Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trung tâm bảo hành OPPO tắc trách, khách hàng nhờ công an vào cuộc (Thông tin từ ictnews.vn)

Vanthanv
22/2/2014 9:0Phản hồi: 13
Trung tâm bảo hành OPPO tắc trách, khách hàng nhờ công an vào cuộc (Thông tin từ ictnews.vn)
Anh Hoàng Thế Việt, tại quận Từ Liêm Hà Nội, đã phải nhờ công an vào cuộc sau khi đi bảo hành chiếc OPPO N1 của mình.
Theo vợ anh Hoàng Thế Việt cho biết, sau khi được OPPO (hãng điện thoại đến từ Trung Quốc) rầm rộ quảng cáo về chiếc N1, ngày 7/12/2013, chồng chị đã mua chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, đến ngày 13/2/2014, chiếc máy này đã bị hỏng mic và anh Việt mang tới trung tâm bảo hành OPPO tại 182 Trần Duy Hưng bảo hành.

Khoảng 10h00 ngày 15/2/2014, hai vợ chồng chị đến nhận lại máy, mic đã được sửa nhưng máy lại phát sinh ra lỗi không bắt được WiFi và 3G. Chồng chị phản ánh với nhân viên nhận bảo hành tên Thoa tại đây và đưa toàn bộ máy cùng SIM đang sử dụng để nhân viên này kiểm tra. Nhân viên nhận bảo hành không kiểm tra thêm gì mà đưa máy cho một nhân viên kỹ thuật (tên Thắng) và bảo vợ chồng chị ngồi chờ.

Đến 12h30 hai vợ chồng chị hỏi về tình trạng máy, nhân viên tên Thoa cho biết chưa sửa xong và bảo hai vợ chồng cứ đi ăn trưa, đầu giờ chiều quay lại lấy và không viết phiếu nhận bảo hành. Do có việc, nên đến 15h30 ngày 15/2, anh Việt gọi điện đến trung tâm bảo hành thì được cho biết là máy nhiễm virus phải giữ lại kiểm tra. Đến 19h30 cùng ngày vợ anh Việt bất ngờ nhận được tin nhắn từ số máy của chồng đang để tại Trung tâm bảo hành hỏi “Em đang làm gì đấy”. Anh Việt mới nhắn lại vào số đó đề nghị người đang giữ máy và SIM không tiếp tục sử dụng SIM này, vì đây là SIM anh dùng để giao dịch công việc nhưng không nhận được trả lời.


Trung tâm bảo hành OPPO


Hôm sau là chủ nhật, trung tâm nghỉ nên anh chị đã không đến lấy máy về được. Đến tối, lần lượt anh trai, sếp và một số bạn bè của anh Việt gọi vào 1 số khác của anh hỏi “Mày làm gì mà nhờ tao mua thẻ” và chuyển lại rất nhiều tin nhắn nhờ, năn nỉ mua giúp thẻ 500 ngàn, 200 ngàn, có người còn bị năn nỉ 50 ngàn cũng được. Người này còn nhắn rất nhiều tin với vợ anh Việt để nhờ mua thẻ. Theo bảng kê của MobiFone, trong 2 ngày điện thoại anh Việt đang ở tại trung tâm bảo hành đã mất tới 1,3 triệu đồng từ việc tải game.

Đến sáng thứ 2, hai vợ chồng anh Việt đến trung tâm bảo hành đề nghị lấy điện thoại và SIM, nhưng nhân viên nhận bảo hành tên Thoa nói không chắc chắn trong điện thoại có SIM hay không, để hỏi nhân viên kĩ thuật. Sau khi hỏi Thắng, nhân viên tên Thoa ra trả lời hai vợ chồng anh Việt là điện thoại không có SIM, do đó anh chị đã yêu cầu xem lại Camera giám sát để xác minh. Tuy nhiên, phía OPPO đã không cung cấp Video này với lí do chỉ là camera giám sát không có chức năng ghi lại.


OPPO N1 là điện thoại cao cấp của OPPO nhưng khách hàng vừa mua đã bị lỗi

Đồng thời nhân viên tên Thoa cũng yêu cầu vợ chồng anh Việt nhận lại máy, mặc dù hai vợ chồng anh yêu cầu lập biên bản và để lại máy ở đấy. Nhưng nhân viên này trả lời nếu không nhận lại máy họ sẽ gửi máy về địa chỉ đã lưu khi ghi thông tin bảo hành và nhân viên này còn nói, trung tâm chỉ nhận máy còn các thiết bị đi kèm trung tâm không chịu trách nhiệm, nếu khách hàng bỏ quên phải tự chịu hậu quả.

Trước việc SIM điện thoại của mình tự nhiên “biến mất”, vợ chồng anh Việt đã nhờ công an vào cuộc và đang chờ kết quả xử lí.

Trao đổi với ICTnews, đại diện OPPO cũng cho biết, vụ việc này phía công ty sai về quy trình đã tiến hành xin lỗi. Còn liên quan đến việc mất thẻ SIM hiện phía công ty cũng không xác đinh được khách hàng mất ở trung tâm hay ở nơi khác nên chưa thể kết luận. Phía công ty cũng đã nhờ công an vào cuộc, do vụ này liên quan đến lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phía OPPO cũng cho biết, đại diện của hãng cũng đã tiến hành hẹn gặp khách hàng và hướng giải quyết sẽ được công ty cập nhật vào ngày mai (22/2).

Quảng cáo


Về OPPO thì đây là hãng điện thoại đến từ Trung Quốc mới vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. N1 là một sản phẩm cao cấp của hãng với camera xoay độc đáo và được trang bị cấu hình mạnh, nhiều tính năng nổi trội.
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lam an qua tac trach.can phai xem lai thai do phuc vu khach hang.
Vanthanv
ĐẠI BÀNG
10 năm
Phải đuổi việc nhân viên kỹ thuật và nhân viên lễ tân thì lần sau mới sợ kg dám làm bậy nữa bạn ah
unlimits
TÍCH CỰC
10 năm
Hậu quả của việc gủi gấm là đây

Gửi từ Nexus 4 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
gl2009
ĐẠI BÀNG
10 năm
Oppo chưa chắc đã xấu nhưng dung dưỡng những thành phần thế này thì tệ hại thật.
con sâu làm rầu nồi canh,quả này oppo vỡ mồm
wildcat9x
TÍCH CỰC
10 năm
Em thì nghĩ lỗi do thằng khách đi bảo hơi ngu nữa.sim đt của mình khi bh fải lấy lại.vì là sim.làm ăn chắc chắn sẽ là số wan trọng

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn mobile app
Riêng việc mua oppo đã là ngu rồi nên không có bình luận gì thêm (y)
nokia_tcx
ĐẠI BÀNG
10 năm
Tôi bị thằng Trình ở 54 Hai Bà Trưng chọc nát ipad mini và chôm đồ nên từ đó lúc nào cũng kĩ lưỡng trong việc giao máy. Để lại sim là 2 vc hơi ẩu rồi. Rip

Sent from my X909 using Tinhte.vn mobile app
Vanthanv
ĐẠI BÀNG
10 năm
CHắc bác đó nghĩ trung tâm chính hãng thì làm ăn uy tín, kg ngờ bị nó chơi 1 vố hết hơn 1T:rolleyes:
chube_way
ĐẠI BÀNG
10 năm
đúng là hãng đang muốn phát triển giữ uy tín mà có những thành phần như lễ tân và kỹ thuật thế này thì bao nhiêu công gây dựng gần như vỡ,hai vợ chồng kia cũng bất cẩn quá.
Có 2 bác trong này luôn nhấn mạnh "lễ tân" & "kĩ thuật" =)))
Sao, sợ ngta ko biết là "lễ tân" & "kĩ thuật" làm à =))

Hay muốn tung hoả mù cho dân chúng bớt ngại mà đi mua đt của quý anh, quý chỵ =))
Vanthanv
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mới buôn bán mà làm ăn không có uy tín thế này thì còn làm ăn gì nữa
Đáng tiếc nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019