Ai mua rồi chấp nhận đi. Dù chăm kĩ cỡ nào máy cũng nhanh xuống. Nhớt Htech 1700km thay 1 lần, đúng ga đúng số, hiếm khi kéo 80 mà máy vẫn lào xào. Mới đi 20k.
Funeo của em ạ. Lúc em up bài này là chạy thêm dc 2 ngàn cây nữa rồi 😆. Em đổ nhớt định kỳ 1200-1500 km. Bình xăng con nên đề pa khoẻ hơn fi xíu. Vẫn còn dc 50-55km/ lít . Chạy phà phà
E cần bán 1 ổ khoá zin (tháo xe) của future 125fi.mình ko có nhu cầu xài em nó nữa nên "gã" em nó về chồng mới.ai có nhu cầu xin liên hệ e nhé.Phát 0901 568 588.giá là 250k.tks all đã đọc tin
@Ichivt
Cặp phuộc bạn mua bao nhiêu? Có thể bán lại cho người khác không?
Bạn nên về phuộc zin hoặc loại đúng Thông số kỹ thuật để đảm bảo an toàn khi vận hành nhé
Chào mọi người,
Cho em hỏi nhờ cái này chút
Tình hình là em đang đi con Future Neo đời 2006 vành nan (đĩa lõm), mà mới được cho đôi vành đúc của Future đời mới (đĩa phẳng) mà mang ra hàng sửa xe người ta bảo không gắn lên được. Em thì không biết nhiều về xe (gần như mù tịt), chỉ biết người ta tháo ra thì em thấy trục chỉ con xe em ngắn hơn của cái vành đúc mới.
Mọi người cho em hỏi có phải thực sự không gắn được không ạ, và ai đã gặp trường hợp này chỉ em với, làm thế nào để thay được. Em đang rất muốn gắn lên xe, lốp mới cũng mua rồi 😔
Xin chút ý kiến:
Future 125 đời 2017, đi được 7500, đang dùng nhớt Top 1 action plus 10w40.
1. Xe chạy ở vòng tua thấp thì ổn, êm và không ồn Nhưng đi vòng tua cao ( 40-50 km/h mới lên số 3 l, 60-70km/h mới lên số 4) là kêu cò và tiếng " ụ ụ ". mà nó không có to, phải lắng tai mới nghe được, mà kêu khó chịu.
Trước kia thì nó không bị như v, lên tua cao là chỉ rung nhẹ ở máy thôi, lần này nó kêu mà không biết bị gì không? Nên hỏi ae nào có tình trạng v không xin chút ý kiến.
2. Sáng đề xe là phải giữ ga tầm 5 10s ga mới không tắt, để tầm 30s ga nổ mới ổn định, còn mà bấm đề là hay bị tắt à.
Mấy cái đó có bình thường không hay ai có bị tình trạng giống vậy không có xin chút ý kiến.
@Thạch Dương
em bị quả xích dù căng nhưng đi 2 người là hay bị kêu lọc xọc, ra quán quen kiểm tra thì họ bảo là bộ nhông xích honda theo xe nó vậy, thay bộ to hơn thì mới hết. Cứ đi đi không sao :3
@BM.KiT
Khác ở giá. Silver 80k và Gold là 115 cho bình 0.8l. Giỡn chứ đi Silver hoài, 1000 km thay rồi, giờ lần đầu đi Gold, qua lễ gần 1000 km sẽ cho biết sự khác biệt.
Mình đang định thay cái pô con futere X bị rỉ hết đoạn đầu, báo giá hơn 1tr, theo các bác nên thay cả pô, hay chỉ cần thay đoạn đầu bị rỉ và nên thay loại nào - ngoài loại đi theo xe
Có mem nào giúp mình, xe mình fu neo 2006, mới làm lại bộ nồi (dán bố trước và thay bố sau) nhưng chạy thấy rung đầu, chạy qua 60km/h thì rung đầu và rung gác chân phải, đi xa tê cả tay. Có cách nào khắc phục k? Nếu thay thì thay phụ tùng gì? (Mình cần xe bền, đi tour xa, k cần tốc độ, đề pa). Tks
Các bạn cho mình hỏi: không hiểu sao xe future 2 từ năm 2005 đến nay càng ngày trọng lượng xe càng nặng. Có thời gian mình đổ xăng sinh học (có nc trong đó) có khi nào nươc đọng lại ko ta? Hic
Mình có con Fi 2009 chạy cũng được 110k km rồi~!
Đang có ý định tút tát và làm máy em nó.
Nhiều người cứ khuyên mình đổi xe, mà mình thì ko muốn. Mình mua từ năm 1 ĐH mà giờ đã đi làm được 5 năm rồi! Nhiều kỉ niệm lên voi xuống chó với nó nên không nỡ 😁! Bác nào có kinh nghiệm tư vấn giúp mình!
@chauleduc63
hãng nào cũng được, có thể chọn mấy loại nổi tiếng như GS, Đồng Nai, Globe ,v.v... miễn đúng thông số của honda đưa ra là được. chừng 400k là thay được rồi. nên chọn ắc quy khô cho khỏe, đỡ mất công bảo dưỡng