Tớ nạp 300 vào cái thẻ 3 G của Mobile phone, định đăng ký fast connect 300, không biết nó trừ cái quái quỷ gì chỉ còn 299.000. Thế đăng ký luôn gói 200. Dư trong tài khoản gần 100.
Thường thì ngày 27 hàng tháng là ngày hết hạn, nên tớ nạp từ hôm 22 thêm 150k - hiểu là sẽ bảo lưu số tiền đến tháng sau để tiếp tục gói đó, hoặc là không thì cũng sẽ dùng số tiền đó theo cước bình thường. Không ngờ hôm nay nó báo về là hết hạn và hết luôn cả tiền. Tớ không hiểu nổi cái mạng quái quỷ gì thế này, thế mất tiêu luôn 250k.
Thêm nữa là không gọi được cho tổng đài chăm sóc khách hàng...dịch vụ thì mập mờ, hôm nay mở vào web lại thấy chỉ vào được trang mobile phone...dạy cách nạp tiền...ức chế vãi.
Mobile phone cũng lớn mà sao kinh doanh theo kiểu trẻ con, ma ranh tìm cách lừa lọc khách hàng để lấy tiền thế này thì trước sau gì cũng bị teo thôi. Dịch vụ tốt, phù hợp thì người ta tìm đến, còn lèo lọc thì ...ngủm củ tỏi.
Tớ ức chế quá nên lên chia sẻ tí, cho giải tỏa, ai có kinh nghiệm dùng cái này thì chia sẻ...
@Diencute2000
Tớ chưa hiểu ý bạn, dùng TbTT thì số nào chẳng có HSD,nếu bạn ko bị hết hạn sd thì ko có lý do gì mà bị khóa. Mà nếu có bị trừ cước thật sự là bạn ko dùng thì tổng đài phải cung cấp cụ thể bạn bị trừ vì lý do gì chứ. Bạn nói chung chung thế, tớ thấy khó hiểu lắm.
@Diencute2000
Chắc bác này đang xài sim fast connect, sim fast connect vẫn alo tổng đài 18001090 để được hỗ trợ bình thường bác nhé. Bác alo kiểm tra xem lý do vì sao bị trừ tiền.
@Diencute2000
tất cả các sim của nhà mạng mobifone đều có thể gọi lên tổng đài 18001090 được bạn nhé. Bạn nên gọi lên tổng đâì để người ta kiểm tra cho bạn nhé
@Diencute2000
Bác tính 27 hang tháng là hết hạn là không đúng ồi, theo tớ biết các gói 3G của mobifone theo tháng thì luôn tính là sau 30 ngày tính từ khi đăng ký gói sẽ hết hạn, không chừng bác này vào tháng có 31 ngày đã hết từ hôm 26 ý chứ. Tốt nhất bác gọi 18001090 ng ta ktra cho.
Hiện tại Mobi có tổng đài 9090(200d/p) hỗ trợ thông tin sản phẩm dịch vụ khuyến mại, 18001090 hỗ trợ các khiếu nại thắc mắc dịch vụ. Ngoài ra còn có hotline 0904144144(cước nội mạng). Đấy là hiểu biết của em ạ.
@binhminhxanh2801
9090 tư vấn sản phẩm dịch vụ của mobifone. 18001090 hỗ trợ p/a sóng mạng trừ tiền không lý do. Nếu bạn là khách hàng cao cấp hoặc KNDL thì sẽ được hỗ trợ luôn ở 1 trong 2 tổng đài này
Không tìm hiểu xem vấn đề là gì mà đã chụp mũ người ta thế là không được rồi, mất tiền thì ai chẳng xót nhưng mà phải tìm hiểu kỹ lý do mình bị trừ tiền vì lý do gì rồi hãy nói chứ, biết đâu mình xài rồi mình lại chửi người ta thì đúng là....hơi quá
Mình thấy ít khi không gọi được cho tổng đài lắm, tổng đài thì thường là trực 24/24, nhiều KH nói cũng chưa chắc đã đúng, bức xúc quá lại hơi quá lời nữa ấy chứ. Cái gì cũng phải kiểm tra xem lỗi là từ đâu đã, bớt nóng và tránh dùng những lời lẽ không hay.😆
chu kỳ gói cước là 30 ngày mà tháng thì có 30, 31 ngày nên tính tốt nhất là cứ lấy ngày được cộng gần nhất + thêm 30 ngày sẽ ra ngày được cộng tiếp theo!
Chị gái mình cũng dùng Mobifone, hôm ấy bị trừ tiền ghê quá, thế là um lên gọi tổng đài 18001090 kêu la, đòi nhà mạng bồi thường này nọ, mà mấy chị ĐTV ấy vẫn nhẹ nhàng, cuối cùng họ kiểm tra ra là do bà ấy vào mạng, nhưng lại cứ khăng khăng mình ko vào. Mình thấy chị gái mình kể là cô ĐTV còn nhẹ nhàng hỏi"nhà chị có trẻ nhỏ ko ak?chị hỏi lại xem bé có dùng đt của chị ko?". Cuối cũng truy ra thì không phải "trẻ nhỏ" mà là ông xã vào mạng xem phim (phim gì ko nói). Chị mình lúc ấy cũng biết do lỗi của mình nên gọi lại tổng đài, bảo gửi lời xin lỗi chị ĐTV kia. Hehe, thế mới thấy MObifone chăm sóc Kh tốt, mà cước tính cũng chẳng có gì oan.
@binhminhxanh2801
Đúng rồi đấy ak, mình thì nghĩ may mà ông xã chị ấy nhận tội chứ ko oan mấy cô nhân viên tổng đài ấy. Thế mới thấy Mobifone tính cước chính xác.