Về thiết kế, Attrage sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với các số đo dài, rộng, cao tương ứng 4.245 mm, 1.670 mm và 1.515 mm. Không giống như những đối thủ cùng hạng, Attrage mang phong cách thiết kế mới, nó trông khá hiền nhờ những đường nét bo tròn được sử dụng. Các đường gân xuất hiện khá ít, chỉ thấy được ở hai bên thân xe và nắp ca pô.
Phần đầu xe trông đơn giản, hài hòa với lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crôm sáng bóng và cụm đèn pha halogen to bản. Viền đèn sương mù cũng được mạ crôm nhằm tạo điểm nhấn cho đầu xe. Giống như hầu hết các mẫu xe hiện nay, gương chiếu hậu của xe cũng được tích hợp đèn báo rẽ. Vành hợp kim 15" sơn màu titan được sử dụng cho hải bản MT và CVT, bản MT-STD tiêu chuẩn chỉ sử dụng vành 14".
Bên trong, nội thất xe tập trung vào sự đơn giản và chú trọng đến sự rộng rãi nhằm mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Bảng điều khiển trung tâm có thiết kế hài hòa, các nút bấm được bố trí hợp lý để không bị rối mắt khi sử dụng.
Một trong những điểm cộng trong nội thất xe đó là cả 3 vị trí ngồi hàng ghế sau đều có tựa đầu. Hai phiên bản MT-STD và MT chỉ có ghế bọc nỉ còn bản CVT là ghế bọc da. Ngoài ra Attrage còn có một số trang bị nổi bật như điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 6,1" và kết nối Bluetooth/USB/AUX. Dung tích khoang hành lý là 450 lít.
Attrage sử dụng động cơ MIVEC 3 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.2 có công suất cực đại 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là khoảng 4,7 lít/100 km. Hai phiên bản MT-STD và MT sử dụng số sàn 5 cấp trong khi bản CVT sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT INVECS III. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 172 km/h.
Các tính năng nổi bật trên Attrage gồm túi khí đôi phía trước (CVT), hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống ổn định điện tử, dây đai an toàn tự căng, khóa cửa từ xa, mã hóa chống trộm (CVT) và khởi động bằng nút bấm (CVT). Xe hiện đang được bán ra với 3 phiên bản gồm MT-STD giá 468 triệu đồng, MT giá 498 triệu động và CVT giá 548 triệu đồng.
Quảng cáo