Mới ra Vũng Tau thây đa co song LTE cua Viettel nhưng do xai sim mobifone nên ko biêt song LTE đa co the trien khi chua
Ai ngoai VT kiem tra lai thu coi
@Vật Vã
Dù gì thì ngta cũng là người cung cấp, họ còn phải tham khảo KH tiềm năng và thử nghiệm chứ b, chưa gì đã cuống cuồng vậy. Hi vọng sẽ sớm có 4G, vẫn tin dùng viettel, mà giá rẻ đc thì tốt quá 😃
Chào bạn, mỗi nhà mạng có 1 đặc điểm, lợi thế khác nhau. Và mỗi người thì đều có cái nhìn khác nhau về dịch vụ viễn thông. Với dự án 4G Viettel đã trong quá trình nghiên cứu chạy thử nghiệm rồi. Còn bạnối " hứa rồi ko cung cấp" bạn nói rõ giúp mình vấn đề của bạn nhé.
Hiện tại 4G vẫn đang trong thời gian thử nghiệm, Viettel cần thời gian nghiên cứu kĩ công nghệ này mới gửi đến KH được bạn. Mong bạn thông cảm, khi có thông tin mới nhất về 4G Viettel sẽ truyền thông rộng rãi đến với KH
#DH
@Vật Vã
Cũng rất xin lỗi sự chậm trễ như vậy bạn nhé, 4G là công nghệ mới và để bảo mang dịch vụ sử dụng tốt nhất đến KH thì vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, vì vậy mong bạn thông cảm bạn nhé. #HTK
@ToTuyVuong
Chào bạn
Bạn vui lòng cung cấp số TB lắp trên Dcom, nói rõ nhu cầu của bạn, để Viettel kiểm tra thông tin và hỗ trợ bạn nhé.
Ngoài ra bạn có thể thao tác các bước sau giúp mình
- Hướng xử lý:
- Bước 1: tắt wifi, rút mạng dây, không cắm máy in, máy fax,…
- Bước 2: (Yêu cầu bắt buộc) Rút D-com ra khỏi máy tính => Tắt máy chờ 15-30s => Bật lại máy, khởi động xong mới cắm lại Dcom và chờ máy tính nhận lại D-com => Bật phần mềm D-com và thử kết nối lại dịch vụ.
- Bước 3: diệt virus trên máy và kiểm tra truy cập D-com thêm trên máy tính khác.
- Nếu máy khác sử dụng bình thường => bạn kiểm tra lại máy tính.
- Nếu máy khác cũng không sử dụng được =>Bạn vui lòng mang D-com ra cửa hàng kiểm tra.
@ToTuyVuong
bạn có thể thao tác các bước sau giúp mình
- Hướng xử lý:
- Bước 1: tắt wifi, rút mạng dây, không cắm máy in, máy fax,…
- Bước 2: (Yêu cầu bắt buộc) Rút D-com ra khỏi máy tính => Tắt máy chờ 15-30s => Bật lại máy, khởi động xong mới cắm lại Dcom và chờ máy tính nhận lại D-com => Bật phần mềm D-com và thử kết nối lại dịch vụ.
- Bước 3: diệt virus trên máy và kiểm tra truy cập D-com thêm trên máy tính khác.
- Nếu máy khác sử dụng bình thường => bạn kiểm tra lại máy tính.
- Nếu máy khác cũng không sử dụng được =>Bạn vui lòng mang D-com ra cửa hàng kiểm tra.