Vừa lên quả Dunlop 90/80/17 cho ex150

cuthang1992
1/8/2015 6:22Phản hồi: 143
Vừa lên quả Dunlop 90/80/17 cho ex150
Vừa lên quả Dunlop 90/80/17 cho em nó
Repost cho ae phân vân có lên đc hay không

Đầm xe thôi rồi, bo cua bao phê
Vừa khít luôn khỏi chế cháo
Độ thẩm mĩ thì hoàn hảo
Cực cân đối xe, không như kiểu chân thọt như lốp zin
Cao hơn chút xíu nên không còn bị chúi đầu ra trước mấy nữa
Rất đáng đồng tiền bát gạo Biểu tượng cảm xúc grin
Tổng chi phí 600k
11822640_113005629045421_8350368362586363735_n.jpg 11822843_113005612378756_5282868786926285490_n.jpg
143 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe bác chạy bao nhiêu KM rồi vậy bác?
@cuthang1992 Ờ, mình xem catalo của ex thái nó hướng dẫn tầm 2~3.000 là vệ sinh kim phun.
@iphone06 khỏi bác, 10k đổ lên nhé
@cuthang1992 Xe bác mà hư bình chắc khổ nhỉ? Phun xăng mà không có bàn đạp và điện là ngẽo.
@iphone06 tìm hiểu tí là ra mà bác
muốn xem nó có cân có hợp với bánh sau không thì phải chụp nguyên chiếc có 2 bánh

chứ chụp 1 bánh trước không thế này thì có thấy được gì đâu mà thọt với chả thọt
@lennethvalkyrie bao bác về độ thẩm mĩ nhé, cực cân đối
Bác thử tháo cái bình ra rồi làm như clip xem xe của bác có nổ máy không nhé. ^^
@nơi đảo xa Tớ vặn chìa khóa lên cái đề liền được luôn, k cần lên chữ ready to go....
@mrziju làm gì có chuyện đó.
@nơi đảo xa Xe bác thì tớ k biết, xe tớ thì vậy đấy. Ai chạy T150 thì thử rồi vô confirm cho bác ấy đi nè ^^
111huynguyen
ĐẠI BÀNG
7 năm
@iphone06 Bạn nên đem xe ra head cho nta ktra lại dàn điện xe bạn, cục sạc...hoặc bình theo xe bạn có vấn đề rồi chứ ngồi đó phán xe nào cũng vậy nta sẽ cười cho đó. Chẳng có chiếc xe nào đi 3 tháng phải tháo bình ra sạc cả trừ khi bộ sạc xe hư( k nói xe trùm mền 3 tháng k đi nha).Nhà mình 5 chiếc tay ga honda có ab, số có si, ex150 nhưng chẳng có chiếc nào phải tháo bình sạc như bạn nói hết
Kiểu này chắc phải lên luôn rồi hehe
Lên vỏ 90 chạy trong thành phố có nặng tay lái nhiều ko bạn.Cái niền có bung được hết size bánh ko bạn
chihung117
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình cũng lên 90/80 lúc mới mua 😁 Chạy đầm, bo cua bao phê... chỉ tội thấy khó lách hơn bánh cũ vì có cảm giác bánh xe nặng hơn.
Chạy qua đường đất đá, hay kẹt mấy đá nhỏ giữa bánh vs dè, phải lắc lắc tay lái cho nó văng ra :|
@chihung117 Vậy chac lên tầm 80 là ok nhỉ.90 to quá
leenam0109
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình nghĩ 90 sẽ banh k hết với bản mâm, khi đó sẽ làm bánh cao hơn. 80/90 chắc vừa hơn.
tieensdungx
ĐẠI BÀNG
9 năm
Lúc mua xe ở 3S mình đổi lốp phụ thêm tiền , 3s có cho không các bác :v
@linglie Nó k có chịu đổi bù đâu trừ khi bạn mua cái lốp mới khác thay rồi vác cái lốp zin về hehe.
90 thấy túm vỏ. Đi 80 cho đẹp, xe thể thao chúi về trước tí cho nó thích chứ nhỉ :oops:
aloha199x
TÍCH CỰC
9 năm
90/80 đâu có cao bằng 80/90 hoặc zin là 70/90 đâu
Cao là do cái vành nhỏ nó bóp lốp lại k to hết ra nên bị cao lên.
Lúc đầu cũng định lên cỡ như thớt nhưng tìm k ra nên mình lên luôn 80/90 mà đã thấy nặng lái lúc đi chậm rồi với lại thi thoảng phải cạy sỏi dính vô dè
PQK2412
TÍCH CỰC
9 năm
@pham duc quyen 450k bạn,đi mâm trước bản 1.85 mới đi được lốp 80 chứ mâm trước zin ex135 có 1.6 ak gắn lốp này nó bung ra có 71mm
@PQK2412 Chắc mình xúc quả này về đi mâm zin thôi chưa có điều kiện thay mâm 😃
PQK2412
TÍCH CỰC
9 năm
@pham duc quyen Bạn đi ex135 hay ex150?nếu ex150 thì mâm trước 1.85 đi vừa i,còn ex135 thì mâm trước bung ra 70 ak,thay cũng ko khác gì zin đâu bạn
@PQK2412 Mình đi 135, cảm ơn
aloha199x
TÍCH CỰC
9 năm
Nói chung xe dùng bxc dù có cháy bình...hết điện các kiểu thì đạp nổ vẫn chạy đc đến tiệm sửa. Mấy xe FI kiểu ex150 cháy bình là kêu xe 3 gác chở thôi có đạp cũng k nổ đc máy nên mấy xe FI bây giờ nó k làm cần đạp. Các bác xem mấy cái clip xoay bánh nổ đc là nó còn bình thôi chứ bình die rồi thì cho quay to tay cũng phải dắt bộ, k tin cứ tháo bình ra mà quay thử.
(Nếu bảo dưỡng đúng định kỳ thì trường hợp cháy bình hết điện khó xảy ra nhưng k phải là k có. Khổ nhất đang đi phượt rừng rú mà dính bình thì FI là mệt lắm)
Mình lên trước tới 100/70-17, sau sẽ lên 130/70-17 nhưng chưa đủ tiền.hjhj......mai sẽ chộp hình bánh trước 100/70-17 share với mấy bác...^_^…
@huuthaihg Cái vành nhỏ xíu vậy mà lên 100 nhìn ra sao nhỉ, rồi còn chế cháo gọt dè tùm lum, theo cảm nhận thì vành trước ex150 bé hơn vành sau ex135 đời 2010 nữa mà ex135 chỉ đi lốp 90. Ex150 lên lốp trước 80 là đẹp và k nặng lái.
aloha199x
TÍCH CỰC
9 năm
@thanhtu1988 vành zin đi 80/90 đẹp nhé, 90/80 cũng đc nhưng thực tế là lốp bị bó ngang nên cao và to cũng ngang với 80/90 nhìn hình của thớt ở trang 1 là thấy bị bó rồi
Mấy bác độ xe mà lo nhiều qúa thì thôi để zin đi...dù nó ko bung hết nhưng cơ bản vẫn to hơn lốp zin, bo cua vẫn phiêu hơn zin, và quan trọng là nhìn xe cân đối hơn rất nhiều...chiều quên chụp nên toàn hình đêm, đê mai chụp kĩ lưỡng chia sẽ với các bác...
TMPDOODLE1438694609470.jpg
TMPDOODLE1438694678183.jpg
aloha199x
TÍCH CỰC
9 năm
@huuthaihg Ặc, nói như bác thì cũng khó, để zin lốp trước 70/90-17 thì nhìn k cân xe rõ rồi còn ngon thì k ai nói đc nhé. Đi xa nó vô cua k ngon nhưng đi phố nó ma sát ít depa tốt, nhẹ lái lạn lách lại ngon.
Anh em nhìn chán quá lên cỡ thì anh em chỉ muốn tìm phương án tối ưu nhất cho xe với kinh phí thấp mà k cần chế cháo gì nhiều chứ để zin thì nói làm gì nữa.
Bác nói to hơn lốp zin thì đúng rồi nhưng ai dám chắc với cái mâm zin lên lốp cỡ 100/70 thì nhìn cân hơn và bo cua ngon hơn lên cỡ 80/90 hoặc 90/80? Nếu cứ nghĩ to hơn là ngon hơn thì sao k lên lốp trước 120 lốp sau 140 để bo cua ngon hơn xem mọi người nói ???
Mình nói cái này lên cỡ nào ngon là tuỳ điều kiện kinh tế và cảm nhận của mỗi người.
Còn theo mình với anh em k có điệu kiện lên mâm lớn hơn, lười chế thì với cái mâm trước zin bề ngang khá nhỏ lên lốp cỡ 80/90 là đẹp nhất lốp k bị bó ngang gai lốp tiếp xúc mặt đường ok, vẫn còn nhẹ lái và vào cua cũng tốt. Còn nếu anh em muốn lên cỡ lớn hơn nữa thì cần lên cả mâm có bề ngang lớn hơn mới cân và đẹp (Như là thay luôn cả mâm và lốp của FZ150i).
JinDo012
TÍCH CỰC
9 năm
Chuẩn rồi.
Chưa chắc lốp to hơn là bo cua ngon hơn nhé. Cái đó mang tính chất "tdtt" thôi. Giờ cho bác đi lốp to, dám thử ôm cua với lốp zin axelo mình ko nhé! Vấn đề ôm cua là do kĩ thuật của mỗi người thôi. NSX người ta làm ra lốp như vậy, là đảm bảo rồi. Lên lốp bự chỉ nhằm mục đích "đẹp" hơn thôi.
Ai nói lốp nhỏ bo cua ko tốt? Vui lòng xem mấy clip giải đua xe ở VN nhé 😃
@JinDo012 Cùng tốc độ nhưng độ nghiên khác nhau (tùy cua gấp hay ko, có hẹp hay ko nữa) sẽ cho cảm giác khác nhau và độ ma sát với mặt đường cũng khác nhau...mình thì nếu xác định bo cua sẽ ko bớt ga mà còn tăng ga giảm số để bảo đảm lực máy...những lúc vậy vỏ nhỏ mình sợ nó bị trượt, mình bị vỏ zin mấy lần nên mới quyết tâm làm quả bụ đó...hjhj...
JinDo012
TÍCH CỰC
9 năm
@huuthaihg mình cũng như bác thôi. Vô cua về số rồi tăng ga khi ra cua. Cảm giác :sophê:
@JinDo012 Bác ở đâu?có dịp giao lưu...mình cũng có thằng ní chạy axelo mà nó hk đam mê lắm...hehe...
JinDo012
TÍCH CỰC
9 năm
@huuthaihg Mình ở Sài Gòn. Bác ở đâu?
Cái cần đạp rất quan trọng đối với xe máy đứng dung tích nhỏ, cần đạp đối với xe phun xăng tuy không quan trọng nhưng hữu dụng trong việc đạp mồi cho nhớt trong máy bôi lên các chi tiết khi không sử dụng xe trong thời gian dài. Nếu các bác để ý sẽ thấy người nào biết sử dụng thì xe dựng qua đêm họ đều đạp mồi rồi mới đề máy nổ, làm vậy tránh xướt mặt lòng xi lanh đấy các bác ạ. Bác nào nghĩ xe máy đứng dựng qua đêm sáng ra leo lên đề phát chạy ngay là tốt là không nên, làm vậy một thời gian sẽ gây xướt lòng xi lanh và gây bệnh cho xe đấy.
@aloha199x Hôm nào xe bác vừa đề máy nổ xong bác kéo đi, không cần chờ máy nóng. Mình đảm bảo xe bác Die sớm đấy.
JinDo012
TÍCH CỰC
9 năm
@iphone06 con wave s 110 nhà mình từ khi rơi vào tay nhỏ em thì có lẽ tình trạng đó đã kéo dài đc 1 năm rồi 😃 vẫn tỉnh queo nhé.
Nói thêm là nó ko có chăm xe như mình đâu. Mình đi xe thì chờ nhớt nó lên rồi mới chạy. Nó sáng dắt xe ra, đề 1 phát kéo số 1 nghe mà phát khiếp.
@iphone06 cứ sử dụng bình thường nó chẳng sao cả là ý của tôi.đưa vào trường hợp khó thì khỏi nói.ai dùng đi lại như thế không.cái tôi nói là không phải đạp khi để qua đêm thế thôi.
phamtungmdf
ĐẠI BÀNG
9 năm
V
Vay bác xui r ong anh mình mua con air 125 chạy 2 năm r chả thấy ông sạc bình ông cũng xe vn và dùng fi và cũng của hon vn
aloha199x
TÍCH CỰC
9 năm
Mình là người dùng bt thôi, sáng nào mình chẳng đề rồi chạy.... xe mình k có cần đạp thì sáng nào cũng phải gài số lớn rồi đủn để bơm dầu k phải đề à?

Mình mua xe để đi làm, nó phục vụ mình chứ mình k phải người chơi xe. 10 người thì chắc 8 người mua xe với mục đích phục vụ công việc như mình ... đi xe đổ xăng, thay dầu, bảo dưỡng định kỳ 6 tháng 1 lần có lẽ xe họ hỏng sớm hơn 2 người mua xe để chơi là chuẩn rồi 😁
Quan trọng là người đi làm thì xe của họ chỉ là phương tiện giao thông, 1 công cụ giúp họ tiết kiệm thời gian để kiếm tiền, xe hết khấu hao trong 1->2 năm. Xe của người chơi xe thì đẹp mãi với thời gian. Họ có thời gian để cả ngày ngồi lau chùi chiếc xe trở lên bóng loáng, họ đi làm kiếm tiền để đắp vào xe.

Mọi người đi làm đâu phải ai cũng có thời gian buổi sáng để chờ máy nổ vài phút (có mỗi 1 cái hẻm nhỏ người ta còn phải đi lại ai mà đợi mình làm nóng máy, rồi chiều về mấy chục người dựng xe đứng trước cơ quan lại vài phút như thế). Các bạn có chịu đc k?

Nếu bạn là người chơi xe thì mình k dám nói, còn theo mình 1 người sử dụng xe như 1 phương tiện di chuyển thì sáng ra đạp vài cái thể dục cũng tốt cho cả người nữa, nhưng k đạp đề máy đi bt, k thốc ga thì cũng chẳng sao.
@aloha199x Mình không phải người chơi xe, chỉ trao đổi với bác thôi. Trên google nó có những trang web nói về tác hại khi xe máy có động cơ đứng khi để lâu vừa khởi động không cho nóng máy mà đã chạy đấy bác. Bác cứ dựa vào mấy cái lý của các anh thợ "Vườn" rồi lên đây cãi nhau làm gì. Nói cho bác nghe, mỗi chiếc xe moto phân khối lớn đều có nút ngắt động cơ, không phải tự nhiên nó làm đâu bác, vì nó không có bàn đạp nên nó làm cái nút đó khi mở khóa nhưng ngắt điện người sử dụng đề cho máy nổ nhưng điện không vào bugi để nó bơm nhớt lên trước rồi mới mở cái nút đó sau thì mới đủ nhớt cho nó bôi trơn, mình đã kiểm nghiệm điều này rồi bác ạ, bác nào đi moto đều làm như vậy khi xe dựng thời gian trên 8h.
@aloha199x Mình không phải người chơi xe, chỉ trao đổi với bác thôi. Trên google nó có những trang web nói về tác hại khi xe máy có động cơ đứng khi để lâu vừa khởi động không cho nóng máy mà đã chạy đấy bác. Bác cứ dựa vào mấy cái lý của các anh thợ "Vườn" rồi lên đây cãi nhau làm gì. Nói cho bác nghe, mỗi chiếc xe moto phân khối lớn đều có nút ngắt động cơ, không phải tự nhiên nó làm đâu bác, vì nó không có bàn đạp nên nó làm cái nút đó khi mở khóa nhưng ngắt điện người sử dụng đề cho máy nổ nhưng điện không vào bugi để nó bơm nhớt lên trước rồi mới mở cái nút đó sau thì mới đủ nhớt cho nó bôi trơn, mình đã kiểm nghiệm điều này rồi bác ạ, bác nào đi moto đều làm như vậy khi xe dựng thời gian trên 8h.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019