Các khách hàng được trao giải được chọn lọc từ 12.000 ý kiến tham dự trong thời gian từ 30/04/2014 - 30/7/2015. Nổi bật trong số đó là ý kiến đóng góp cho dịch vụ SMAS –Sổ liên lạc điện tử của Viettel, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ theo hướng thuận tiện hơn cho người sử dụng trong việc quản lý theo dõi và đánh giá học sinh.
Thống kê của Viettel cũng cho thấy 70% ý kiến của khách hàng đóng góp cho Viettel được ứng dụng vào thực tế. Chắt lọc từ những ý kiến của khách hàng, sản phẩm dịch vụ của Viettel được cải tiến, đưa thêm tính năng hoặc hình thành sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Một số khách hàng trước đây từng hiến kế cho Viettel cũng được trao thưởng, bao gồm các dịch vụ hiện được công ty áp dụng như Bank Plus, Mocha Messenger hay PhoneSafe... Ngoài ra, tất cả các khách hàng trên toàn quốc sẽ cùng gặp nhau ở buổi tổng kết của chương trình "Lắng nghe thường niên" sẽ được tổ chức vào tháng 10/2015.