TTBH Samsung - điểm trừ đầu tiên...

clic2x
5/6/2012 9:11Phản hồi: 218
TTBH Samsung - điểm trừ đầu tiên...
Chào các bạn , sau vài ngày dùng em S3 mình thấy em nó rất tuyệt (ít ra đến thời điểm này) nhưng có 1 chút khuyết điểm là màn hình em nó khi dùng nền đen vào bóng tối sẽ cho ra 1 số đốm đen "xấu xí" . Tuy nhiên máy của mình bị hiện tượng này nhẹ,bù lại nó lại xảy ra 1 trường hợp là xuất hiện 1 vệt sáng từ nút Back dội thẳng vào giữa(cũng chỉ nhìn đc khi trong nền tối và ở trong phòng tối).Bản thân mình cũng hơi có chút không hài lòng nhưng thật sự cũng muốn để cho qua(Vì mình cũng ít dùng buổi tối và cũng chẳng ai rảnh gì mở màu đen để xem).Tuy nhiên trước giờ mình cũng chưa bao giờ ghế TTBH Samsung . Do đó mình cũng muốn ghé xem cho biêt và cũng để xem SamSung trả lời thế nào.Thế là nhân trưa hôm nay có việc đi ngang 180 Pasteur mình ghé vào luôn.Đầu tiên mình đc giới thiệu dẫn qua anh kỹ thuật tên Phú.Sau khi nghe mình trình bày xong anh này cứ loay hoay chỉnh màn hình lên xuống,đỏ vàng xanh tá lả....mình phải nhắc lại hiện tượng chỉ xảy ra trong bóng tối,anh ấy mới hiểu ra và ...chui xuống gầm bàn để test.Kết quả ảnh nhận xét :có chút nhẹ .😕
Mình nói : nếu anh tắt hết đèn và xem trong tối thì bảo đảm sẽ rõ đó không nhẹ như anh nghĩ đâu.Anh này bắt đầu giải thích:Anh biết không màn hình không thể nào perfect đc nên nó phải có 1 số hiện tượng này nọ...?(Thật lòng mình cũng định dối đáp vài câu rồi về,tuy nhiên nghe anh này nói thế nên bắt đầu khó chiu😕 ) Anh nv :Tuy nhiên em đảm bảo với anh chất lượng máy không thay đổi?Mình căt ngang:Nhưng rõ ràng tôi thấy trong tối nó có hiện tượng hở sáng từ nút cảm ứng,anh làm sao bảo đảm đc?Anh nv:Máy nào cũng có hiện tượg....mình cắt ngang:tôi đã thử 2 máy với máy bạn tôi,và không có hiện tượng này.mình giải thích thêm 1 đợt nữa anh này đành đi vào trong 1 buổi...chắc sau khi trao đổi củng các sếp anh này đi ra và trả lời : anh cho mình xin thông tin liên hệ , mình sẽ trình bày lại sếp của mình về hiện tượng này.Mình hỏi anh đã nhận thấy đc hiện tượng này chưa?Anh nv ấp úng,chưa nhưng mình sẽ nói lại.Mình hỏi ảnh tiếp,vậy khi sép anh duyệt vấn đề này lại bảo tôi phải đem máy lên xem,rồi sau khi test có vấn đề lại bảo về chờ xử lý nữa à?Thì anh này lại cười và ấp úng.😕 Anh nhân viên nói tiếp:Hiện bên em cho rằng vấn đề này không phải là lỗi....mình hỏi vặn lại :thế nào mới gọi là lỗi?Anh nv trả lời : phải là màn hình cảm ứng bấm không đc,lệch màu này nọ mới có thể xem là lỗi.Ôi uổng công cho Sony,HTC màn hình điểm chết,đốm vàng cũng đã chấp nhận xem là lỗi...thế mà SS thì không,nếu Sony hay HTC cũng chơi màn ko thừa nhận đó thì chắc sẽ nhiều người phẫn uất hơn rồi.Vậy chĩ như thế mới xem là lỗi màn hình,còn các vấn đề khác như hở sáng,màn hình đốm vàng này nọ thì Samsung từ chối?Hay Samsung giờ đang đứng trên đỉnh cao rồi nên có quyền xem thường cảm giác khách hàng?Mình trả lời tiếp:Anh nói thế không chấp nhận dc,vậy anh nghĩ sao khi con này buoi sáng xem khác,buổi tối lại xem khác?Không lẻ anh dặn tôi buổi tối và trong điều kiện thiếu sáng không nên dùng?Anh này trả lời không đc.Ảnh hỏi mình tiếp : Anh cảm thấy phiền hà,nó gây cho anh phiền phức gì không?Mình trả lời : có chứ , không cảm giác phiền phức bực mình tôi vác lên đây cho rảnh à?
Như vậy đã hiểu suy nghĩ của samsung rồi,cảm giác bực bội không hai lòng của khách hàng không quan trọng,quan trọng samsung cảm thấy "ko lỗi" thì không có trách nhiệm!Kết thúc mình ghi lại thông tin rồi bỏ ra về.Thật lòng mình chủ đích muốn xem cung cách của Samsung đối với dòng san phảm cao cấp nhất S3 của hãng thế nào.Nhưng rốt cuộc là rất thất vọng!Nếu chấm điểm thì HTC cao nhất,Sony đỡ hơn Samsung, còn Samsung rất bất ngờ xếp trót trong khả năng hỗ trợ hậu mãi.
P/S :Topic của mình chỉ nêu lên sự khôgn hài lòng với TTBH Samsung còn bản thân em S3 thì đối với mình hiện giờ là khá OK nha các bạn



[​IMG]


[​IMG]
P/S:Mày mò với cái máy chụp kỹ thuật số phóng ISO lên 1600 mới chụp đc tuyệt tác sao chổi (màu đen) và sau băng (màu trắng) của S3 đây 😁 Công nhận màn hình S3 là 1 bâu trời tự nhiên :D
Update tình hình(15h 06.06) : nhò giới thiệu mình đã liên hệ dc vói anh Phúc ( giám đốc TTBH 180 Pasteur) vào trưna nay ngay 06/06 .Kết thúc buổi trao đổi thì nóin chung vẫn là những nội dung mà chúng ta "thường nghe,thường hiểu",Samsung sẽ bảo hành thay mới màn hình cho mình,và ngày mai sẽ mang máy đến tận nhà cho mình.Mình nghĩ cũng chẳng còn đòi hỏi thêm gì đhc,thoi hi6 vọng ngày mai kết thúc trong tốt đẹp.

Update tình hình mới nhấth(17h -06/06):Thưa các bạn mình vừa nhận đc 1 điện thoại từ công ty Samsung Việt Nam , công ty rất lấy làm tiệc về trường hợp máy của mình,và công ty đã quyết định sẽ đổi máy mới cho mình vào thứ 2 tuần sau.Đây quả là 1 quyết định không thể nào tuyệt vời hơn từ Samsung.1 quyết định lấy lại niềm tin yêu của khách hàng :D

Cập nhật tình hình:Sáng nay(11/06) Samsung VN lại cử người gọi cho mình thông báo về việc đổi máy mới cho mình sẽ đc dời lại đến cuối tuần....😕 Xin lỗi vì sự chậm trễ này vì công ty gặp 1 số vấn đề về....thủ tục 😕 nhưng công ty đảm bảo cuối tuần ra nhận máy,mình sẽ đc test thoải mái nhiều con 😕 Xem ra thủ tục chỉ là cái cớ theo mình thì sau khi test toàn con hàng bị vấn đề nên đành hẹn đây

Cập nhật tình hình (16/06) Sau khi thứ 2 Samsung Vina hẹn mình lại vào cuối tuần sẽ có máy,vì lý do kỹ thuật thì hôm nay bỏ cả buổi ngồi đợi nhưng cũng chẳng thấy có đt nào từ Samsung Vina,
nên mình quyết định call lên tổng đài Samsung Vina,kết quả nhận đc câu thông cảm,hàng chưa về kịp,thứ 2 hoặc thứ 3 tuần sau sẽ có hàng để đổi cho mình.Đúng thật là hết nói,khi bán thì bán cho bằng được còn khi lỗi cần bảo hành thì hẹn lên hẹn xuống,mà nhà máy tại VN đó nha mà lại bảo không có máy để giao (hẹn người ta đến cả 2 tuần) . Bó tay với Samsung Vina rồi.

Cập nhật tình hình mới nhất : Sáng nay ngày 19/06 Samsung Vina đã call mình lên 180 pasteur để nhận máy mới,có 1 chut xíu chờ đợi khi mình lên nhận thì TTBH Pasteur mới giựt mình vì
sáng giò lu bu ...quên lấy.Chờ 20' thì mình cũng đc nhận máy mới,tuy nhiên cái máy đầu tiên mình đã trả lại ngay vì bấm vào cái nút Power lỏng lét lệch lên lệch xuống,bó tay :D Sau đó mình bóc tem con
thứ 2 ,thì cái máy này màn hình hơi bị ám xanh(hic mình ước dc hồng) nhưng nói chung mọi thứ tốt đẹp,Con đổi lại này của Samsung hiện tượng sao chổi rất nhẹ gần như không có và hiện tượng hỏ sáng nút cảm ứng là hoàn toàn không.
Nút home có chút cảm giác lệch nhẹ nhưng ko đáng kể.Máy đẹp tốt và mình nhận máy kí tên,cầm giáy quyết định về ghé đưa VTA.Sau 2 ngày nưa SS kích hoạt bảo hành,phụ kiện + Pin mình giữ lại,họ chỉ đổi máy+hộp mới thôi.Dù sao vậy cũng ổn,kết thúc quá trình hành xác tại TTBH Samsung.

Quảng cáo

218 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ước gì nút back của bác nó liệt luôn để tụi nó ăn luôn cái máy
@nhuankhom Nó mà bị thế ma Samsung còn trả lời thế nữa thì chắc mình không dễ gì ra về đâu 😁
Chắc tại hàng mới nên nhân viên chưa bíết cách giải quyết lỗi thôi. Chứ mình cùng hay qua bên TTBH thì họ làm việc khá tốt. Nói chung ko nên vơ cả SS vào chỉ vì 1 anh nhân viên.
@phuong.1992 Như vậy là kém rồi bạn,với lại cách giải thích như thế sao thõa mản khách hàng đc.Muốn thuyết phục người ta tin nhưng anh chẳng thể nào đưa dc lời giải thích hợp lý,đại loại như :Anh cảm thấy khó chịu không?-Có ,
Nhưng bên em bảo cái này không phải lỗi ...
Ủa vậy phải SS cho là lỗi thì mới chịu bảo hành còn khách hàng cảm thấy không hài lòng bất cứ cái gì thì cũng mặc kệ?Buồn cười nhất là cái giải thích lúng túng:bên em chỉ thấy lỗi khi nào ở ngoài sáng thấy rõ luôn ấy,mình mới hỏi :anh bảo thế có nghĩa là ban đêm không nên dùng?😕
@clic2x Trung tâm bh của ssvn là uỷ quyền theo kinh nghiệm của anh, em call lên ssvn và trình bày thì đảm bảo nhanh ngay.

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
@harrynghiem vậy anh call đi cho rất nhiều anh em được nhờ đấy
@nhuankhom Phải có vụ việc cụ thể mới được. Phải cầm roi dí vào bottom thì tụi nó mới làm ăn đàng hoàng, chán thế đấy

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
HuyAndroidX
ĐẠI BÀNG
12 năm
máy mình bị một sọc đen dài 1 cm, rộng gần 1 mm, nằm ở gần góc trái nửa cuối màn hình, đốm đen thì chỉ lấm tấm không nhiều. Chỉ khó chịu bởi cái sọc dài kia thôi.
Ngoài ra cũng bị hở sáng nút menu nhưng chỉ cắt màn hình một góc không nghiêm trọng.
Không biết tìm hiểu nguyên nhân của cái này ở đâu nữa, không biết từ khóa thích hợp để tìm.
ndido123456
ĐẠI BÀNG
12 năm
Máy em cũng bị lỗi màn hình. Máy bị 2 sọc đen mờ, tuy hơi khó nhìn nhưng tinh mắt và để ý chút là nhìn được.
Em có qua samsung và rất nhiệt tình, họ xác định máy lỗi, ký vào biên bản xác nhận máy lỗi. Cầm biên bản đến cửa hàng mua máy (em mua ở vincom nên phải lên kho của ss) và đc đổi máy mới.
@ndido123456 Bạn đến đâu?Mình mới ghé 180 Pasteur , có thể máy bạn mới lấy và ra báo liền còn mình thì kich hoạt bảo hảnh khuya ngày 1/06 đến giờ (cũng 4 ngày ) mới ra nên chắc nó không có giải quyết đổi máy.Nhưng nó cũng chẳng xem xét kỹ lưỡng gì về hiện tượgn này cả.Đã bảo vào tối sẽ tháy mà cứ soi dưới ánh đèn mãi.Mình chủ ý chỉ muốn xem cách làm việc của Samsung ra sao,nhưng không thấy sự nhiệt tình từ họ.😕
ndido123456
ĐẠI BÀNG
12 năm
@clic2x Em ở hà nội 😁
Về lỗi của bác: cái chấm đen mà bác khoanh tròn màu đỏ: em khẳng định 100% con nào cũng bị. Còn cái "sao băng" thì xứng đáng đi bảo hành thật. Kinh nghiệm là như thế này bác ạ. Để ttbh đổi mới cho bác rất khó, nhưng họ dễ dàng cấp cho bác một giấy "báo bệnh" cho máy, nhất là khi bác nói khéo. Bác lấy giấy này đến chỗ mua hàng là đc 1 đổi 1. Em mua và đổi sau 4 ngày sử dụng cơ mà :D tốt nhất bác ra ttbh khác của ss và trình bày lại, kêu họ cấp cho bác cái "báo bệnh" là đc.
@ndido123456 Hết hạn đổi máy ở cửa hang rồi bạn a,họ cũng chuyển về chờ Samsung xử lý thôi.Android Smartphone nó ghét mình hay sao ấy từ lúc chuyển qua dùng nó đến giờ toàn gặp lỗi tào lao.
thường thì nhân viên chỉ để làm cảnh cho cái TTBH 😆
@Lee Wang Mình thấy HTC có tính cầu thị hơn,chắc đang cần thu nhân tâm 😃
Các bạn cho hỏi cách soi màn hình trong bóng tối được không? Ví dụ: phải trong nhà cực tối (buổi đêm tắt hết đèn và đóng hết cửa), dùng đèn pin soi hay bật màn hình lên? Để màn hình chế độ gì?... Mình thử cho máy xuống gầm bàn, màn hình đen xì và...chả nhìn thấy gì. Còn nếu bật màn hình lên, rồi cho xuống gầm bàn, thì cũng chả nhìn thấy đốm đen hay vệt sáng gì hết, vì nó sáng chói quá. 😔
@Black Mamba Không cần thế đâu,bạn muốn test nó dễ lắm,down soft display tester , chọn lúc trước khi ngủ tắt hết đèn lên giường ấy,khi ấy chỉ có ánh sáng của đt thôi đó.Mỏ sòft nay ra chọn giao diện Black,rồi từ từ thưởng thức(ỏ đây sẽ có 1 số máy bị vệt đen kì lạ,nhưng trong bài viết này mình không xoáy cái này nhé,mình bị vệt sáng "kì lạ" từ nút Back chiếu lên ).Nếu máy bạn không thấy gì thi bạn không bị lỗi giống mình,hở sáng nút cám ứng.😕
@clic2x vua test, thay co nhiei dom den ky la, nhung ko co vet sang nao ca
laobo
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bác chủ test thế nào chỉ tôi cách test với>>>>
tks!
@laobo Bạn chỉ cần down sòft display tester chỉnh màn hình màu black rồi vào trong phòng tối om (mình phát hiện ra cái này khi đang nghe neutron music player trước khi đi ngủ,giao diệnn eutron màu xanh đen đậm ) là thấy,máy của mình bị 1 vệt sáng mỏng từ nút Back cảm ứng chieu thẳng lên giữa 😕
maquan
CAO CẤP
12 năm
Em toàn tắt hết đèn của 2 cái nút cảm ứng đi nên chẳng quan trọng lắm 😁 máy màu trắng nên lúc nó sáng mấy cái đèn đấy lên trông hơi xấu. Ai chả biết có 2 nút ở đó rồi nên ko cần nó sáng lên làm gì hehe
@maquan Nếu mình cũng có sở thích giống bạn thì hay,nhưng rất tiếc mình lại thích ánh đèn của 2 nút ấy 😃
do bác đen khi gặp phải nv như vậy thôi. Hôm trước mình cũng hơi lăn tăn về cái vụ "sao chổi đen" nên cũng đem ra TTBH xem tnao. ra đó gặp đúng ông anh quyphan8xx, cùng là thành viên tinhte nên cũng ko gây khó dễ j. bác ý còn đem cả vào kho, tắt đèn để soi cho rõ :p
Sau khi nhận được giấy xác nhận là máy bị lỗi, mình đến viettel store để đổi máy mới. chọn đi chọn lại 5 con, vào cả kho để soi, con nào cũng bị lỗi đó. nhưng ko có con nào bị hở sáng cả. Chắc do bác đen tập 2 =))
nhưng công nhận là bị cái lỗi hở sáng đó rất chi là khó chịu. trước mình dùng 2 con S2, cả 2 con đều bị hở sáng nên toàn phải tắt sáng 2 nút cảm ứng đó luôn
Kiengcanno2
ĐẠI BÀNG
12 năm
@chillicandy ơh,bác Quyphan8x nằm vùng ở đâu thế bác?hôm trước đi off có gặp bác ấy.😁
Ối giời ơi, giá mà bác đừng bảo em cách soi 😕

Em vừa mở phần mềm Display Tester lên soi thử thì ở chỗ màn hình màu đỏ và hồng thấy có nhiều đốm đen, rất nhiều ấy, những đốm nhỏ li ti như đầu kim thôi, em tưởng bụi nhưng không phải, vì lau không hết, và ở màn hình xanh thì lại không thấy có. Còn chuyển sang màn hình đen thì thôi rồi, thấy có 3-4 (hoặc có thể hơn) đốm đen to đùng, khoảng 1-2mm cơ. Còn ở phía nút Back, máy em cũng thấy có "vầng hào quang" đẹp rực rỡ được chiếu từ phía nút Back lên, chiều dài khoảng 10-13cm, nhưng không quá rõ. Phía nút Home không bị, mà phía nút Back lại bị thì em cho rằng đây thuộc về lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất rồi ah. Nhưng thôi, năng lực của Samsung chắc cũng có hạn, mà thời gian của em lại chẳng dư dả gì để lên đàm đạo với mấy bác trên TTBH, nên em tạm ngóng trên này xem sao thôi vậy. 😔


@Black Mamba
Cái đốm đen chó mực, hình như mình là người post đầu tiên về cách test đen ngòm này (phân biệt với test ám màu nhé, khác nhau đó) . Nguyên là do mình có tật xấu là cáu đt thì ... ghè nó.

Khi sd con wave 1 ban đầu nó ko hề có cái đốm nào (ko biết check và ko check nhưng sd ko bao jo gặp trong đúng đk bóng đêm nền đen) , thế là sau một số lần nó đơ đơ muốn phát điên cốc mạnh lên màn hình ( to cả đốt tay vì sưng) .

Sau nhiều lần hành hạ nó, một hôm tối trời nó đơ khi khởi động....chu choa, một đống đốm như chó đốm hiện ra. Cảm giác nó như là bị dập lớp nào của màn hình!

Sau đó mình chú ý khi mua máy.
Với s2, lô đầu ko có bị, nhưng bây giờ mà bạn đi thay màn thì cái khả năng bị đốm đen cao đấy.

S3 thì nó bị luôn từ đầu như ae đang cm. Mufnh cũng bị nhẹ thôi và đã chấp nhận khi test ( chui vô kho của vta test ko thấy, về nhà điêu kiện ngon hơn thì có thấy hai đốm to bằng dấu nặng của sms


Sent by I9300 deep blue. S3 audio improvement here
http://www.tinhte.vn/index.php?threads/1015001/
ty1827
TÍCH CỰC
12 năm
TTBH SS lúc nào chả thế, bác làm dữ lên, nó sợ à 😆
clic2x có vẻ kém may mắn với các loại màn hình nhỉ? Và rất có duyên với BH😁
@ancola66 Uhm ngay từ lúc bỏ tiền ra mua là trong đầu đã thấy sẽ lại gặp xui với android smartphone rồi.Test ổn thỏa hết về nhà dùng cũng hài lòng nhưng dạo gần đây mình phát hiện ra cái hở sáng này,mình cảm thấy muốn như nhiều bạn bảo,tắt nut cảm ứng đi,nó cũng chẳng hại gì nhưng ngẫm đi ngẫm lại vẫn cảm giác khó chịu vì mình bỏ tiền ra mua đồ mà phải cắn răng làm ngơ là sao?
@clic2x Em rất hiểu cảm giác của bác, em mua s2, bold 99 cả thảy 5 con, con nào cũng bị lỗi, dùng rất khó chịu, đến lúc hết khó chịu thì cũng là lúc mình muốn bán😃. Con hoàn hảo nhất lại hoá ra con iphone4s, kể cũng lạ đời, cái thằng có nhà máy riêng thì chất lượng lại không bằng cái thằng đi thuê sản xuất, bó tay.
Cái vụ thái độ và cung cách làm việc của TTBH SS đã lộ rõ là kém từ thời ZZ report cái vụ ám màu S2 rồi. Đã rõ và ko có gì phải bàn nhiều về điểm này. Có cái là lỗi phần cứng rồi máy đã root thì SS BH cũng khá ổn.

Sent from Galaxy S3 using OM-D E-M5 + T*
@Zanr Zij Thật hả anh ,em có lập 1topic bàn luận tại đây nè,nếu như thông tin anh cung cấp là chính xác vậy thì an tâm mà root riếc rồi.Mấy ngày nay toàn ngồi chơi stock rom thôi 😔
http://www.tinhte.vn/threads/1299440/
@clic2x Cái A nói là truyền lời các đồng chí làm BH SS nói và làm. Còn về mặt chính sách chính thống thì họ sẽ lấy đó làm lý do để từ chối BH, nhất là cách hành xử kiểu SSVN như E đã đề cập 😃
@Zanr Zij Em mới cập nhật 2 tấm hình để cho thấy sự chân thật của màn hình S3 khi thể hiện bầu trời về đem - Sao chổi mào đen(vòng tròng đỏ),sao băng màu trắng (hình chự nhật màu xanh)😁
kenji2711
ĐẠI BÀNG
12 năm
bác Clic2x cứ làm dữ dằn vào là bọn nhân viên sợ ngay..
Nói a không làm ra ngô ra khoai, thì tôi sẽ phản ánh lên cấp trên của a về cung cách phục vụ khách hàng của a, nó sợ ngay ý mà 😁
depzaj
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình rất hài lòng ở Trung tâm bảo hành ở SAMSUNG (Hà Nội). bác chỉ topic kĩ tính quá rồi, chả có cái gì là 100% cả đâu. khi nào có lỗi rõ ràng hơn thì bác hãy thắc mắc
Mình xin kể 1 trường hợp mình đang bảo hành ở SAMSUNG Hà nội (12 Điện Biên Phủ) như sau:
- Mình có 1 con máy NOTE, thấy S3 ra nên thích đổi gió sang cho hợp thời đại. Đưa con Note cho thằng bạn dùng nó về UP ROOM thế nào mà bị lỗi máy bật lên được logo SAMSUNG rồi treo ở màn hình. mình mang ra 1 cửa hàng khá uy tín chạy lại phần mềm --> lợn lành thành lợn què --> Máy thành ra bị mất BOOT luôn, màn hình đen ngòm. Mình lấy máy về mang đến TTBH của SAMSUNG, SAMSUNG vẫn nhận bảo hành cho mình luôn (mặc dù lỗi này do người dùng gây ra)
-Hôm sau nhân viên bảo hành báo cho mình biết máy đã bị cửa hàng khác sửa chữa, gò hàn Main bên trong và từ chối bảo hành máy cho mình. Còn muốn sửa lại thì thay Main và tính giá bằng 50% thị trường --> SAMSUNG hỗ trợ quá tốt.
- Hiện máy mình vẫn ở TTBH của SAMSUNG do mình đang thương lượng với cửa hàng sửa chữa máy của mình để hỗ trợ giải quyết (vì khi để máy ở cửa hàng này mình đã yêu cầu TUYỆT ĐỐI không được can thiệt phần cứng ở bên trong)
- Thông tin tiếp theo sẽ thông báo cho các anh em biết sau ...
TỪ NAY ANH EM DÙNG HÀNG CÔNG TY SAMSUNG THA HỒ MÀ YÊN TÂM UP ROOM MÁY NHÉ !
@depzaj Không phải , bạn xem hình chụp của mình đi,nếu bạn xem phim hay chơi game bị như thế vài lần là hiểu ngay thôi,cái đường sáng xẹt lên từ nút back đấy.Nó ko rõ ban ngày nhưng ban đêm nó rất rõ đấy 😁
Hàng cao cấp nhất kỹ tính 1 chút cũng hợp lý!

Sent from my HTC One X using Tapatalk 2
Bác chủ xui lụm phải ngay con máy lỗi. Máy mình thì màn hình test đủ kiểu nào là display tester rồi cả abuot:bank theo kiểu của bác ZZ chỉ mà chẳng thấy hiện tượng sao chổi hay chấm đen gì ;)
@vn1206 Bạn rất may mắn kiếm phải con máy có màn hình ko bị ép 2 lần 😃

Sent from my HTC One X using Tapatalk 2
máy em dùng display tester kiểm tra thì nút option bị hở sáng nhưng nhìn nghiêng màn hình mới thấy còn hiện tượng đóm đen thì bị một đóm bằng cây tăm,tất cả còn lại ok,mong về sau đùng phát sinh lỗi gì nữa hihihihi
trước mình dùng s2 công ty cũng có hiện tượng như vậy,khó chịu lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019