng gọi đến bảo dưỡng con Tivi lần trước mua ở trần anh rồi ::3
recoment
ĐẠI BÀNG
10 năm
xác nhận lại với các bác là em đã call thành công rồi nhé
Nếu ai máy bận thì call vài cú là được
Nhân viên họ tư vấn cho cả tỉ người mà
Dù ít hay nhiều thị họ cũng chăm sóc KH rất tốt
chỉ cần call thôi à bác chủ topic
Cứ call là được áp dụng chương trình đúng hem ?
kingkong90
ĐẠI BÀNG
10 năm
@NguyenThyHoa Bạn ơi chỉ cần gọi điện đến đường dây nóng 1800-1503 thôi nhé
chuẩn luôn nhé babey, chỉ cần call và đặt lịch là được áp dụng
Nếu ko call được thì gọi cú nữa nhé, đừng nản vì nhiều người gọi lăm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019