Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


viettel thu hồi số không thông báo, làm sao đây ???

vikhuan_coc
3/5/2013 13:7Phản hồi: 131
tình hình là mình dùng số điện thoại này 8 năm nay rồi, đã chuyển nhiều lần từ thuê bao sang trả trước và ngược lại, nói chung sim mình đăng ký chính chủ đàng hoàng. vừa rồi do mình ít dùng , khoảng vài tuần trở lại đây mình lười xạc pin điện thoại (vì mình có 2 máy và 2 số dùng song song), hôm trước vừa bật lại điện thoại thì bỗng dưng...bị mất số. Gọi vào thấy một ông lạ hoắc bắt máy, hỏi thì thấy chối vòng chối vo rồi dập máy. Mình rất ức chế vì viettel tự nhiên cắt số của mình (đã đăng ký chính chủ), không hề có thông báo gì, liệu người sử dụng kia có quan hệ gì với nhân viên viettel và cắt của mình hay không?? số mình dùng lâu ngày, tự dưng mất nên rất hoang mang, mình mong bác nào bên viettel , hiểu biết hơn mình chỉ và tìm cách nào giúp mình với nhé 😔
số mình mất 0977103390, khi mất số vẫn còn tiền, vẫn đang liên lạc 2 chiều được, chỉ là mình không bật máy thôi, mình nói thêm số mình là gói tomato nhé !
131 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

6250119 vào tiếp nào 😁
tung83le
TÍCH CỰC
11 năm
Ra điểm gia dịch bạn ơi. Nhưng bạn có nhớ hạn sử dụng đến ngày nào ko, cái này là chứng cứ hữu hiệu nhất. Sau 1 tháng hết hạn sử dụng sim sẽ khóa 2 chiều, và 10 ngày sau nữa là bị thu hồi lun. Tk còn tiền cũng ko có ý nghĩa gì cả

Sent from my Pad using Tinhte.vn
0977103390
- Số thuê bao này sử dụng gói cước Tomato, trong vòng 60 ngày không phát sinh 1 trong các điều kiện( nạp thẻ, phát sinh cuộc gọi có cước, phát sinh tin nhắn có cước) để duy trì nên bị chặn 1C vào đầu tháng 4/2013. Khi chặn 1 chiều hệ thống có nhắn tin thông báo cho KH tuy nhiên như bạn chủ nói là lười sạc pin, v.v....nên sẽ không nhận được tin nhắn thông báo.
- Sau 10 ngày thuê bao không nạp thẻ để mở lại thuê bao nên bị thu hồi về kho số là đúng qui định. Sau khi được thu hồi số đã được đưa ra thị trường và có KH khác hòa mạng số thuê bao và sử dụng nên không có chuyện chối vòng chối vo rồi dập máy. Tks.
- Việc đăng ký chính chủ và việc TK gói Tomato còn tiền không liên quan gì đến việc thu hồi cả.
Thông tin về gói cước bạn chủ vào đây để tìm hiểu nhé.
http://vietteltelecom.vn/di-dong/goi-cuoc-tomato-dien-thoai-di-dong-cho-moi-nguoi/gioi-thieu-goi-cuoc-7.html
dinhtu1993
ĐẠI BÀNG
11 năm
không hiểu Viettel làm ăn kiểu gì. ngày 6/6/2013 Tôi bị thu hồi số, ngày 27/6/2013 Tôi lên số 1 Hoàng Đạo Thúy làm hồ sơ khôi phục số nhân viên thông báo 7 ngày sau sẽ báo kết quả, đợi mãi đến 10/7/2013 không thấy gì Tôi lên thì nhân viên lại bảo số hiện tại đang ở kho chưa khôi phục được bạn đợi thêm 1 thời gian nữa. Với 1 tập đoàn lớn như vậy mà thất hứa quá, đến hạn mà chưa được ít ra cũng phải thông báo 1 tiếng cho khách hàng chứ. Thế đăng ký chính chủ để làm gì xong thu hồi bắt mua lại...
@dinhtu1993 Thuê bao của bạn nếu được thu hồi đúng qui định thì nhà mạng sẽ không hỗ trợ cấp lại số kể cả thuê bao bị thu hồi là số đẹp và số thường.
Tuy nhiên nếu TH KH muốn sử dụng lại số thuê bao bị thu hồi thì phải LH các cửa hàng trực tiếp của VT để được tư vấn làm thủ tục xin hòa mạng lại số mới( phải trả phí theo giá sim qui định).
Việc đăng ký chính chủ để quản lý thuê bao bạn nhé.
bạn vui lòng pm số thuê bao bị thu hồi và số LH vào inbox để bên mình kiểm tra và hỗ trợ nhé.
Tks.
Số thuê bao của tôi cũng gặp tình trạng như trên.tôi có đến liên lạc với trung tâm VT nhung họ cứ bảo rằng sim tôi đã bị thu hồi.không cho tôi khôi phục sim lai.khi tôi đòi khôi phục lai thì họ nói rằng stb này đã có người đăng ký sử dụng.nhung tôi gọi thi số thuê bao này chưa co ai sử dụng cả.rỏ ràng la cái chính sách tomato gi do cua viettel không fai la hỗ trợ cho người sử dụng mà chỉ wa là cướp giật người tiêu dùng.nếu nói rằng là sim gần hết hạn sử dụng thì cũng fải co tin nhắn hay la gì đó để người sử dụng lưu ý tới.chúng tỏ rằng dịch vụ cua viettel đã thua các mang đàn a đi trước k nhũng thế mà còn thua các bâc đàn e sau nay nua nhu vietnammobile.tôi cũng có 1 lời khuyên chân thanh với các bạn sau nay muốn tìm 1 số thuê bao để llac và làm an lâu dài thì đừng nên sử dụng viettel bất kỳ mạng j cũng được.số 09.68.68.68.57 của tôi cũng mua bằng tiền chứ có xin xỏ ai đâu.nếu có ai đang gặp hoàn cảnh giống như tôi thì cho 1 lời ủng hộ để mình cùng đồng lòng tẩy chai VT đi.cái mạng k co tình người
@kenly030187 chào bạn,
qui định của các gói cước đều có đầy đủ. Nếu bạn cho rằng thuê bao bị thu hồi sai bạn có quyền yc nhà mạng kiểm tra dữ liệu trên hệ thống và so sánh với thông tin quá trình sử dụng dịch vụ của bạn để biết nhà mạng đã làm đúng qui định hay làm sai.
Khi chặn chiều thuê bao hết hạn sử dụng nhà mạng có nhắn tin thông báo từ đầu số 195 chứ không phải qui định là không nhắn tin. Ai dùng gói cước Eco ít nạp thẻ sẽ biết tin nhắn này nó ntn.
Hiện tại nhà mạng qui định là không cấp lại sim đối với các TH sim được thu hồi đúng qui định. Tuy nhiên nếu bạn ra cửa hàng nhân viên vẫn có thể hỗ trợ làm thủ tục xin cấp lại sim tuy nhiên lúc đó bạn sẽ phải mua sim theo qui định khi đấu nối.
Cảm ơn bạn đã góp ý về dịch vụ của nhà mạng.
qtuan.thp
ĐẠI BÀNG
10 năm
@62500119 Chào bạn, làm ơn kiểm tra cho mình số này: 01692271472
đây là số của mẹ mình, Vẫn nap tiền đều nhưng do thời gian vừa rồi ít dùng nên tắt hẳn máy. Giờ mở ra thì sim không hoạt động.
Số này đã đăng ký. Vậy có phương án nào khôi phục lại nó không.
@qtuan.thp Số này của bạn là gói cước gì? Mỗi gói cước nó có quy định thời gian hoạt động khác nhau. Tốt nhât bạn gọi lên tổng đài của Viettel để hỏi thông tin, nếu số đã bị chặn, hủy mà chưa được sử dụng lại thì bạn ra cửa hàng của Viettel để hỏi mua lại số này. Viettel bán lại số cho chính chủ số theo phí hòa mạng của thuê bao đấu nối/hòa mạng mới nếu số chưa được tái sử dụng.
qtuan.thp
ĐẠI BÀNG
10 năm
@kutichantrau cảm ơn bạn đã trả lời, Liện hệ về vấn đề của mình qua tổng đài bằng số nào hả bạn.
@qtuan.thp Bạn gọi 19008198 ,200d/phút để được tư vấn và hỗ trợ bác nhé .Chúc bác thành công .
Tha

Thấy bạnn trả lời laˋ biết bạn la nv Viettel. Bạn cho tôi hỏi giữa qui định Viettel vaˋ Thông tư. 04-2012 BTTTT tại sao lại khác nhau về thời gian thu hồi số? Ban co´ thê tham khảo Điều 9 của thông tư. Nếu Viettel đúng thi thông tư sai? Va thông tư sai thi ai đúng?

Viettel: sau khi bị khóa 2 chiều va 10 ngày nap tiền thi thu hồi số

Thông tư TT-04-2012 BTTTT: sau khi khóa 2 chiều 30 ngày kg nap tiền mới bị thư hồi về Kho số.

Chính tôi đã bị thư hồi số vaˋ đã lấy lại được nhơ lấy TT ra đối chiếu đấy!
@ KingNgan
Phần thông tư có đề cập cụ thể đến gói cước nào không bạn???
Tất cả các gói cước+ qui định + CTKM đều được kiểm duyệt của Bộ 4T.
bạn vào các link này để tìm hiểu thêm thông tin về các gói cước nhé:
Gói trả trước Economy thời hạn sử dụng theo thẻ nạp: http://vietteltelecom.vn/di-dong/goi-cuoc-economy-than-thien-va-kinh-te/gioi-thieu-goi-cuoc-2.html
=> phần đặc điểm
Gói Tomato: http://vietteltelecom.vn/di-dong/goi-cuoc-tomato-dien-thoai-di-dong-cho-moi-nguoi/gioi-thieu-goi-cuoc-7.html
=> phần điều kiện sử dụng
Nếu nhà mạng thu hồi sai vì bất cứ lý do gì thì nhà mạng sẽ phải có trách nhiệm cấp lại sim cho KH.
Vậy TH của bạn dùng sim gói Eco hay Tom?? Nếu đã khẳng định như vậy thì bạn pm số để ae tin lời nói của bạn.
Tks.
Khi lập ra qui định thi nhaˋ mạng cũng phải dựa theo qui định của Bộ? Nếu nói nha mạng qui định thời gian giư số trênn hệ thống ngắn hơn tg của Bộ laˋ làm đúng qui định?

Tôi sử dụng gói Economy va số cua tôi laˋ 09xx9x9x39

Sẵn đây nói thêm về thời gian của gói cước Tomato, tất cả các nha mạng khác đều co´ thê kt thời gian khóa 2 chiêu bằng cu pháp *101# riêng Viettel thi kg? Chẳng khác nào gài nhau. Bạn cư vào google search se˜ thấy rất nhiều người chư kg riêng gi tôi kg biết mấy a CSKH co´ đọc tham khảo kg nữa.
@KingNgan
vậy số thuê bao của bạn sử dụng gói cước Economy có hạn sử dụng theo link mình đưa và qui định của bộ 4T.
ở comment trước bạn lại lấy thông tin của gói cước Tomato đem ra để so sánh => Hiện tại các nhà mạng đều có gói cước tương tự gói Tomato của Viettel vậy tất cả các nhà mạng đều làm sai qui định???
Gói cước nào cũng có qui định sử dụng rõ ràng, và khi chặn 1 chiều nhà mạng đều nhắn tin thông báo cho KH biết về tài khoản và thời hạn sử dụng.
Tks bạn đã góp ý về sản phẩm dịch vụ của nhà mạng.
@62500119 vậy gói cước viettel để là potato hay cái chó gì khác la bộ TT &TT phải đưa vào thông tư mới cụ thể à?
Để tôi nói lại 1 lần cho mọi người rõ:

Lúc đó tôi đang sử dụng gói cước Economy và sim 10 số, sau khi tôi bị khóa 2 chiều 10 ngày (Khác với TT 04/2012/TT-BTTTT chỗ này là 30 ngày) sim tôi bị thu hồi ? Đúng chiều ngày thứ 11 tôi phát hiện và phản ảnh với CSKH Viettel. Vì tôi cứ nghĩ sau khi khóa 2 chiều 30 ngày thì mới bị thu hồi số.

Nội qui của Viettel:
Theo Thông tư TT-04-BTTTT:
Sau khi xem 2 qui định trên tôi có thắc mắc như sau:

- Nội qui của nhà mạng thu hồi sim sau khi thuê bao bị khóa 2 chiều + 10 ngày đối sim 10 số trong khi qui định của BTTTT thì sau 30 ngày ??? theo bạn 62500119 qui định này không bị vi phạm ???

- Tất cả qui định này đều được thông báo trên trang chủ của nhà mạng theo như nhân viên CSKH nói sau khi tôi phản ảnh, vậy thử hỏi bao nhiêu người dùng sim biết sử dụng Internet để vào đọc? bao nhiêu người dùng có máy vi tính? Bao nhiêu người mua sim Economy được nhân viên bán hàng tư vấn? hay chỉ là vào mua - trả tiền - đăng kí TTTB - sử dụng ! Mọi người dùng hầu như chỉ nghe thông tin sau khi khóa 2 chiều + 30 ngàysẽ bị thu hồi số: trên báo đài, thông tin đại chúng, truyền miệng...

- Tại sao tất cả các nhá mạng, tất cả các gói cưới điều thực hiện theo 1 kiểu : sau khi khóa 2 chiều + 30 ngày thì mới bị thu hồi số ??? Trong khi mạng Viettel nhà ta là sau khi khóa 2 chiều + 10 ngày (đối với sim 10 số) ???

- Hiện nay tôi đã chuyển sang dùng gói cưới Tomato, lại thấy thắc mắc: Mọi nhà mạng khác đều có thể kiểm tra thời hạn bị khóa 2 chiều theo cú pháp *101#, Viettel nhà ta lại không được ??? Bạn 62500119 và các bác có thể tham khảo các gói cước bên dưới:

1. Tomato - Viettel
2. VinaExtra - Vinaphone
3. MobiQ - Mobifone

Tóm lại bạn 62500119 đừng hỏi những câu đại loại : tại sao biết vậy không dùng sim nhà mạng khác, sau dùng sim mà để lâu bị khóa 2 chiều, trước khi dùng sao không tham khảo trên trang chủ nhà mạng .v.v.v.v.... Mỗi người có công việc và mục đích sử dụng riêng, không ai giống ai và có thể vì lỡ mất tiền mua số rồi hehe...
@ KingNgan
Sao mình thấy phần bạn đưa ra trong thông tư không nói rõ qui định dành gói cước nào vậy???
(Với thuê bao đầu 10 số kích hoạt từ ngày 01/06/2012: sau 7 ngày chờ nạp thẻ, thuê bao không nạp thêm tiền sẽ bị khóa 2 chiều; sau 3 ngày chặn 2 chiều, thuê bao bị thu hồi về kho để tái sử dụng) => đây là qui định dành cho các gói cước Economy_Extra( gói cước Economy mở rộng)
Tốt nhất là bạn nên nói rõ ra trước đó bạn đã dùng gói cước nào. kể cả bạn không muốn public hoặc nhắn inbox thì bạn có thể dễ dàng kiểm tra gói cước sử dụng bằng cách gọi tổng đài 19008198( 200đ/phút) sau đó post tên gói cước lên đây để ae góp ý.
Nhà mạng có nhiều nguồn hỗ trợ KH: Tổng đài, website, tin nhắn, nhân viên cửa hàng.....tất nhiên khi sử dụng 1 dịch vụ nào đó mình nên tìm hiểu về gói cước, các qui định, CTKM liên quan và không phải KH nào cũng có thể vào web để đọc tin nên không ai tư vấn kiểu như bạn đang nói.
TKs.
kokhodau
ĐẠI BÀNG
11 năm
@62500119 Mình có cái sim viettel kích hoạt 30/12/2006.
Đã đăng ký chính chủ,mất máy đổi sim vài lần.
Hôm nay 199 nhắn tin mình chưa đăng ký chính chủ????.
Kiểm tra 1414 báo tên của đồng chí nào tận Bình Phước.
Phải chăng có kẻ muốn cướp sim của mình.
@kokhodau Thuê bao của bạn đã nhận được tin nhắn với nội dung như sau:
VIETTEL KHUYEN CAO: Thue bao cua Quy khach can dang ky dung thong tin ca nhan theo quy dinh cua Bo TT&TT. De kiem tra thong tin, moi Quy khach soan tin TTTB gui 1414 (mien phi). Neu chua chinh xac, Quy khach mang CMND (hoac Ho chieu, CMSQ, CMQD) ra cua hang Viettel de dang ky lai. Viec dang ky chinh chu se dam bao quyen loi cho Quy khach khi lam thu tuc dich vu voi Viettel. L/H: 19008198. Tran trong.

Các thuê bao cần soạn tin theo hướng dẫn để kiểm tra thông tin thuê bao của mình đã đúng hay chưa????
Nếu thông tin cá nhân không đúng, KH vui lòng cầm CMND ra cửa hàng trực tiếp gần nhất của Viettel để được hỗ trợ nhằm đảm bảo quyền lợi KH.
muốn lấy sim không đơn giản. Bạn nên bớt chút thời gian ra cửa hàng để nhân viên kiểm tra và hỗ trợ nhé.
Tks.
kjnhthanh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@62500119 Thông tư, quy định chung cho tất cả các gói cước bạn ạ !!
- Tôi đã bảo trước đây tôi dùng gói cước Economy, tin nhắn báo về chưa bao giơ thấy chữ Economy extra?
- Tôi hỏi bạn khi lập ra qui định Nha mạng dựa vào qui định của Bộ hay ngược lại? Bộ Chi ra qui định thời gian còn Nha mạng dựa vào đó nhưng thời gian không thể it hơn thời gian bộ qui định như vậy mới hợp ly´?
- Bạn cho tôi đường link đến gói cước Economy Extract tôi Chi thấy Economy thôi cũng may tôi biết vào trang nha mạng Viettel hehe
duclong1
ĐẠI BÀNG
11 năm
@KingNgan Mình cũng chưa bao giờ nghe thấy gói Economy Extra nhưng biết đâu những người sử dụng bình thường không biết.Viettel hình như còn mấy gói cước nữa là Economy Text và Economy 365 nữa đấy.Cho hỏi bạn đã đòi được số chưa
Tôi cũng dùng Sim trả trước của viettel, bị thu hồi mà chẳng có một thông báo nào hết. Điên không thể tả được
@vinamilkhehe số thuê bao 0985 607 8xx
hiện tại số thuê bao đã được đấu nối đưa ra kho số để các KH hòa mạng mới nên bạn không thể đấu nối lại được số này.
Số của bạn sử dụng gói cước Tomato theo qui định thời gian giữ số ở đây.
Như vậy TB của bạn đã không phát sinh 1 trong các điều kiện trong vòng 60 ngày nên đã bị chặn 1C vào ngày 14/1/2013. Nhà mạng có gửi tin nhắn thông báo theo cú pháp:
Thue bao cua Quy khach da het han su dung. Quy khach vui long nap them tien vao tai khoan. Quy khach se co 10 ngay cho nap tien. Neu khong nap tien, sau thoi gian tren thue bao se bi thu hoi va tai su dung. Tran trong!

Tks.
@62500119 Các bạn ở Viettel lien tuc nói Viettel sẽ có thông báo trước khi thu hồi số điện thoại, nhưng Tôi cũng chẳng thấy thông báo nào cả.
Tôi cũng đã dùng Viettel trả sau đăng ký chính chủ đã 10 năm rồi, vì 1 năm gần đây tư nhiên bản tin MCA liên tục báo nhỡ cuộc gọi trong khi máy vẫn mở và hoạt động bình thường. Bực mình quá nên đăng ký số Mobi làm số chính và vẫn giữ số Viettel chuyển sang Tomato để giữ liên lạc. Vì vậy Tôi không thường gọi bằng số Viettel nhưng vẫn thường xuyên nhận điện thoại từ số này.
Vừa rồi sáng ngày 23/11 tự nhiên thấy số Viettel mất sóng mà không biết lý do, đến khi ra cửa hàng Viettel mới biết số đã bị hủy. Họ yêu cầu cấp 5 số điện thoại gọi đi có phát sinh phí trong thời gian 6 tháng gần đây mới chịu phục hồi số trong khi Tôi đã có CMND và hộ khẩu để chứng minh là chính chủ. không biết Tôi dùng Tomato để giữ liên lạc, vì không gọi đi nên mới bị thu hồi số, vậy Tôi lấy đâu ra 5 số gọi đi để cung cấp cho Viettel đây???. Như vậy thủ tục của Viettel có phải làm khó cho khách hàng không? không biet Viettel có hướng giải quyết nào khác để tôi lấy lại số điện thoại không?
@nhanenv Bác sử dụng gói tomato bác có tìm hiểu kỹ về chính sách và quy định của gói này ko bác ? & e cũng khẳng định với bác rằng trước khi thu hồi số nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo đến KH bác nhé .(e từng bị thu hồi 1 số cũng chỉ vì chủ quan) nên giờ e biết rất rõ về gói này .
Tomato là gói cước KHÔNG giới hạn thời gian sử dụng tuy nhiên để duy trì hoạt động, trong vòng 60 ngày, thuê bao phải phát sinh ít nhất 01 trong các thao tác
- Nạp thẻ
- Phát sinh cuộc gọi đi có cước
- Phát sinh tin nhắn đi có cước
- Phát sinh lưu lượng Mobile Internet (Tính cả lưu lượng miễn phí).
Nếu trong vòng 60 ngày thuê bao không phát sinh những thao tác trên thì thuê bao sẽ bị chặn 1C. Để khôi phục lại chiều gọi đi, khách hàng phải nạp thêm tiền vào tài khoản.
- Thời hạn chờ nạp tiền: 10 ngày
- Sau thời hạn chờ nạp tiền, nếu khách hàng không nạp thẻ khôi phục lại hoạt động, Viettel Telecom sẽ thu hồi lại số (không có thời gian giữ số)
Nhà mạng họ yêu cầu bác kê khai 5 số thường xuyên liên lạc ko phải làm khó KH mà để xác minh tính chính chủ và đảm bảo quyền lợi cho bác .
Trong quá trình sử dụng bác đã ko làm theo quy định của nhà mạng đẫn đến số bị thu hồi => nhà mạng họ đã thu hồi số đúng .
Bác có thể chọn cho mình một số khác của nhà mạng để sử dụng bác ak .Để biết thông tin chi tiết bác gọi 19008198,200d/phút bác sẽ được tư vấn và hỗ trợ .
@nhanenv Em dùng gói economy, đang hoạt động 2 chiều bình thường, tự dưng bị cắt cả 2 chiều với lý do nhảm nhí. Chắc tính lấy sim em để bán hay xài lun, mà ăn ko đc. Em bỏ luôn viettel rồi
@duaxiem lý do nhà mạng thu hồi số của bác mà bác cho là nhảm nhí là lý do gì vậy ? bác nói rõ cho a,e cùng thảo luận .
Bạn cho mình hỏi, tin nhắn của tổng đài bảo lưu trong thời gian bao lâu?
kjnhthanh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@vinamilkhehe với viettel:
lớp tin nhắn nếu phát sinh từ số điện thoại KH qua tổng đài trung gian thì 1 ngày.
lớp tin nhắn từ hệ thống viettel gửi cho KH được lưu trong 3h
Tôi dùng sim trả trước của viettel. số thuê bao 0983433216
Chủ nhật vừa rồi đột nhiên sim không hoạt động. Nghĩ rằng điện thoại có vấn đề, tôi mượn và lắp thử sim khác vào thì hoạt động bình thường
=> Lỗi từ sim.
Tra google thấy nhiều người bị tình trạng tượng tự.
Cách đây không lâu em tôi cũng bị tình trạng tương tự.
Xin hỏi tại sao lại như vậy.
@kt_phuong9x Nếu bạn xác định là do lỗi từ sim thì có thể do trong quá trình sử dụng sim của bạn bị cháy ,nếu thuê bao bạn đã dăng ký thông tin chính chủ ,bạn mang chứng minh thư +5 đến 10 số thường xuyên liên lạc ra cửa hàng giao dịch của viettel để làm thủ tục đổi lại sim .,phí 25k.
Chúc bạn thành công !😃
Cảm ơn flowers86 nhé!
Do mình thấy lạ là tin nhắn, danh bạ lưu trong sim (không lưu trong máy) vẫn còn mà máy báo không kết nối được với nhà mạng nên mới thấy không hiểu.
Hiện tại bạn đã sử dụng được bình thường chưa vậy ? Bạn thử tháo sim lắp sang máy khác xem sao ,nếu bạn không thấy có sóng và logo của nhà mạng thì bạn mang CMT ra cửa hàng viettel trực tiếp để đổi lại sim nhé .😃 😃
Bạn gì đó là ở Viettel ơi, mình biết bạn làm cho viettel thì phải bênh vực, nhưng ở đây nói khách quan là nhiều ng bị viettel lấy số hoặc khóa 2 chiều vô lý. MÌnh là 1 nạn nhân, và mình đã quyết tâm bỏ số đã theo mình 7 năm. Nếu bạn có quyền truy cập thì tra lại số 09866826.5.6 dùm mình, có 1 lần ở năm 2012 bị Viettel khóa 2 chiều với lý do rất củ chuối là...thuê bao bị vi phạm gì gì đó (theo trả lời của bên Vt các bạn). Nói chung từ này về sau mình sẽ hok xài cái gì liên quan đến Vt và cũng sẽ nói những ng xung quanh mình như vậy.
Thân!
@duaxiem Có lẽ do bạn vi phạm quy định khi sử dụng số thuê bao đó thì nhà mạng mới khóa chứ tự nhiên làm sao viettel lại dám khóa số của KH mà không có lí do .Em chẳng tin :p
@dieukonoi79 Bác hok tin thì em chịu. Em chẳng vi phạm gì cả, ngay cả khi em đổi CMND vì chuyển hộ khẩu, em cũng lên cập nhật do lo sợ mất số (nhiều bài báo đề cập về chiêu lấy số của KH rồi). Thế mà vẫn bị cắt 2 chiều, đến lúc làm dữ, nó đưa ra lý do tào lao, rồi kiu em mang CMND ra, bắt ngồi khai 5 số gần nhất mới chịu mở khóa. Hỏi bác, là bác thì bác có điên hok? Giả sử em hok phát hiện ra vụ cắt 2 chiều bí ẩn thì họ cũng chẳng mở khóa cho mình, trong khi có nhiều việc cần điện thoại!
@duaxiem Theo em nghĩ thì việc chặn 2 chiều hay thu hồi số đều có nguyên nhân ,lí do chính đáng bác à .Lúc trước em đi làm lại sim ,em cũng phải cung cấp các số thuờng xuyên liên lạc .Em hỏi tại sao nhân viên có giải thích rằng đó là để xác minh tính chính chủ và đảm bảo quyền lợi cho KH ,em thấy cũng đúng thật .Nếu không có những yêu cầu này thì mất số như chơi 😕

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019