Ko cmrt cũng có chết ai đâu, cần gì phải cmt thiếu muối quá vậy nhỉ. Âm thầm vì đây là mẫu nâng cấp nhỏ với lại nhu cầu tiêu dùng thị trường Đối với phân khúc này quá thấp, 1 phần vì giá của mẫu này dù đc Toy Phân phối nhưng giá cao và option thì hạn chế hơn so với mẫu này nhưng đc nhập theo đường tiểu ngạch bạn ah.
Dòng Suv cở lớn thì mâm như vậy thôi,dù sao nó cũng dành cho đường rừng núi nhiều hơn nên mâm to đi sẽ ko đầm bằng mâm nhỏ lốp dày, xe ông già bạn là sedan BMW serie 3 thì lên 19 cũng là hơi quá tay rồi đó vì cỡ mâm 19in sẽ hợp hơn nếu là sedan cỡ lớn như Mer S, Bim 7, A8 hơn, và nếu thay thì cũng phiền hà mỗi lúc đăng kiểm lại phải thay mâm cũ nữa.
cung khong han la qua tay dau bac, vao gara linhperfume nhieu chiec series 5 man 20inch luon bac ah, ko lo phien ha dau vi luc mua xe em chua ra bien thi nho saler da dang ky ho so la mam 19 roi bac....gio ra bs la xe no trong ho so cua no ghi la man 19 roi, ma mhin xe dep hon han mam 17....
@shady2501
đúng rồi đó bạn, mình gặp chuyện này 1 lần rồi nên biết, bửa trước con A6 nhà mình mua theo dạng nhập tiểu ngạch, về VN ko hiểu sao mấy ông Cục đang kiểm ghi vào là mâm 15in trong khi hồ sơ và tờ khai hải quan ghi 19in và thực tế là 19in, vậy là mất mấy tháng chờ để đổi hồ sơ, cũng may mấy ông Đăng kiểm cho nợ giấy đó và chấp tạm sổlưu hành chứ ko thì chết.
@Ng. Thành Trung
Lạ nhỉ xe bác trước khi về VN xuất xưởng của nó là mâm 19inches rồi về theo hải quan thì thông số nó 19inches chứ, chắc mấy cha đăng kiểm tưởng xe bác như mấy xe khác nên nhắm mắt điền đại đây mà....khổ
àh bác là bác Trung làm ở phòng kinh doanh ở tetra pak phải hok, nếu hok thì thôi cho em xin lỗi nhé, tại em làm ở phòng marketing bên phòng kinh doanh có 1 bác tên ng thành trung giống bác, cũng chạy A6 2011 màu đỏ, không biết có phải bác không nhỉ....
Đi suv rất khó tiết kiệm bác ạ. Vì dòng này hay đi leo trèo cần máy khoẻ và momen lớn. Được cái này mất cái kia. ĐT xịn thì pin yếu. Mấy cái hoàn hảo đâu ạ
@VeDau
chứ không phải tại bố không chịu tìm hiểu rồi tự cho mình là nhất àh....tôi tìm hiểu về xe cộ vì đơn giản nhà tôi có sử dụng, nên lúc mua phải tìm hiểu, mua con xe mấy trăm tr mà không tìm hiểu chăng....
@lucky_vnn75
Thường người hay cơ quan mua xe này thì lại không lo đến tiền xăng. Và xe này cũng không ăn xăng nhiều như các bác nghĩ ạ. Hôm nào có xe đến chỗ em thì e chụp cho các bác mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế xe
2tỷ7 chưa trước bạ, chưa biển số -> ~3 tỷ trong khi Range Rover evoque chỉ khoản 2tỷ8 hoặc Land rover 3tỷ5 vừa sang, vưa tiết kiệm xăng hơn. Toy chỉ hơn ở khoảng có thêm hàng ghế thứ 3, độ mạnh mẽ thì chưa biết ai hơn ai, hết 😔 hoặc ai yêu Toy sẽ ráng thêm xíu mà nghĩ đến Lexus RX chứ không ai nghĩ tới em này
@skyoffreedom
Mỗi mẫu xe có ưu điểm riêng bạn ạ. Land Cruiser là xe thể thao địa hình 8 chỗ cao cấp loại lớn. Kích cỡ xe và động cơ lớn hơn nhiều so với mấy mẫu xe bạn nêu. Xe dùng thích hợp khi phải đi xa hoặc đi vào công trường, vùng rừng núi... Land Cruiser dùng chung khung gầm và động cơ với Lexus LX 570 cơ. LRX 350 hoặc 450 đều là mẫu xe loại Crossover ko phải là loại xe thể thao địa hình thực thụ bạn ạ.
Land Cruiser 2012 chỉ là bản nâng cấp nhỏ (facelift) giữa chu kỳ sản phẩm. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, ko lắp ráp tại Việt Nam. Doanh số của mẫu xe này cũng nhỏ nên Toyota ko tổ chức sự kiện họp báo và giới thiệu như những mẫu xe khác chứ ko phải là âm thầm giới thiệu đâu 😃