Có bác nào nắm luật cho hỏi tí, ví dụ xe ếch nó bỏ pad biển số như thế thì có gọi là thay đổi kết cấu xe k? Nếu raider cũng vuốt đít như nó thì có bị phạt không nhỉ?
Tội thay đổi kết cấu xe bị phạt đến 1t1 😔
@phongphongnhugio
không a 😃 xe em làm pxl bài nhẹ thôi, chỉ lên ic, bxc, lọc trụ + pô thái. Thật ra mà nói clip này test là em mới tập nài, còn yếu, ga kéo ở các số đều chưa hết (khoảng 2/3 ga) để bữa nào có tiền mua cái cùm tăng rồi test lại cho chính xác để ae góp ý 😃
@thanhcong_to
Loại dầu này thuộc bộ KIT K&N mua rời , có 2 chai - 1 là dành để làm sạch , 1 là dầu tẩm . Khi đc tẩm dầu thì cái lọc sẽ có màu đỏ đun bạn ạ ! Còn cái của bạn chưa đc tẩm nên nó hoàn toàn đón bụi bằng ...cotton nên chạy vài bữa nó sẽ nghẹt cái màng vải đó ! Mình mới làm vệ sinh và tẩm dầu cho 1 em mới chạy đc 2 tuần phải tháo vì ngạt lọc ! Nó bẩn khủng khiếp ! Bạn ở gần mình thì mình free dùm bạn vụ này liền vì mình có bộ KIT đó mà .
Ai cũng lên pxl chạy bá thiệt. Mình có mua cặp cam CMS mà k dám lên. A e ai có ý định lên trái thì mình để lại giá tốt nhé. Hàng mới 100%, full box. Thích hợp trái 66.
@ericilly1
Theo như mình biết nhớt full tổng hợp của lyqui moly ko có loại 10w40, 10w40 là bán tổng. Hiện tại mình chỉ thấy 3 loại lyqui full tổng hợp: 5w40, 10w50, 10w60, trong đó loại 10w50 giá rẻ nhất và mình đang đi loại này, êm máy hơn. 😁
Gần đây thấy anh em có vẻ hoang mang với việc lựa chọn nhớt Motul 300V giữa loại sx cho thị trường châu Âu vs Mỹ với loại sx cho thị trường VIE , THAI , CHI... Với mình cho dù có thể mua được cả 2 loại đó thì mình vẫn chọn loại 300V sx cho thị trường châu Á !
- Cả 2 loại đều " Made in France " và dành cho thị trường nào là đã có sự tính toán sao cho phù hợp với đại đa số các dòng xe thuộc thị trường đó .
- Tính kinh tế , ko tao cơ hội cho các sạp lòe , quảng bá ko đúng sự thật , ko có phân tích diễn giải cụ thể cho khác hàng hiểu đúng bản chất của 2 dòng sản phẩm . Chỉ có mục đích đánh bóng hoặc nâng tầm cho tên tuổi của shop .
- Raider là chiếc xe phổ thông , sản xuất cho thị trường châu Á , nó chứa bộ xúc tác khí xả ... Nó sẽ tương thích tốt hơn với dòng 300v sx cho thị trường châu Á như độ kín của ron , phớt ...đã được Motul tính toán . Chưa hẳn nhớt 300V dành cho EU đã tốt hơn với nó ! Trừ phi bác nào chơi moto nhập từ thị trường châu Âu thì cần quan tâm đến mấy vụ lình xình này thôi . Còn mình rót vào con Rai cùi thì mình điếc luôn với mấy cái trò " lật tem 3 lớp 😁 " ..." Made in France " for VIE vẫn quá tốt để anh em đưa đẩy con xe đến 4000km/ lượt thay :3
@OptiMuc
bác optimuc cho hỏi với giữa xài 5w40 hay 10w40 của motul là đc,sạp đức Phương bên PVT chưa ghé nhưng thấy sạp Tuấn đức ở thủ đức bán chai 10w40 giá 400k còn thằng kia hơn 10k
@scooby
300v thì có 15w50 vs 10w40 chứ hình như đâu có 5w40 bác?
Thấy anh em đa phần đổ 10w40 giá 380k.
Còn mình thì hay đi đường dài nên chơi 15w50 cho máu :p
@scooby
5w hay 10w sẽ khác nhau ở nhiệt độ đông đặc hay nhiệt độ để khởi động động cơ tối thiểu ! Nó chỉ có ý nghĩa với đất nước xứ lạnh , còn mình thuộc nhiệt đới nên 5w hay 10w ko quan trọng bạn ạ !
Thêm hiện tượng mới cho những con ic có set max tua như ic zin chẳng hạn 😃
Bằng một cách kinh tởm nào đó mà tua máy vượt quá tua max 12k(đối với xe zin xe mình là 14k) thì xe sẽ bị tắt ic trong 1 giây nhé sau đó máy sẽ nổ lại
Không biết có hại dên khi xe tắt máy ở tua cao như vậy ko hôm qua bị những 2 lần :c
@bi_mobile
Xe em zin, đang rotda, đi ở quê, toàn gặp mấy bác đi ex150 gạ đua. Em thì không ham hố,em lại mới chạy côn tay, giá có mấy bác ở quê e thì cho chúng nó mở rộng tầm mắt.
@thuanhoa253
ui dời, chính mấy admin hội Ex150 đã thừa nhận Rai zin gặp đúng nài thì vẫn cửa trên của Ex và Fz. bác đi quen thì thịt tốt, nhớ làm kèo 400m đổ lên :v.