Trung Tâm Bảo Hành ASUS tại Hà Nội

FPT_Services
31/5/2011 9:43Phản hồi: 669
669 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con k53sj TTBH asus nó giữ mất 1tuần mà chưa thấy gọi điện báo gì cả,chán Ko bít bao giờ nó mới sửa xong đây
đang định rước con assus VỀ , nghe mấy cái Comment của các bác mà em hãi quá 😔
thế chắc em eo' mang bảo hành nữa 😕 với cái lỗi nó cũng ko đáng kể. vớ vẩn pin lại bền hơn ấy chứ 😁
Nếu là các bác thì xem em có nên đi bảo hành với lỗi này ko nhé: Máy em lúc nào cũng báo ko nhận pin nhưng vẫn dùng dc pin bt, nếu cắm xạc nó sẽ dùng luôn điện ngoài và ko xạc (ko cần biết pin còn bn %), chỉ xạc lúc máy tắt hẳn và cũng tự ngắt khi đầy (cái này do báo = đèn nên em biết, còn lúc bật máy thì đèn power tắt ngúm cho dù cắm xạc hay ko) nhưng hạn chế là biểu tượng pin luôn là hình gạch chéo nên ko cắm xạc thì ko biết pin còn bn % và khi nó cạn thì sụt nguồn luôn chứ ko sleep (cái này là cạn sạch pin luôn chứ ko phải cạn còn ~5%) theo như em biết thì như thế pin sẽ bền hơn vì ko bao h có chuyện xả xạc cùng lúc.. với cả em cũng ko gần chỗ bh đâm ra ngại
mình đang bảo hành máy bên 21- ngõ 131 Thái Hà.
máy mình chỉ là do cho bạn mượn trong quá trình sử dụng đã ấn cái cổng lan tụt 1 chút vào trong. cắm cap vào vẫn ok cà chỉ hơi lỏng.vì phải cắm cap vào sâu nên ko còn nấc nữa. khi mang sang đó nhân viên ghi là check lan. ko biết bảo hảnh thì mất bao lâu nhỉ. mình đang cần máy quá
topic lập ra rồi vứt ko ah?😔
Mình vừa mua con k43sj đã đem đi bảo hành do lỗi màn hình nhấp nháy khi vào chuyển sang người dùng khác. Mình đem máy đi bảo hành số 31 ngõ 131 thái hà từ hôm 15/8/2012 đến hôm nay 5/9/2012 chưa lấy được đến 25 ngày ( mình cũng gọi lần thứ 4. lần thứ nhất 19/8/2012 gọi đến trung tâm BH thì nhân viên chăm sóc khách hàng nói;" máy anh được kỹ sư sửa xong rồi và đang kiểm tra lại chắc chiều ngày 20/8/2012 là lấy được. Lần thứ 2 chiều ngày 20/8/2012 mình gọi lại...lại hẹn 21/8/2012 . Lần thứ 3 chiều ngày 21/8/2012 minh lại gọi lại...hẹn sàng tuần sau. lần thứ 4 Thứ hai ngày 24/8/2012 tuần sau minh gọi lại .. trong tuần này... . sáng ngày 5/9/2012 gọi lại gặp nv chăm sóc nói : anh để em kiểm tra lại một ít phút nữa em gọi lại .... đợi cả buổi sáng & chiều mất hút con hàng lươn không thấy gọi lại. Mình thật sự không hiểu được cty asus làm ăn thế nào? Quảng cáo thổi phồng sự thật, bảo hành lâu và không giải thích lý do tại sao giữ máy lâu như vậy ?và đặc biệt thất hứa vơi khách hàng...
bratek
ĐẠI BÀNG
12 năm
@vipky7281 Mình cũng thấy thế, mình không bảo hành mà đến đặt hàng mua mỗi cái bàn phím mà hơn một tháng không có, gọi điện cứ hẹ lần hẹn lượt. Cuối cùng thí phải bỏ cuộc ra ngoài mua cái được ngay.
Chỉ một từ: "Không chuyên nghiệp"
Mr.Knows
ĐẠI BÀNG
12 năm
FPT service làm việc chuyên nghiệp, hơn hẳn Asus VN
Mình vừa mua con k43sj đã đem đi bảo hành do lỗi màn hình nhấp nháy khi vào chuyển sang người dùng khác.
Mình mới mua con K43SD tháng 4/2012 bây giừo chạy nóng máy( khoảng 15') là máy nhấp nháy, co mà hình rồi lại to...>đã bấn phím cửa số và P để chọn chế độ vẫn bị vậy.Đang tính đi bảo hành.
vừa đi bảo hành về. máy em lỗi ko nhận pin.. thế là nó thay luôn main với pin mới luôn...đầu tiên check máy thì ngon lành. sau mang về nghịch tý thì lại chứng nào tật ấy (quả pin lại bị gạch chéo @@) em reset máy vẫn ko ăn thua. tắt đi bật lại định cài lại win xem sao thì lại hết...Thế thôi em éo cài nữa 😁 hiện tại máy vẫn nhận pin nhưng ko biết tí nữa thì thế nào.. kết luận lại thì bh asus dc cái tiếp đón ngon lành và các em tiếp viên xinh vãi lúa.. còn bên kỹ thuật có vẻ vẫn ko dc chuyên nghiệp cho lắm... bh cái gì là dc thay mới cái đó ngay :D. à thêm nữa máy em bảo hành hôm thứ 2. thứ 6 thì em nó gọi lên nhận hàng
Em mới mua máy Asus cho đứa em ở Tan Hoang Computer. Họ bảo được bảo hành 2 năm ở Asus. Có tem FPT dán nhiều chỗ lắm. vậy nếu máy có vấn đề em mang qua FPT bảo hành có được bảo hành không
@xuanchau0285 bác đem qua hãng mà bh. có đem bh ở đâu thì nó cũng mang qua hãng thôi.. lúc bh khỏi phải mang giấy tờ gì luôn 😁
Em quên. Công ty Máy tính Tân Hoàng
mình vừa mua ASUS ZENBOOK UX21E được 1 tuần, về nghịch chia đôi ổ cứng thế là mất hết Win7 bản quyền + driver.
Trung tâm bảo hành có thể cài đặt lại từ đầu k?
m .. nó , mới gọi điện đến hỏi cái main, con nhân viên nữ éo biết cái j, nói chuyện mà cưởi khẩy mới kinh
chưởi cho ngu người
Các bác cho e hỏi con N46vz của e bây giờ cho đĩa gì vào nó cũng không nhận. Cho đĩa vào nó chạy một tý rồi không thấy chạy nữa. Liệu có phải hỏng ổ đĩa không?
cả nhà ơi, tình hình e vừa mua con x501a từ fpt shop về. đã làm theo đúng qui cák sử dụng pin, sạc no 3 lần r dùng mà pin chỉ đc hơn tiếng. kịch kim là gần 2 tiếng. k biết máy em bị lỗi pin hay sao nữa 😔 lỗi pin thì mang đi bảo hành có đổi đc không :-<
con k56 của em bị lỗi sơn hay sao ý, chả làm gì mà nó cũng bị mấy vết sứt nhỏ xíu, cái này đc bảo hành ko bác ơi?
Bác fpt Đà nẵng cho mình hỏi tí. Con asus u80v t6500 của mình bị hỏng card ati radeon hd 4570. Máy đã hết bảo hành. Bên đó có đóng lại ko nhỉ. Và cho mình xin cái giá luôn ạ.
@tlt123 Như còn này của Bạn Asus họ sẽ thay mãi. Khòng có dịch vụ sửa thì phải.
phucnv03
ĐẠI BÀNG
11 năm
cái topic này lập ra đc mấy bữa rồi bỏ không hay sao ấy,k thấy người của asus vào comment gì cả,thế thì có tác dung gì
cho e hỏi trung tâm bảo hành có cài win cho máy mới mua ko ạk. và nên dùng win gì tốt nhất cho laptop 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019