Tổng đài hỗ trợ khách hàng mobifone

SpecialOne26
30/11/2012 11:14Phản hồi: 234
234 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kebipbom
ĐẠI BÀNG
9 năm
Tìng hình là sáng nay mở đt lên gọi thì cột sóng để là vinadffone là sao? Sim mình sim mobi mà
@kebipbom KH có dịch vụ roaming trong nước với vina nên ở nơi nào sóng mobi yếu thì cập nhật sóng vina
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
@kebipbom Bác để máy đt ở chế độ tự chọn mạng mới thế thôi, đấy là dịch vụ chuyển vùng trong nước của Mobifone với Vina. Nếu mà bác ko thích thì vào phần cài đặt mạng, chọn cài đặt mạng thủ công rồi để nó load xong mình chọn Mobifone làm mặc định là ok mà.
@Siro_Kem thế đang bị chuyển mạng như vậy truy cập mạng thì nó tính cước như thế nào nếu như mình đang dùng gói miu hả bạn
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
@bingo90 Tính theo gói MIU thôi bác ơi, chứ ko phải tính cước Vina đâu bác yên tâm nhé. Em đã tham khảo rồi mới share đấy
@Siro_Kem Lưu ý cước phí tính như sau: tính theo mức cước data hiện hành khi thuê bao sử dụng mạng MobiFone. thuê bao vẫn được phép sử dụng dung lượng miễn phí của các gói MI, FC và các gói data khuyến mại khác đấy
sim PFC thì bạn cứ gọi 18001090 là sẽ được hỗ trợ nhé
tổng đài toàn những ng giọng ngọt ngào :oops:
@hanabong Thế mới là tổng đài chứ bác, họ mà ko ngọt ngào khéo bác lại trách tổng đài cskh mà nói cứng nhắc, khó nghe ấy. Quan trọng là thông tin họ đưa ra bác có hài lòng ko thôi
@thichduthu_89hp Chuẩn, quan trọng là thông tin chính xác và vừa lòng khách hàng, vậy mới đạt.
hiện tại mình hay nhận được tin nhắn từ dịch vụ gì 9209 về đấu giá đấy giờ muốn hủy đi như thế nào hả các bạn
@bingo90 đây là dịch vụ đấu giá ngược hủy đi bạn soa tin HUYDG gửi 9209 nhé
maxfire
ĐẠI BÀNG
9 năm
  • “Đấu giá ngược” là chương trình đưa ra đấu giá các sản phẩm, người chơi sẽ nhắn tin trả giá cho sản phẩm bằng tin nhắn: DG <giá đấu> gửi 9209.
  • Người chiến thắng trong mỗi phiên đấu giá là người có mức giá nhỏ nhấtduy nhất trong các mức giá của phiên đó và sẽ được sở hữu miễn phí sản phẩm được mang ra đấu giá trong phiên.
@maxfire cước là 1.000đ/ngày DV sẽ tự động gia hạn hàng ngày nếu KH không hủy DV nhé bạn
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Gọi tổng đài là nơi cung cấp thông tin chính xác nhất đấy, họ có cung cấp sai thì cũng phải chịu trách nhiệm cho thông tin mình cung cấp. Từ khi dùng Mobifone mình cũng rất ít gọi tổng đài vì hầu như mạng nào cũng có các thao tác khác kiểm tra, có điều quan trọng là mình cũng chưa bh gặp vấn đề gì với nhà mạng cả.
Đúng rồi, Các bạn nên có thói quen gọi tổng đài 18001090 hoặc 9090 để được hỗ trợ, vừa chủ động vừa chính xác. Tổng đài phục vụ 24/24 mà
Em xin mã nhạc chờ thôi cũng alo hỏi tổng đài 9090 mà 😃
tks các bác em gọi lên 9090 đã được tư vấn hủy dịch vụ này rồi, nhân viên tư vấn rất nhiệt tính đúng là mobifone có khác
mình thấy nhân viên tổng đâì nói chuyện rất lịch sự nhã nhặn và giải quyết mọi vấn đề khách hàng thắc mắc
@bingo90 Đây là 1 phần nguyên nhân vì sao Mobi luôn là nhà mạng chăm sóc tốt nhất đấy, thêm khoản các ngày lễ, tết, sinh nhật, hội hè đều được chúc mừng + quà hoặc nhiều ưu đãi khác đi kèm
Nhà mạng có 2 tổng đài chăm sóc khách hàng, bác nào tham gia kết nối dài lâu có thể gọi 18001090 free tư vấn tất cả các thông tin về sản phẩm dịch vụ của nhà mạng nhé!
@daqua789 Kể ra tham gia kết nối dài lâu ưu đãi nhiều nhỉ? Gọi tổng đài cũng được ưu ái hơn nữa chứ.
@santamamaria1990 Đúng rồi ak, 18001090 sẽ hỗ trợ luôn cho các KH tham gia kết nối dài lâu, KH Vip, Kh đặc biệt và cả các đại lí nữa..Ưu tiên cho các đối tượng lâu năm và sd nhiều cũng đúng thôi phải ko ak?
@daqua789 không chỉ tham gia kết nối dài lâu mà là khách hàng cao cấp thì vẫn hỗ trợ trên 18001090 bịh thường mà
Bác nào mà là người nước ngoài hoặc người dân tộc nói tiếng dân tộc có thể alo tổng đài 9393 để được hỗ trợ.
@santamamaria1990 Tổng đài 9393 này hỗ trợ một số thứ tiếng thôi nhé. Tiếng Anh, trung và Khơ-me thì phải. và họ có giờ làm việ cụ thể chứ ko phải như 9090 đâu ak.Từ thứ 2-6 giờ hành chính nhé.
@santamamaria1990 Lần đầu tiên biết tổng đài dành cho dân tộc thiểu số và người nước ngoài, lưu ý, chắc có ngày sẽ cần dùng đến 😁
mobifone hay quá cung cấp thêm cả đầu số dịch vụ này để hỗ trợ thêm cho khách hàng đúng là không có gì để chê trách cả
Các bác biết tin gì chưa? Em nghe nói mobifone mới cung cấp dịch vụ friend để giao lưu kết bạn, chat, chia sẻ thông tin giữa các thuê bao mobifone đấy. Không biết cụ thể thế nào nhỉ?
Ngo ra còn có tổng đài hot line nữa nhé cần các bác có thể gọi 0904.144.144 nhé nhưng tính cướ như cuộc gọi binh thường đấy .
đầu số hot line này kih bạn đi ra nước ngoài vẫn gọi được về như bình thường để được hỗ trợ nhé giá cước tính theo cước gọi khi chuyển vùng
Em có số phút miễn phí nội mạng có gọi được TĐ hottline của mobi miễn phí không các bác, nếu thế em dùng goị lên đó cho miễn phí ạ.
@Mickey Mouses Được nhá bạn, cái này cũng là số di động nội mạng mà, bạn yên tâm gọi nhé, hotlline là nhanh kết nối lắm nhá!
Thuê bao trả sau gọi tổng đài cũng được free, còn trả trước thì phí là 200đ/ phút nhỉ
@Mservicehn Đúng rồi bạn ak, trả sau gọi 9090 được free. Hiện nhà mạng cũng ưu tiên giải quyết các vấn đề và hỗ trợ dịch vụ sản phẩm qua line 18001090 với đối tượng khách hàng VIP, cước cao, Kh đặc biệt, Kh tham gia kết nối dài lâu nữa nhé.
@Mservicehn Đúng rồi bác, các bác dùng thuê bao trả sau lợi thế chứ alo tổng đài 9090 miễn phí luôn, thế này có vấn đề gì cứ alo tổng đài để được hỗ trợ cũng tiện.
@Mservicehn Đúng rồi bác , TB trả sau gọi đến tổng đài được miễn phí mà.
trả sau gọi 18001090 với 9090 thì đều miễn phí còn số nào tham gia chương trình kết nối dài lâu thì gọi cả 2 tổng đài đều được hỗ trợ luôn mà không bị chuyển nhé
Mobifone đúng là phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi và mọi ngôn ngữ hihi còn có cả tiếng khơ me nữa hihi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019