Tổng đài hỗ trợ khách hàng mobifone

SpecialOne26
30/11/2012 11:14Phản hồi: 234
234 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kiểm tra lưu lượng mà đắt vãi, 200d đắt hơn cả viettel 😔 ước j nó free luôn
@kyotoshi Hiện Mobifone miễn phí cho PFC rồi bạn ak, hy vọng thời gian tới áp dụng rộng rãi hơn nữa. Đây cũng là mong muốn của nhiều khách hàng mà.
@thichduthu_89hp Chắc chắn trong thời gian tới sẽ có nhiều thay đổi, mọi người có đóng góp ý kiến có thể liên hệ tổng đài góp ý nhé.
Nếu tự soạn tin nhắn: DK_Tên gói cước gửi 999. (Áp dụng từ 10.08.2015)
(cước gửi 999: 200đ/sms)
Còn hiện tại chưa thấy có thêm thông tin nào về việc bị tính thêm phí ngoài cước gửi 999.​
Tổng đài 18001090 góp ý miễn phí, các bác có ý gì hay thì cứ alo lên đó đóng góp cho nhà mạng đi, nhà mạng thay đổi là chúng ta đều có lợi 😃
@huyenpoker ngoài các gọi tổng đài thì có thể lên web để góp ý nha các bác
@assist456 Lên web góp ý chỗ nào bác nhỉ? Bác chỉ em với, nhiều khi lên web góp ý tiện hơn là gọi tổng đài bác ạ 😃
lên web lại mất tiền vào mạng thôi em gọi tổng đài cho miễn phí hehe
từ 16/7/2015, do trang web portal thay đổi tên miền, nên KH sẽ miễn cước khi truy cập vào các trang có tên miền mới là mobifone.vn rồi các bác nhé
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình cũng chưa biết mục góp ý nằm ở chỗ nào nữa. Trên web Portal có phải không ak?
chaunghe85
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Siro_Kem Theo em thì bác đăng nhập vào rồi lần lượt các mục Hỗ trợ KH/Liên hệ và ghi thông tin rồi gửi ý kiến thôi. dễ mà.
@Siro_Kem Web portal nhưng quan trọng là ở chỗ nào ý vì giờ giao diện thay đổi rồi mà.
@meocon259hp Không thì bác viết thư tâm huyết gửi tới địa chỉ Email:webmaster@mobifone.com.vn để góp ý đi. Cũng tiện mà.
@Siro_Kem bạn vào theo địa chỉ này : http://www.mobifone.vn/wps/portal/public/lien-he nhé
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tieuthuhaykhoc2711 Tks bạn nhé, mình cũng muốn góp ý chút về dịch vụ của nhà mạng mà chưa biết cách mail.
các bạn vào theo link này để gửi ý kiến nè: http://mobifone.vn/wps/portal/public/lien-he
preybirdvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Các bác thử vào mục: Hỗ trợ KH -Mục liên hệ -> có phần ND rồi gửi ý kiến nhé, đó cũng có thể là 1 hình thức đấy ah.
frmbt1
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình nghe nói có tổng đài có ngôn ngữ dành cho dân tộc thiểu số đấy nhưng chẳng rõ đầu số là bao nhiêu nữa
@frmbt1 Em chỉ biết tổng đài hỗ trợ tiếng Khơ me là tổng đài 9393 nhánh số 5 thôi, còn các tiếng dân tộc khác thì em chịu
(MBF KV 9) Triển khai CT MobiFone kết nối (10/9 - 10/10/2015) : TB trả trước phát sinh cước tại Công ty KV 9 sẽ có cơ hội nhận được các phần quà: Áo mưa/Tai nghe nhạc/Ba lô/Đồng hồ/Gậy chụp hình selfies.
- Thời gian: ngày 10/9 - 10/10/2015
chaunghe85
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thichduthu_89hp thế trước có phát sinh cước ở đó rồi giờ đi khu vực khác có được không nhỉ? Chắc phải có qui định về thời gian làm mốc để những TB được KM chứ nhể.
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chắc chắn là chương trình có thông tin và quy định cụ thể đấy ak, bạn thử gọi tổng đài hỏi chính xác xem sao.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019