[VMS 2014] Cận cảnh Lexus GX460 2015 - cứng cáp và mạnh mẽ, giá 3,766 tỷ đồng

levuongthinh
21/11/2014 10:32Phản hồi: 59
[VMS 2014] Cận cảnh Lexus GX460 2015 - cứng cáp và mạnh mẽ, giá 3,766 tỷ đồng
xetinhte_lexus_gx460_1.jpg

Tại VMS 2014, mẫu xe nổi bật nhất của Lexus là chiếc concept LF-LC, tuy nhiên nhân vật chính cần nhắc tới phải là GX460 2015, mẫu SUV cỡ trung hạng sang mà hãng này mới bán ra cách đây ít ngày với mức giá 3,766 tỷ đồng.


Với Lexus GX460, đối tượng mà họ nhắm đến chính là những doanh nhân có phong cách điềm đạm, cần một chiếc xe có thể vừa phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày và vừa có thể mang lại sự thoải mái cho các chuyến công tác xa. Ngoài ra thì GX460 cũng phù hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần cùng gia đình.

xetinhte_lexus_gx460_2.jpg

Lexus GX460 2015 không còn cục mịch và thô ráp như những phiên bản trước đó, tuy nhiên nó vẫn có một dáng vẻ rất cứng cáp và mạnh mẽ, đặc trưng của một chiếc SUV mang thương hiệu Lexus.

xetinhte_lexus_gx460_11.jpg

Lưới tản nhiệt của GX460 có hình con suốt (L-finesse) với những thanh kim loại chạy ngang, to bản. Phần lưới tản nhiệt này giúp cho chiếc xe trở nên mềm mại hơn một chút. Trên nắp ca-pô xe có những đường gân nổi, làm tăng vẻ mạnh mẽ cho xe.

xetinhte_lexus_gx460_17.jpg

Hệ thống đèn pha được điều khiển tự động với các cảm biến tự đo độ sáng của môi trường xung quanh và tự động băt sáng đèn đuôi và đèn pha khi xe chạy vào đường hầm hoặc khi trời tối. GX460 cũng được trang bị dải đèn LED chạy ban ngày, cùng hệ thống rửa đèn tự động, đồng bộ với cần gạt nước. Đèn pha của Lexus GX460 còn có thể tự điều chính góc chiếu sáng để tăng góc quan sát cho người lái và không gây chói mắt với những người đi đối diện.

xetinhte_lexus_gx460_5.jpg

Nhìn từ bên hông, GX460 có hình dáng khá vuông vắn và những đường gân chạy dọc thân làm tăng thêm vẻ thể thao cho một chiếc SUV điển hình. Xe được trang bị bánh mâm 18” với các chấu hình chữ V.

xetinhte_lexus_gx460_21.jpg

Quảng cáo


Đuôi xe cũng vuôn vắn với cụm đèn hậu lớn gồm 12 bóng LED, cửa hậu mở ra từ trái qua, đặc biệt tấm cửa kính ở trên cũng có thể mở được. Khoang chứa hành lý của GX460 có dung tích vừa phải, nhưng nếu gập hàng ghế sau lại thì lập tức sẽ có một khoảng không rộng rãi, dư chỗ cho nhiều hành lý cồng kềnh. Việc gập ghế cũng rất đơn giản vì chỉnh điện hoàn toàn.

xetinhte_lexus_gx460_25.jpg

Khoang nội thất của Lexus GX460 có thiết kế đơn giản và tối ưu cho người lái. Cách phối màu cũng trang nhã và tinh tế. Ghế trước điều chỉnh điện và có tính năng bơm hơi tựa lưng, nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.

xetinhte_lexus_gx460_30.jpg

Hàng ghế sau của xe có thể trượt dài nhằm tăng khoảng để chân hoặc cũng có thể gập phẳng lại để phục vụ mục đích khác.

xetinhte_lexus_gx460_26.jpg

Quảng cáo


Tay lái của GX460 được ốp gỗ gụ Mahogani và bọc da Semi aniline với đường khâu tay tinh xảo, tương phản với chất liệu da mềm mại và những mảng ốp gỗ sáng bóng sang trọng. Xe được trang bị hệ thống âm thanh 9 loa cao cấp cùng màn hình cảm ứng hiển thị đa chức năng EMV 8 inch, đầu DVD, 2 đầu cắm USB và iPhone/iPod.

xetinhte_lexus_gx460_27.jpg

Ở ngay dưới bệ tựa tay trung tâm là ngăn làm mát có thể giữ lạnh cho đồ uống ngay cả khi điều hoà đã tắt.

xetinhte_lexus_gx460_9.jpg

Lexus GX460 được trang bị khối động cơ V8 4.6L cho công suất 292 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực địa 438 Nm tại 3.500 vòng/phút. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cùng công nghệ van biến thiên thông minh giúp cải thiện mô-men xoắn ở các dải tốc độ.

Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thờn gian (4WD) sẽ giúp GX460 có thể vận hành tối ưu ở tất cả các loại địa hình. Bộ Vi Sai Chống Trượt LSD hiệu TORSEN có thể ngay lập tức tối ưu hóa việc phân bổ dải momen xoắn từ trước ra sau tùy theo điều kiện địa hình, tự động hướng lực kéo đến bánh xe cần nó nhất.

xetinhte_lexus_gx460_31.jpg

Lexus GX460 được trang bị 10 túi khí SRS tiêu chuẩn gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí đầu gối ở ghế trước, 2 túi khí rèm cửa cho cả 3 dãy ghế và 4 túi khí bên cho cả ghế trước và các ghế sau.

Lexus GX460 đã được bán chính thức với mức giá 3,766 tỷ đồng, bao gồm thuế VAT. Xe sẽ được bảo dưỡng miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km, cùng với đó là chế độ bảo hành 3 năm và không giới hạn số km đi được.

59 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kết nhất là hệ thống chỉnh điện gập hàng ghế sau cùng,bạn nào đi xe thường xuyên phải gập bằng tay thấy rất bất tiện, xứng với số tiền hơn 4 tỉ
dknyxdie41
TÍCH CỰC
9 năm
Cũng bèo mà. Có 3tỷ7
Bán căn nhà em đi là được hơn nữa rồi
Quá cứng cáp và mạnh mẽ !
Xấu tàn canh
balecong
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cuhiep quá dúng luôn cu hiep
balecong
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Huy Học có dân trong nghề o ban
khoaguitar
ĐẠI BÀNG
9 năm
@cuhiep Công nhận không có nổi trội nhiều cũng như optional, nhưng mà ngồi ở trong ... như cái máy bay đó anh ơi T.T Ai có say tàu xe lên xe này bao luôn nhe, êm ru à, chắc nó mắc chỗ này 😃
@Huy Học Vì bác ấy quen với nhiều thiết kế đẹp chứ sao bác. Dòng Lexus với mũi kiểu này trên 570. Còn lại là cái mũi kỳ dị. Tổng thể thừa và không đẹp. Dù đã có thiết kế mũi xe thống nhất, nhưng xấu nên sắp tới chắc lại đổi.

Xe nà bán giá tại VN hơi ảo so với giá bên Mỹ và cộng thuế phí so với các xe có giá tương đương.

Cụ thể dòng này có giá ngang BMW 528, tầm 50k Obama. Về VN, xe này đắt hơn 528 tầm 1 tỷ là quá ảo so với giá trị xe. Nói chung là overprice khoảng 45k Obama so với mặt bằng.
thang18191
TÍCH CỰC
9 năm
Nội thất còn gớm hơn mấy con xe mấy trăm triệu. Từng này tiền đủ làm Ranger rover hay Porche ngon hơn nhiều.
now4ever
ĐẠI BÀNG
9 năm
@thang18191 Co cau "de? thi de, nuo^i moi kho"
Immet
ĐẠI BÀNG
9 năm
nhìn không đã mắt lắm mà cái giá sao chát vậy... 😔:( ...sơ sơ 60 năm tích cóp nữa là đủ tiền...
Vé Escape New Year http://goo.gl/uagZzC
macarong35
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có hãng xe nào cho lái thử xe ko mọi người?
@macarong35 lái thử xe thì ra showroom mới được bác
favor_thien
ĐẠI BÀNG
9 năm
xấu từ trong ra ngoài
Mec, Audi đẹp, hiện đại, sang hơn nhiêu
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
9 năm
@favor_thien xấu ak? CHắc thẩm mĩ b có vấn đề con này còn đẹp hơn ml-class vs q7 nhé
động cơ v8 mà sinh mã lực thấy nản nhỉ
longt61
TÍCH CỰC
9 năm
@akirafine thì nó khoẻ mà bác. lấy đâu ra vừa chạy nhanh lại đòi có sức kéo mạnh được, cái gì thì cũng 1 cái thôi chứ. Mômen xoắn cực đại của nó đạt luôn từ 3500 vòng tua máy rồi mà
Với lại xe này thuộc loại đa dụng hạng sang nên chạy êm là chính, không cần quá nhanh (quá nguy hiểm)
lamtuanvutv
ĐẠI BÀNG
9 năm
@akirafine xe để đi nhiều địa hình khó mà bạn... 2 cầu thì cần momen xoắn mạnh mới đi được chứ đâu cần nhanh mà phải cần mã lực lớn 😁!
@akirafine bác nuôi vài chục con ngựa giống đợi nó lớn khõe rồi buộc dây thừng vào cho tụi nó kéo thêm là xe lên >300 mã lực thôi =)) cải thiện liền!
Chưa hiểu vì sao con này gần 4 tỷ
@sagittarius1312 nghe nói mua mà ra biển số thì hơn 4 tỉ 1 tí hay sao ấy 😔
@sagittarius1312 Chỉ vì có cái mác L và dc bán tại Vn bác ạ
Thôi đi bộ vừa thể dục vừa không phải lo khoản tiền nong cho đỡ khổ
xe này nhìn thấy thô, ko sang lắm 😔
Con này giá bằng đúng em Porsche Macan đen trong triển lãm, cũng 3tỉ8 😆

Mà công nhận con này xấu thật, ko đẹp bằng kiểu dáng đời trước.
Vẫn thích RX 350 hơn.
Ko thích body
có ngần ấy tiền em mua X6 😆
lexus ko thấy chiếc nào nội thất dep95 với giá tiền hết nha...3 tỷ 7 mà nội thất còn thua xa con c250 nữa
thanhluan710
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thực sự không thấy con này đẹp các bác à,

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019