@thanhcong_to
SND 14-44 thì đâu còn chính xác so với xe zin nửa. Mình đã nhờ 1 người tính sai số của snd 14-44 so với snd zin là khoảng 4%. Như vậy tính ra vận tốc xe bạn đạt được so với vận tốc thực của snd zin khoảng 141km/h
@Takeda001
Xe mình trước giờ toàn trắng bóc...
Cơ mà cái này phải tháo ra xem ngay lúc vừa chạy nóng máy về hay là đợi tầm 30' sau tháo ra nó vẫn giữ màu như vậy bác @Takeda001
@duymis
Xe em làm theo cách mấy bác hướng dẫn, cũng ko thấy giật nữa. Em mod lại mỗi cái lọc gió,chỉnh xăng gió ra 3 vòng.fix lại cái air. Hôm qua,em chạy hơn 100km, tháo bugi ra kiểm tra,thấy phần xứ nó ngả vàng rồi. Cảm thấy rất hài lòng, mấy hôm nữa có lương, e làm thêm cái cổ bô, với lọc kn zin nữa là mãn nguyện rồi
xe em chạy được 18000 km rồi gần đây em nó có hiện tượng kêu lạch cạch lạch cạch ở phần đầu bò khi nổ máy hoặc đi chậm tiếng này rõ hơn và thật sự là rất khó chịu...
em cảm nhận xe ì hơn và ồn hơn => sau một hồi lên mạng mày mò em mường tượng khả năng xe em bị hở đồng tiền hoặc vấn đề về canh cam gì đó
em muốn mang đi sửa mà không biết có lên mang ra head không tại thấy trên mạng cũng có nhiều nơi nhận căn chỉnh vụ này, mấy thằng ktv ở head em ghét lắm :'(
mong các cao nhân có kinh nghiệm giúp em cho em một lời khuyên
xe dạo này kéo lên đi là em nó gào nghe rớt nước mắt :'(
Các bác cho em hỏi ạ, xe é gần 1000km, vậy đến bao nhiêu km thì tắt chế độ low ạ, đã mod lọc gió, thay bugi denso ui 22. Hôm nay em để 2,7 vòng, đang test xem kết quả ạ!định lên cái cổ bô tigusi ạ
@thuanhoa253
Muốn để chế độ nào để có sao đâu bạn , quan trọng là đừng kéo nạp mạnh ở roda là đc chạy sao kim tua dưới 5k thôi , thằng su chịu khó roda với nhớt nhao đúng kì là cực bền chơi rai là phải chăm cho kĩ
tới h mới thấy đc mức độ cuồng, thần thánh chiếc ex của các bạn trẻ ra sao. Tối qua đi chơi vs thằng bạn, nó dám tự tin tuyên bố raider của mình chạy ko lại ex 135 zin của nó 😕😕😕😕😕 Bạn bè chơi vs nhau từ nhỏ nên ậm ờ cứ cho là vậy thôi , đến nãn.
@xibang2
Máy nguội không bị giật cục, khởi động không cần kéo air thì chỉ cần nâng kim chỉnh xăng gió chuẩn là hết.
Còn để máy lực, hết cà giật 90% ở tua 2-3K thì lên giclo phụ 15.
Tớ đang nghiên cứu một cách khác, nếu đc sẽ ko phải lên giclo phụ. Cuối năm bận quá, chưa có time làm.
@limk
xe tôi còn rodai ( mới được 420 km =)) ), ko nâng kim,ko thay giclo, tự chỉnh xăng gió
máy chưa nóng , khởi động lạnh phải kéo air, bị giật cục ở tua 2k5-3k ( nếu giữ air luôn cho nóng máy thì ko bị giật )
Khi máy nóng rồi thì mượt, muốn giữ đứng kim ở bao nhiu cũng được, nhít từng chút 1 cũng chơi tuốt
Càng đọc cái topic này càng khoái e Rai hơn. Các bác chỉ e cách fix cái dây air, mod cái lọc gió là cụ thể làm thế nào ạ, chỉ cần giải thích thôi, ko cần hình ảnh, e mò cũng đc.
@MrViet VoHong
Dây air là mấy anh gỡ ra luôn, "disable" chức năng của nó luôn! Còn lọc gió khi bạn tháo ra nó sẽ có một tấm lưới sắt, bạn dùng dao kéo kềm kẹp gì đó cắt bớt diện tích của nó lại!
---
Dạo này ra đường tỷ lệ gặp Rai chạy cũng cao, thấy vui vui! 😃
Mấy ae nào (thâm niên hoặc mới chơi rai) mà ở SG bữa nào rãnh rỗi thì cafe trao đổi kinh nghiệm 😃 lúc trước mình cũng như vậy bạn, chẳng biết gì về xe cộ (đặc biệt là raider và còn chưa biết chạy xe côn) sau 1 thời gian được mấy anh,mấy bạn ở trong group tinh tế chỉ dẫn và thông não thì cũng am hiểu dc 10-20% 😃 cũng có cái để chém gió khi gặp các bô lão 😃)))))))
bugi của xe em lấy lại của người ta chạy 7k km giờ em đi được 8k km rồi. xin các bác tư vấn xem bugi này có phải iu24 denso không ạ. và màu này là thiếu xăng hay thừa xăng ạ?
@Takeda001
đó là bugi zin đúng không bác. lúc chiều em mang qua ông anh tăng kim xăng với chỉnh gió cho chưa thay bugi được, xe đợt này ít đi quá thấy, sáng mai mang qua xem lọc gió xem như thế nào. Khả năng em phải đi thay cái bugi vì em nâng kim xăng rồi. đang đọc topic mà mãi mới đọc tới trang 48.