Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


TTBH Samsung - điểm trừ đầu tiên...

clic2x
5/6/2012 9:11Phản hồi: 218
218 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

laobo
ĐẠI BÀNG
12 năm
bác test = display tester như thế nào?
chứ mình cài lên rồi vào menu của nó mà kiểm tra như là: Chui xuống gầm bàn để tối, vào mục Dead pixel xem thì đỏ cả 2 con mắt thậm chí kéo rất từ từ chuyển qua quan sát danh giới từng màu cũng ko tài nào nhìn được sao chổi sao kim gì cả
@laobo Dùng displaytester chọn dead pixel -> chọn màu đen,tối tắt đèn mà nhìn,thông thường màn hình S3 có 2 triệu chứng : 1 là 1 vài vệt màu đen kì lạ xuất hiện,2 là bị hở sáng từ nút back(mình đã có chup rồi bạn ra trang 1 để xem) Nếu máy của bạn chẳng phát hiện dc gì thì chúc mừng bạn có 1 máy tốt 😃
Vết và điểm đen kiểu vết mực thì ZZ có vài cái và 1 vệt nhưng hở sáng thì ko, màu trắng hầu như chuẩn. Để từ từ tìm cách đổi con ngon hơn 😁
Update tình hình : nhò giới thiệu mình đã liên hệ dc vói anh Phúc ( giám đốc TTBH 180 Pasteur) vào trưna nay ngay 06/06 .Kết thúc buổi trao đổi thì nóin chung vẫn là những nội dung mà chúng ta đã "thường nghe,thường hiểu",Samsung sẽ bảo hành thay mới màn hình cho mình,và ngày mai sẽ mang máy đến tận nhà cho mình.Mình nghĩ cũng chẳng có hi vọng đòi hỏi thêm gì đc,thoi hi vọng ngày mai kết thúc trong tốt đẹp.
@clic2x Cook vừa nói Apple vẫn giữ màn hình bé tí 3.5inch chán thế 😕
@harrynghiem Cứ chờ xem sao đã,không đổi gì thì chia tay 😁 Tổng kết sau 1 thời gian lăn lộn với các trung tâm bảo hành em cảm thấy dù cách này hay cách khác các nhà sản xuất phân bố sản phẩm tại VN đều có 1 điểm chung: quáng cáo thì ca ngợi nhiều , nhưng lỗi xảy ra thì thiệt thòi luôn về khách hàng,chẳng thấy có 1 trung tâm nào có 1 chế độ gọi là đền bù thiệt hại tinh thần khách quan cho khách hàng cả.Chỉ toàn là xin lỗi,thông cảm rồi máy sẽ đc sửa,đc đổi....ai hiểu đc khách hàng phải gác công việc,chạy tới chạy lui,ko thì ôm cục tức...😕
@clic2x Số em qua con hàng apple nó cũng đen vậy thôi :D
@harrynghiem Vậy em về Mobell của anh Khang vậy 😔
lmcuong4u
TÍCH CỰC
12 năm
Thôi rồi, k bít tin vui hay tin buồn đây...
Sao bác k làm dữ lên để SS đổi máy mới, chứ thay màn hình, mở bung máy ra cảm giác hết "sướng" roài...:p
@lmcuong4u nhờ quen biết mới được như thế còn không quen ấy hả ăn luôn cái máy chứ cái mới gì bác😁
@lmcuong4u Thái độ của Samsung thôi,nói chung Samsung chỉ xử lý đổi máy cho 1 số máy lỗi trong vòng 1-3 ngày đầu thôi.Còn hiện tại đã có linh kiện thì Samsung tiến hanh` bảo hành.Cứ xem như mình không may vậy,còn chuyện người ta thay màn hình thì mình sẽ kiểm tra,ổn thõa chẳng để lại vết tích gì thì thôi vậy.Nếu sau khi kiểm tra xong mà tình trạng máy vẫn không tốt thì mình sẽ tiến hành làm to hơn,thậm chí khiếu nại.Mình vẫn muốn lắng nghe và dùng lý lẽ để nói chuyện với họ.Do đó khi họ đưa ra lý lẽ tạm hợp lý chấp nhận đc thì cứ chờ xem vậy.Nhưng dù sao qua chuyện này mình vẫn cảm thấy ít nhiều thất vọng với Samsung,1 thương hiệu lớn nhưng cách xử lý và bảo hành thì làm không thể gọi là hài lòng vui vẻ cho khách hàng đc.Nói như anh Cường thì rõ ràng Samsung có quyền viện lý lẽ để thay màn hình nhưng rõ ràng,cảm giác khách hàng chẳng thể nào vui vẻ đc với cách xử lý này.Mình cũng đã mất nhiều thời gian,nên cũng muốn kết thúc vụ việc trong tốt đẹp.
Update tình hình mới nhất:Thưa các bạn mình vừa nhận đc 1 điện thoại từ công ty Samsung Việt Nam , công ty rất lấy làm tiệc về trường hợp máy của mình,và công ty đã quyết định sẽ đổi máy mới cho mình vào thứ 2 tuần sau.Đây quả là 1 quyết định không thể nào tuyệt vời hơn từ Samsung.1 quyết định lấy lại niềm tin yêu của khách hàng.
@clic2x Đấy ngon rồi đấy, test kỹ vào nhé chú em. Ngon nhỉ được cái máy mới 😁

Vậy là SSVN call chứ đâu phải TTBH call, 2 đối tượng này là khác nhau
@clic2x em nghĩ lấy lại niềm tin từ nơi bác thôi còn những người có thị bị như bác không biết sẽ ra sau😔
laobo
ĐẠI BÀNG
12 năm
@nhuankhom Hy vọng tất cả các lỗi về phần cứng sẽ được đổi mới. Tiền là 1 chuyện, niềm tin là một chuyện khác mà nó có thể khiến tôi/bạn tiêu rất nhiều tiền vì samsung!
@harrynghiem Chính xác anh à!Update tình hình mới: khi clic2x lên TTBH tại 180 Pasteur thì các anh chị nhân viên đều ngạc nhiên và chẳng biết có chuyện gì xãy ra cả,sau 1 hồi giải thích và kiểm chứng thì có 1 chị nv nói :"vậy là trên Samsung call anh rồi" => đúng là 2 nơi khác nhau rồi .Thật may mắn tối hôm qua em có lên trang samsung và viết bức tâm thư,không ngờ nó có tác dụng :D
lmcuong4u
TÍCH CỰC
12 năm
@clic2x Đấy đấy, tớ đã bảo là làm căng lên sẽ có tác dụng mừ, éc éc 😁
cubi92008
TÍCH CỰC
12 năm
đc đ
đc đổi thật chứ bác? hy vọng máy e ko bị j ko thì nản lắm
ndido123456
ĐẠI BÀNG
12 năm
😁 Thật ra thì em cũng thuộc loại khá khó tính, chứ nhiều người nhận xét lỗi đó chấp nhận đc. Nói chung là tạm hài lòng bác ah. Em dùng đồ của apple quen rồi nên thấy chất lượng S3 cảm giác như cứ không tương đồng thế nào ấy.
chư gì mà thấy lỗi nhiều thế, ko pik có nên mua ko nhỉ
Em xin nhắc lại một điều mà em thường nói trên diễn đàn là CÁC LOẠI HÀNG LIÊN DOANH LÀ NÓ RẤT BỰA.
Bởi vì em làm ô tô em biết, đồ nhập nguyên chiếc nó khác đồ lắp ráp tại VN một trời một vực.
Và hàng xuất đi Châu Âu, Mỹ, nó khác hàng xuất đi Phi, Á một trời một vực.
Chuyện SS VN là chuyện em suy diễn, nhưng em đồ là nó cũng bựa chả kém gì đâu. Hàng kém chất lượng xuất xưởng, cùng lắm là xin lỗi khách hàng là cùng chứ gì, tội gì ko làm.
Em xin kiếu HÀNG CHÍNH HÃNG.
hungcbvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
@clic2x Mình thấy bác hay ở bên vnsony mà, minh thấy thật sự rất thất vọng về các máy android 2012 này cũng dính lỗi lang ben con Xs. Mình đang tính làm em S3 mà nhiều thông tin lỗi quá cũng nản thật. Theo bác mình nên chon máy nào bây giờ phân vân quá ợ haizzz.
@hungcbvn Ngay tại thời điểm này thì mình khuyên bạn nên thử S3 vì S3 không quá nhiều chức năng để xem là sáng tạo là vượt trội nhưng nó lại có sự cải thiện từ trên các khuyết điểm của các đối thủ đi trước,đó là thời lượng pin,độ tỏa nhiệt của máy....thêm nữa máy có thể root khá dễ dàng thoải mái.ít có máy nào chúng ta đc cung cấp Rom stock VN rồi có thể back về stock ổn như S3.
hungcbvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
@clic2x Năm nay nhiều boom xịt quá bác nhỉ. Mình đợi 1 time ổn định xem rồi xúc S3 vì cũng chả con nào hơn đc nó nữa rồi.
@hungcbvn 1 thời gian nữa là chưa biết rồi đó nha bạn,tầm sau 3-4 tháng lả sẽ khác đó 😁
Hix ! máy mình nặng hơn máy của bạn nữa! Do không có máy ảnh nên không chụp hình đươc ! Mấy đốm đen to như đầu ngón tay vậy, ( 3 đốm to, còn đốm nhỏ nhỏ thì không đếm nổi luôn) và 1 vệt sáng từ nút menu! đã liên hệ samsung VN, đã đem lên 180 Pastuer ( hình như mình là người đầu tiên cầm con s3 đem lên đó_01/06/2012 ) mà chẳng được giải quyết gì cả? Samsung Vina hứa sẽ gọi lại cho mình mà cũng chẳng thấy đâu !????
@dinhngoctoan Bạn gọi số nào?TTBH Samsung tại Pasteur với Samsung Việt Nam có vẻ cách biệt nhau đó.Bạn thử gọi 2 số này xem sao,đây mới chính là Samsung Viet Nam đó.
1800-588-889 (miễn phí) hoặc 08-38 213 213.
Theo mình bạn nên trình bày 1 cách rõ ràng rành mạch,mềm mỏng và cầu thị 1 chút chắc sẽ có kết quả.Bạn nên kiếm 1 cái máy ảnh KTS chỉnh ISO cao và chụp lại bức ảnh hiện trạng màn hình sẽ giúp cho công tác đánh giá kiểm tra hiệu quả hơn 😃
vừa đọc xong topic thì em vội test thử máy thì phát hiện ra: máy em còn bị nhìu hơn anh chủ topic nữa =)) cũng có lỗi hở sáng 2 nút cảm ứng =)) nhưng vì nhu cầu em dùng ko cần phải vào nơi thiếu ánh sáng và màn hình em thì đủ thứ màu nên em nghĩ lỗi này tạm chấp nhận dc 😃 sản phẩm nào thì cũng có lỗi thôi dù có là siêu phẩm đi nữa 😃 từ từ rùi SS cũng khắc phục thôi lúc đó mình ra sửa cũng chưa muộn mà ^^
@tho_ngoc_vo_tinh Không khó chịu thì khỏi mắc công mệt óc cũng đc bạn 😃 Mình xác định sẽ sống với em này thêm 1 khoản thời gian dài nữa nên cần đẹp đẽ tí 😁
@clic2x 16tr ko phải là vỏ hến. S3 thuộc loại sm đắt nhất hiện nay và đương nhiên là cần yêu cầu khắt khe nhất. Ai cũng à uôm, xuề xoà thì để SS móc túi dễ dàng quá sao?
vuhaichi
ĐẠI BÀNG
12 năm
@clic2x Đang dùng Note, cũng đang có ý tưởng mua S3, vào đọc cái này liền test lên test xuống con note thì thấy chẳng bị sao cả, may quá.
Vậy là ko phải cứ SS là bị có thể chỉ dòng S thôi.
Và nghiệm thì ko nên chơi hàng VN, mua hàng xách tay có khi lại ngon hơn vì mỗi thị trường khác nhau sẽ có tiêu chuẩn khác nhau.
@vuhaichi Anh ssvn nhà mình làm theo kiểu người Việt : ngon xuất khẩu, ít ngon thì nội địa.
Cty j cũng thế cả thôi, xk mà lơ mơ nó đẩy trả lại còn ốm thêm phí vc nữa, và thị trường lại khó tính nên an toàn nhất là xuất con tốt nhất cho yên tâm.


Sent by I9300 deep blue. S3 audio improvement here
http://www.tinhte.vn/index.php?threads/1015001/
chúc mừng chủ topic đã được samsung đổi máy.Máy mình cũng bị đốm quá trời không biết samsung sẽ giải quyết như thế nào nữa.
Chúc bác được em đỡ lỗi hơn nha :D Máy em cũng bị sao chổi ngang bác đấy :D May mà không có sao băng như bác :D
@chomaimotnguoi_hd Sao chổi thì ít ít cũng đc,nó cũng không dể nhìn ra,nhưng sao băng thì vào tối hay che tay cái là thấy ngay ,đặc biệt nèn đen càng dể thấy ác nữa 😃
Lỗi lọt sáng...công nhân bỏ công đoạn test kiểm tra rồi..chia buồn với bác.....
😃 bảo hành VN là vậy, mình ko biết nói j thêm hé hé
Hix.
E vừa call lên trung tâm Samsung theo số 1800 thì nhân viên trả lời "Đây không phải là lỗi mà là 'đặc tính' của màn hinh. Nếu anh vẫn muốn đem máy lên kiểm tra thì tụi e sẽ hỗ trợ" =>> Thế là xong.
Sống chung với chó đốm vậy =))
@Thach Chau Kim Mình cũng đoán biết cái vụ sao chổi sẽ đc chuyển thành đặc tính màn hình rồi vì thật sự máy nào cũng bị cả chì có nhiều hay ít hoac quá ít nên chẳng thấy đc thôi (tỉ lệ này may mắn) còn cái sao băng mà nó bảo đặc tính màn hình là cho nó bộp tai,ăn nói bậy bạ 😁
Công nhận là bác hơi rảnh, bác có nói là
Thế là bác cũng rảnh để đi hành TTBH nhỉ, đấy cũng chỉ là công việc của họ, họ cũng k trực tiếp SX cái đt đó hay trực tiếp bán cái đt đó. Trên tổng bảo đó k phải là lỗi thì bố họ cũng chả dám nhận máy cho bác. Bác cũng đi làm thì cũng phải biết, toàn là làm công ăn lương như nhau mà bác cũng rảnh để đi hành ng khách hay để. Có thể trình độ ứng xử vs khách hàng của NV đó còn kém, máy mới ra thế cơ mà, rồi lại hỏi dồn... mà khi khách hỏi dồn thì có ai đứng im đc k? hay cũng phải trả lời lại chứ.... bác vặn vẹo rồi nói ngta trả lời linh tinh cũng đúng lắm đâu,
Máy lỗi khi mua đúng thực là cái sự khó chịu vì cũng cả 1 đống tiền chứ k ít nhưng e thấy bác rảnh rang quá, đã nói bỏ qua thì bỏ qua đi, còn ra bắt lỗi xem ng khác làm ăn thế nào.....
@vietthekid Chào bạn trước đây tôi cũng làm IT nhận support cho 1 công ty nc ngoài,và trường hợp phải hỗ trợ các khách hàng khó tính tôi đã gặp qua rồi nhé ,cũng như đc training kỹ năng cụ thể đàng hoàng.Kỹ năng thậ thà là 1 điều quan trọng nhất,nếu bạn không biết thì cứ thú thật sự là như vậy,mong thông cảm và sẽ xem xét về vấn đề này cũng như sẽ cho câu trả lời nhanh nhất,tránh trả lời bừa bãi.Với lại chính thái độ tích cực xem xét của bạn về vấn đề này,(ví dụ :mang máy vào nơi có điều kiện tối gần như vậy để đánh giá).Bạn đọc kỹ cái tôi cần là cái gì?Tôi đem máy lên cần anh nhân viên đó test kỹ giùm tôi(tôi đã hướng dẫn anh ta cách đễ thấy,chứ không phải test không đúng yêu cầu rồi kết luận "chẳng thấy gì cả" , " lỗi màn hình phải là lỗi chết cảm ứng,hiển thị sai màu..." . Tôi chỉ trình bày những gì tôi gặp và khó chịu và tôi cần anh bảo hành theo đúng quy trình chứ không phải cái kiểu thuyết phục người ta chấp nhận rồi vác máy về.Dù sao anh giám đốc trung tâm bảo hành đã giải thích cho tôi rõ ràng rồi, và cũng nhờ anh nv làm tôi khó chịu nên tôi đã xem xét kỹ càng lỗi của máy mình để theo đuổi việc khiếu nại này,rốt cuộc tôi mới đòi đc công bằng cho mình,cũng như rut ra đc kn ở đời dễ dải cho qua thì thiệt thòi là do mình chọn đừng kêu gào.Đúng tôi nói đúng sai tôi bảo sai,không hài lòng tôi bảo không hài lòng!
Những gì samsung làm chưa đc hài lòng tôi viết rõ,nhữgn gì samsung thể hiện tốt và cầu thị khắc phục lỗi tôi cũng viết rõ.Thế có gì không ổn à?
@clic2x Giả sử bạn vào chính "Cty nc ngoài" của bạn để support mà bạn lại nhận câu trả lời k biết thì bạn có thấy là kém chuyên nghiệp không. 1 công ty lớn như vậy mà nvien lại trả lời không biết. K phải ai cũng hoàn hảo, ai cũng hỗ trợ KH khó tính tốt như bạn đc đâu 😃
Nếu bạn không nói bỏ qua thì mình cũng chả nói chuyện đâu, nói bỏ qua rồi lại qua vặn vẹo xem thái độ TTBH thì cũng bình thường, đừng nói câu "bỏ qua" cho xog 😃
@vietthekid Chuyên nghiệp không có nghĩa mọi thứ đều biết,chuyên nghiệp thì chính là cách hành xử và tiếp xúc vấn đề cũng như hướng sẽ cố gắng giải quyết tìm lời giải của bạn kìa,bạn nghĩ giữa vấn đề nói thật là chưa biết và sẽ tìm hiểu để có câu trả lời với nói bừa thì cái nào gây tổn hại hơn?Mình thừa nhận mình đã có thái độ không dứt khoát ngay tại thời điểm đó vì suy nghĩ "bỏ qua" nhưng sau đó suy nghĩ lại.Nhưng dù sao đó là tâm lý bình thường,mình nghĩ trong bụng như vậy nhưng khi xem xét tiếp cận vấn đề,thái độ bảo hành như vậy mình rút lại ý định đó,mình cảm thấy muốn làm ra ngô ra khoai , đòi hỏi chính đáng.Mình trở nên khó tính sau thời điểm đó ,không muốn lè nhè cho qua chuyện vì mình ý thức lại đc cứ ai cũng lè nhè cho qua thì sẽ chẳng có ai đc quyền lợi chính đáng,khách hàng thì cứ bị xem thường.Thế có gì không ổn không bạn ?😃
bỏ ra 1 cục tiền thì người ta có quyền đòi hỏi những yêu cầu chính đáng thôi, 16 tr chứ ko phải là giấy.
@xuanbach1985bk tiền là nhựa
Mình chỉ buồn cười về cái thái độ của bạn, đừng nói còn hơn. Biết 16tr k phải là nhỏ. Nhưng mình thấy bạn rảnh thôi... "chưa phải ngồi ghế BHSS nên h muốn thử" chuẩn là muốn vặn vẹo nó, sau đó bạn mới có ý thức về quyền lợi khách hàng. Kiện thì kiện thằng SS í. Còn về cách hành xử của NVBH SS, mình nói rồi, k ai hoàn hảo hay hành xử tốt như bạn mà 😃
Mình muốn dừng tranh luận tại đây. Mình sẽ không bình luận câu nào nữa 😃
@vietthekid Thì mình viết lúc đó sẵn dịp nên ghé mà , lúc đó mình cũng đang rãnh nên mới ghé TTBH của Samsung.Công việc của mình dạo này cũng không bận nhiều nên sẵn dịp đi bảo hành đt luôn thì cũng bình thường mà 😃 Mình cảm giác bạn cứ dồn mình vào vấn đề vặn vẹo mãi thế,mình đã nói là mình sau khi nghe anh nhân viên trình bày cũng như trả lời và thái độ tiếp nhận lỗi làm mình không hài lòng và thay đổi ý định.Mình bức xúc thì viết bài nêu lên tuy nhiên mình cũng đã dùng các ngôn từ nhẹ nhàng và ngay cả tiêu đề mình cũng rất nhẹ nhàng rồi.Bạn cứ bắt bẽ từng câu từng chữ trong bài viết 1 cách lạ nhỉ hay bạn cũng là người của TTBH Samsung(sorry trước nếu ko phải nhé) ,toàn bài viết mình có sao thì nói vậy. Mình không rõ nên mang máy lên TTBH giờ mới biết TTBH tại đó với Samsung VN nó có nhiều cái không thông với nhau.(Hiện máy mình đc đổi là nhờ mình viết mail trình bày với Samsung VN).Mình nghĩ bạn muốn dừng tranh luận tại đây thì mình cũng rất sẵn lòng.;)
luxubu9
ĐẠI BÀNG
12 năm
@vietthekid Đọc xong thì thấy bác chủ biến thành kẻ tội đồ, có tội vì dám kiện..ha ha..đã là nv thì phải làm tốt nhiệm vụ, k thì nghỉ làm đi, còn bh ss k biết dạy nv để mang tiếng xấu thì phải chịu trách nhiệm, chưa nói cách nv trả lời chính là cách chủ cty hợp đồng bh với ss dạy cách nói như vậy. Thời đại gì rồi mà ng bán hàng dám lừa mị kh, thấy sai thấy lỗi thì phải nhận, đằng này lại để ng mua làm dữ lên thì mới chấp nhận là lỗi. Các bác có nhớ khi ss báo cáo siêu lợi nhuận sau đợt ra s2,có tay chuyên gia phân tích gì đấy nói ngay hẳn chi phí sx phải thấp lắm. K biết đây có phải là chiêu của ss thị trg nào wan trọng thì cho xài đồ xịn,dân nơi nào còn lơ ngơ thì cho xài đồ bình bình thôi để còn đạt dc cái siêu lợi nhuận. s3 là siêu phẩm nhg chắc chắn vẫn có nhg ng k chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để rồi nhận lại siêu phẩm bị tiểu đường như lời bác nào đã so sánh ở trên, t cũng rất ấn tượng với s3,nhg để bỏ ra số tiền lớn như thế thì.. đã có kinh nghiệm với ss với s2 đang dùng,sẽ k chấp nhận để ss có thái độ coi thg mình 1 lần nữa.

Sent from my GT-I9100G using Tinhte.vn
@luxubu9 Thì đấy mình cũng chẳng biết bạn kia ở đâu tự nhiên bênh chầm chập như thế,mà thử hỏi máy có vấn đề bạn đem ra đâu?Đầu tiên cửa hàng,2 là TTBH .Ai cũng nghĩ TTBH là của Samsung sẽ hiểu vấn đề chứ ai mà biết để phân biệt đc phải liên hệ khiếu nại Samsung VN trước chứ ko nên đem ra TTBH và khiếu nại TTBH vì TTBH chẳng biết gì 😕
Cập nhật tình hình:Sáng nay Samsung VN lại cử người gọi cho mình thông báo về việc đổi máy mới cho mình sẽ đc dời lại đến cuối tuần....😕 Xin lỗi vì sự chậm trễ này vì công ty gặp 1 số vấn đề về....thủ tục 😕 nhưng công ty đảm bảo cuối tuần ra nhận máy,mình sẽ đc test thoải mái nhiều con 😕 Xem ra thủ tục chỉ là cái cớ theo mình thì sau khi test toàn con hàng bị vấn đề nên đành hẹn đây 😕

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019