Bro này nick bên biker là gì thế nhỉ, sao biết mình hay thế 😁
Nên thay nguyên 1 bộ: cần tăng cam, piston tăng cam (hay gọi là ti tăng cam), bánh lòng + ốc, sên cam cho nó đồng bộ, tổng chi phí luôn công khoảng 300 mấy. Còn nhông cam với bánh đỡ sên cam thì nếu thích thì thay luôn nhưng nó ít khi hư
Xe mình đi hơn 22k rồi (hơn năm rưỡi), thấy cái lốp vẫn còn rãnh khá rõ ràng, gần sát đầu cái mũi tên bên hông lốp. Nay mình định đi chơi khoảng hơn 1k km đi về. Các bác thấy lốp chịu nổi không ạ.
@đinh quang tôm
Nếu Honda công bố 57km/l thế thì số liều chính xác vcl cả ra ...
Số liệu xăng chính xác đo dc 57,18km/l... Đi đường thành phố, kẹt xe, phanh nhiều...
Lốp của em rãnh gai 2 bên thì vẫn còn nhiều, chỉ có rãnh ở giữa là mòn chỉ còn vài mm thôi. Tuy nhiên hãng bảo nên thay vì ở các rãnh có có xuất hiện nứt nhẹ. Lốp e gần 19k rồi, định là thay trước mùa mưa cho an toàn nhưng vẫn đang xem xét các kiểu vân lốp thế nào.
Em tra mã thì đây là lốp zin theo xe sau này rồi ạ. Nhìn rãnh gai chằng chịt khá ngầu nhưng head thu phí gần 400k 1 cái lốp nên hơi chùn. Yokohama hoặc Vêe Rubber thì chắc sẽ có giá rẻ hơn nhưng không biết độ ổn định lúc trời mưa có cao không ?
m.n cho mình hỏi. fu fi 125 2012 đã chạy tầm 80k km. mỗi lần mình chạy lên mấy dốc cầu vượt hoặc lúc máy nóng là xe phát ra tiếng kêu cảm giác giống như là kéo ga ko nổi, tiếng nó rung rung. Số 2 thì xe quá yếu luôn. m.n cho mình hỏi là phải chỉnh sửa cái gì, cám ơn
Nhà mìh có 1 e 2015 màu full đen bxc... đi rất hợp vs dág to lớn của ông ba tui mà tui 24t cũg ok luôn vì tui cũg 77 ký hjhj... nói chug xe này thiết kế rất đẹp và nam tính... đuờg truờg là bao êm vì yên rộg-cổ đầm-tư thế ngồi thoải mải... nhà tui hay đi đuờg truờg nên rất phù hợp và giá cả cũg phải chăg... hơn nữa tiết kiệm nhiên liệu và thiết kế đèn cũg hiện đại... tuy k phải đèn led như winner nhưg nếu so về độ ság thì ăn đứt ông winner luôn... tui đã thử chạy winner và NVX vào ban đêm và hơi ngạc nhiên vì côg nghệ led của 2 bạn này khác xa nhau quá vì NVX thì ság thôi rồi còn ông Win thì thua đèn pin cầm tay nữa (k biết bóg led AB ntn - chưa dc thử)
Fu chỉ có mỗi 1 nhược điểm là cục máy... chạy đúg chán... 1 người bơm hết ga ngâm quốc lộ 1A mà gán lắm cũg chưa dc 100... tui thích Fu từ thời Fu neo cũg thiết kế đẹp nam tính đầm chắc nhưg cục máy thì bao êm... cũg quốc lộ 1A ngâm hết ga nhưg lên tới 115 cây nhan/h
Hộp số fu neo cũg ngon hơn fu by h... sag số mềm mại nghe tiếg đúg chất luôn k lẫn vào đâu dc
Tóm lại: 2017 vs 32tr thì FU FI là lựa chọn tốt và xứg đág
Tui địh tết này sẽ rước về e màu xanh... màu này đúg men và có phần trẻ trug hơn sag hơn... màu này từg thấy sử dụg trên con CRV 2016
@dangappser
Tuỳ vào cảm nhận và yeu cầu của mỗi người thôi... với tôi thì nó k êm như fu neo hay máy yamaha... k bik có gắn máy ju hay fu neo zo xác fu 217 này dc k
Híc các bác ơi.. em thường chỉ coi forum thôi , ít khi comment mà hôm nay phải lên đây. Cần các bác chuẩn bệnh cho xe em với.
Fu mập nhà em vừa mua, đồng hồ mới có 200km thôi. Mấy hôm rồi trời Sài Gòn mưa to. Hôm qua em đi công việc, lúc đó xe đang ở số 3, thằng taxi trước em nó thắng gấp. Em cũng đạp thắng rồi ga đi tiếp mà không trả số 2. Xe có tiếng động lạ cụp cụp, rồi cảm giác xích chùng (hoặc là trong máy?). Em hết hồn nhìn số đồng hồ, lúc đó chạy khoảng 15km/h. Em thắng lại về số 1. Xe có mùi khét khét (Xe lúc đó chạy được 35ph với quãng đường 20km). Em chạy tiếp thì nghe có tiếng xèng xèng không biết là tiếng sên hay gì nữa.
Từ lúc đó xe em cảm giác máy rất ỳ. Số 3 kéo đến 40km/h, ga thêm thì chỉ nghe tiếng máy hú to thêm mà không qua 40km/h. Số 4 thì qua được mà em cảm giác phải ga nhiều hơn trước khi xảy ra sự cố mà em kể, thì mới lên được.
@vietduc3000
Xe em cũng mới mua luôn nên theo em là mùi khét là do pô còn mới nên khét sơn thôi. Còn các vấn đề còn lại thì theo em nghĩ là do tâm lý mình bác ạ
@sonic42
hy vọng là tâm lý 😔 lúc trước chạy nội thành mình để số 2, nhiều khi 3 là dư chạy. Kéo lên 45km/h với số 3 là bình thường. Còn giờ số 3 kéo lên 40km/h, còn muốn hơn phải bạo lực. Nhiều khi số 3 mà máy hú quá (chạy 40km/h) mình phải qua số 4 để máy bớt hú. Xe mới mua chạy 200km chẳng lẽ bố nồi hỏng nhanh vậy sao?
cho mình hỏi NSD 10 ly DID vàng cho future mua của hãng nào, ở đâu là ok và giá bao nhiêu là hợp lý,kiểm tra hàng ra sao,mình ở TPHCM nhé các bác,cảm ơn mọi người
anh em mình có ai mở cổ bô xe future chưa...bữa trước đi bảo hành xe mấy thằng ktv kêu nên mở cổ bô xe ,ko biết mở cổ bô xe rồi có mạnh lên chút nào hong.
Các bác bắt bệnh xe giúp em vs, em có con fu neo 2008 đã làm lại hơi nhưng xe nước đề rất yếu, khi đi trên đường mà giảm tốc độ để nguyên số 4 thì xe không lên được, phải về số 3 rất khó chịu, em có cảm giác số 3 của xe em như số 4 của xe khác, số 2 thì như số 3 của xe khác, các bác bảo em phải làm gì ạ, thêm nữa là xe em đc 7v5 rồi
@Binhbuongbinh
Chuẩn số 3 fu chỉ bằng số 4 dream ,wave, nhưng khi đi 60 trở lên thấy khác biệt, đi fu thì nên chăm chỉ về số hơn dream wave thì động cơ sẽ bền hơn ,xe fu là dòng xe số cao cấp của honda
Từ năm 2009 đến giờ tôi chạy 2 con đều RSX 100 và 110 quen rồi. Khi chạy sang con Fu 125 Fi này, thấy ngạc nhiên vì số nó vào nhẹ tanh tách, xe vẫn lướt êm khi chuyển số .Không bị hơi khựng xe và người ngồi sau hơi bị nhao về phía trước mỗi khi chuyển số không đúng vòng tua như dòng RSX
Chắc trong Nam họ bán mắc hơn ngoài Bắc nên các bạn mua giá bị cao hơn. Còn tôi ở ngoài Bắc, thành phố Nam Định, hôm 01/05/2017 tôi mua giá 31tr, rồi tự đi đăng ký, mất có 2 tiếng là xong, hết 2,1tr ( đó là họ tính thuế tức bạ hộ khẩu thành phố 5%, chứ hộ khẩu dưới huyện mà đăng ký thì mất có 2%, còn bớt thêm đc nữa). Tính ra trọn gói xe tôi cả đăng ký có 33,1tr thôi! Mà chỗ tôi có con Fu Fi này là không bị đội giá, mua đc đúng giá hãng 31tr, chứ mấy con Vision bị Head đội giá lên thêm 3 triệu, con RSX 110 đời mới nhất, vành đúc mâm đĩa cũng bị đội giá lên thêm 1tr so với giá hãng