@lovese7en25
Xe mới nó vậy ak bạn ga đầu hơi bị thụt ga đúng không bạn cứ chạy đi 500km 1 bình nhớt 1000km thêm lọc nhớt rồi kiếm nhớt xịn mà xài 200k đổ lên là sẽ khác có thể đọc cách rodai của mình ở trên
Vâng cảm ơn bạn, ga mình hụt cũng có bị, những khi kéo trên 6k tuor máy là hết bị có 1 lần, nhưng cứ lên ngưỡng 40km/h là nó gào ghê quá,sau đó lên 55km thì hết, chã hiểu bị gì
thì mình vẫn quanh quẩn tầm 4k đến 5k, vì tốc độ đó chạy ở TP là cũng nhanh rồi, nhưng mà máy cứ kêu làm mình khá khó chịu, xích mình sau 300km đã chùn, và kêu xè xè to hơn hồi mới mua xe, có cần tăng xích không bạn, tại mình đi làm xa ít thời gian rãnh để đi đến 3s ấy
@xiken1
Ùm đó là bản chuẩn 10 ly chất liệu đúc giống sên zin còn 428X và 428VX bền hơn nữa giá chát hơn 2 cái đó phốt cao su khỏi cần nhớt xịt gì hết ko kêu là ko kêu 428HD khô vẫn xè xè nghe ghê lắm nhá nhưng phốt cao su có nhược là ko dễ vệ sinh vì cao su ko chơi với dầu hôi hoặc xăng dc hư ngay
@JeRi Chick
Ùm đúng rồi ai củng xài nhông trc mắt đọc thì chính xác hơn dây hồi xưa dây hay mắt đọc gì thay đường kính lốp trc là sai speed hoàn toàn chỉ có riêng Sh 300i là xài mắt đọc sau mún chính xác thì chỉ có súng bắn tốc độ của mấy a dog vàng hoặc Koso Ex cho chỉnh đường kính bánh xe với chu vi lốp 70 là 114.3cm bao chính xác từng mm
@lovese7en25
Cái đó là tiếng đặc trưng của dòng ex đó bạn ko có chiếc nào có cái tiếng đó đâu 150 là nhẹ ấy chạy 2k6 là biết liền gầm gầm hay ấy chứ mình ghiền cái tiếng đó đó
@lovese7en25
Khi xe bn lên tua cao mà nghe gằn máy (bị đờn) là do xe bn bị ECU hãm vòng tua máy nên mới nghe như vậy. Nếu bn thay ECU để mở hết vòng tua (12000 vòng) thì xe bn sẽ nghe tiếng êm hơn
@whangfei
Ko có thì phải đổ A92 thui, chứ biết làm thế nào? Đi A92 cảm giác nó ko bốc bằng A95 thui, mà tớ toàn đi A95 nhưng cảm giác chẳng khác gì, dc cái tâm lý an tâm hơn thui
Có bạn nào biết ex 150 ngay cổ pô nó có cái cục gì màu vàng dính trên đầu lòng có cọng dây màu đen ở trên là cục gì hok và có tác dụng gì sao mình thấy cọng dây đó yếu qá
@anhtruongdh
Chắc mình ko dám chà vô đó lun qá ủa mà cọng đó tác dụng gì thế bạn trên 135 đâu có mà cho cọng dây dính vô làm cho chắc làm gì đâu nhìn hiu ghê
@anhtruongdh
Giờ mình lấy băng keo dán vô thêm cho nó chắc dc hok ta miễn sao cọng dây dính vô cái cục thôi phải không mà mình thấy hình như cái cọng dây hỡ cái đầu ra chứ đầu cọng dây vẫn bít cái đầu lỗ dc mà
@xiken1
100km đầu đi êm lắm :v
Em roda xe cho thằng bạn , 1k km mới trả @@
Nhưng em thấy nó như con rc2014 e mới mua , đc cái máy bốc hơn , côn , ga số đá nhẹ 😁
Nhông sên đĩa bắt bắt đầu xào xào , xè xè @@
Nhưng nghe lại hay , ex mà ko có tiếng ấy thì vất
Có xe bác nào khi chạy châmk bị lắc đầu k vậy. Xe e khi đi chậm tầm dưới 5km/h cảm giác đầu xe lắc xong đi nhanh hơn thỳ hết có bác nào bị k ạ, k Biết có phải xe bị lỗi k
Các bác đi tầm 2.000~3.000 km thì mua bình Carbon cleaner (50k một bình, mua tại hãng) về đổ vào bình xăng cho nó sạch buồng đốt và đầu phun điện tử. Xe mình ex 135 và SH 150i đi tầm 2.500~3.000 km đổ một lần máy hơi vẫn mạnh và uy lực đó, cái đầu phun điện tử của SH 150i từ hồi mua đến giờ (8.000km) chưa mở ra vệ sinh lần nào mà chỉ đổ cái bình đó vào chạy phà phà.
@hugo008
Một bình là 50ml dùng pha với 3.5 đến 5 lít xăng, dổ trực tiếp vào bình xăng. Theo mình là 4l xăng đổ một bình là ok nhất, đổ xong cho nổ máy giống rô đai 15p sau đó chạy đến khi xăng trong bình còn khoảng 0.5l là đổ xăng mới vào chạy bình thường. Lưu ý: sau khi pha dung dịch vào xăng thì xe sẽ có cảm giác hơi róc máy xíu, không được thốc ga kéo quá 60km/h. đi xe đều ga ở tốc độ 50km/h cho đến khi xăng pha dung dịch còn 0.5l. Bạn nhớ khi xăng pha dung dịch còn 0.5l thì mở bugi ra lấy bàn chải sắt chà vệ sinh cho sạch sẽ nhé, nếu đầu bugi màu đỏ gạch là ok-nếu màu khác thì cần phải chỉnh xăng gió lại.
Mình không phải nhân viên hãng YAMAHA lên đây giới thiệu sản phẩm nha, đây là kinh nghiệm của mình khi đi exciter 135 côn tay 05 số truyền đạt lại cho các bạn nên đừng ném đá nha. Thân!
không liên quan nhưng cho mình khoe tí. lâu rồi chưa kéo max speed, tiện thể hôm nay đi đường vắng, rộng, thoáng nên kéo thử k ngờ lên 140km/h luôn. từ 120-140 lên khá chậm. trc đây 3 tháng test chỉ 130 thôi. k ngờ xe khỏe thật. hí hí. lâu lâu tập thể dục cũng tốt cho xe. xe mình côn 2010 nhé 😁
@huydaika13
đồng hồ 2k10 ảo nặng 😆 đồng hồ ex 2k11 lên đc 120km vượt ex 2010 mà đồng hồ của ex 2k10 lên hơn 130km rồi 😃)
đồng hồ của ex2k11 cũng khá chuẩn
@hugo008
500 với 1000 thay 1700 khỏi thay củng dc nhưng thay cho chắc 65k đáng gì hết nhưng khi xe bèo nhèo thì 65k ko đổi lại dc tốt nhất thay cho lành
@boycaonguyen
Bạn đòi viết dấu sao nữa đây bạn chấm phẩy thì bạn đọc được thì đọc cả trăm ng đọc xong lâu rồi bây giờ đến bạn bạn vô bạn ý kiến ý cò mình đâu có ép bạn phải đọc kĩ bài của mình
@dinhhay26
Cái đó thì nhớt cao cấp nào củng có bạn à thế mới đạt tiêu chuẩn Châu Âu mới bán dc chứ bạn nghỉ Motul nhìu công nghệ hơn mấy hãng khác à xl bạn chứ xét về lâu đời thì Motul ko qa dc castrol đâu bạn nhé trứng mà đòi khôn hơn vịt à tại sao ng ta ko xài castrol tại vì với số tiền ng ta bỏ ra ng ta ko nhận lại được kết quả tốt tùy mỗi ng xài mình thíc xe êm đầm mình chọn liqui bạn thíc bốc mạnh bạn chọn Motul chẳng lẻ bạn ép mình xài motul giống bạn à còn cái chuyện chống oxy hóa chống mài mòn thì Motul không độc quyền đâu nhá ng ta thành lập ra cả trăm năm ng ta không nghĩ ra dc cái công nghệ đó hay sao mà để thằng motul ra sau này nó phát triển ra à đừng nghĩ mắc là tốt 365k 1 bình 300v mắc thiệt đó nhưng trong cái 365k đó bao nhiêu % là tiền quảng cáo là tiền Pr cho sản phẩm mình có ăn cái % đó à
@hugo008
cái đó gọi là tôn trọng người đọc,bạn ko đc ai dạy cho điều này à.tại sao bài đọc ko có dấu đều bị mod nhắc nhở,nói như bạn thì tôi thích viết sao thì viết, ai đọc thì đọc sao.