Cug giống máy bác trên nên làm căng thoy...cug phải mua giá như mọi người,sao mình lại phải bổ máy ra sửa...nhưg nói thật khó đấy,qua trọng là bác thoy,chúc bác thành công...đx thì báo lại sớm cho ae zui..
Thực ra trục trặc này cũng nhỏ và chẳng liên quan gì đến chất lượng chiếc xe đâu,do cái chống trộm thôi,triệu chứng của chủ thread là do tín hiệu tps bị sai hãm máy sớm,đi lại dây điện hết thôi ^^
chớ có thay lá côn, tin gì bọn 3s, mình đây đã từng nghe tụi nó dụ dỗ thay lá côn rồi, ex2009 mới đầu thay xong máy ngon nhưng tầm 2 tuần sau thì ôi thôi, máy bắt đầu kêu, và giờ cứ thế thôi, ngày một trầm trọng thêm, hôm bữa đang đi máy giật giật thay bugi lại chạy ngon, cơ mà giờ ko dám đi xa bằng con này nữa, đi raider đường xa cho an tâm ( mình ở cách nhà 70km_ở riêng thi thoảng mới về nhà ông bà chơi), lúc đầu đi mỏi giờ cũng quen lại thấy thích hơn ex
tốt nhất là bán xe bạn à,
Tháo cái chống trộm ra là xong. Chống trộm tụi đại lý gắn ko chạy được vơi ex 150, đã bị và sau khi nhìu pa ktv đoán già đoán non thì mình kêu tháo bộ chống trộm ra, tụi nó cãi ầm trời là éo ảnh hưởng vì chỉ 1 dây vào công tắc, 1 dây ngay ic, 1 dây mass thì ảnh hưởng éo gì...mình cứ kêu nó tháo vì cảm giác của mình ngày xưa chạy sport hở mass biết rồi, tháo ra là xong. Nó gắn thử mấy bộ đều y vậy, tháo ra lun, bác chủ bổ côn ra là tốn time ấy.
Chiều này đi từ nhà xuống nhà vk thì có hiện ntn. Mình đi gần tới cổng nhà vk thì xe tự nhiên chết máy. Tốc độ lúc đó là tầm 15->18km/h. Vẫn đang ở số 3. Nhưng ko hiểu sao tự nhiên lại chết máy. Đề phát nổ luôn. Vẫn đi bt. Vào nhà vk chơi xong rồi cũng về. Và có một sự thay đổi ko hề nhẹ. :p cảm ơn các bác đã giúp đỡ nhiệt tình. Giờ thì mình cũng ko còn lo lắng j về xe nữa rồi
Do chống trộm nhé. Mình tháo ra cái đi khoảng 30km lại bt luôn. Từ khi chết máy là bt nhé. Nên mong các bác đừng giống em nhé. Tốt nhất là ko chống trộm làm j ka. Ok
mấy bác ạ.. em cũng mới tập tành đi côn, mong mấy bác chỉ thêm. ko biết mấy bác đi sao chứ em đi mấy ngay đàu bong hết cả tay vì bóp côn, em đi đường tp đi số 3 thoáng thì lên số 4 , mà đi số 3 thì phải bóp giữ côn ( ko biết thế này có hại j ko) nhả ra là chạy là nó giật, số 4 nhả ra đi tầm 40km thì thấy cũng đằm.
@trieunguyenvu
Bác nói chuẩn, mình bóp côn hoài không thấy đau mỏi tay gì hết, không hiểu mấy bác kêu mỏi tay chắc bóp sai tư thế, sau này có vợ khỏi phải tập bóp .... côn 😁
@gialongtdh
Ko phải đâu. Chắc do mấy bác này để côn dài nên nó nv thôi. Vì để côn dài thì lúc tay cũng phải gang gần như hết cỡ. Xe mình thì để vừa tầm đi thoải mái luôn. Ko thấy bị mỏi tay tý nào. Khuyến khích mấy bác nên chỉnh lại côn cho phù hợp chứ để nv đi ko an toàn đâu
bán xe lỗi mà ko đổi xe mới thì bác chủ thưa nó lên báo nhá
mang về vn ráp nên toàn lỗi thui
con dream ráp bên thái dắt hơn cả 10 tr chạy 20 nam vẫn ngon
Ơn giời tôi đọc được bài này rồi...xe e cũng bị như vậy các bác ạ. e lắp chống trộm của bọn Viettel...Mai ngày kia phải tháo ra thôi ! nhưng giờ vẫn chưa biết nên bảo vệ nó thế nào ạ?
@Ralph
rút chìa ấn chốt làm cái tạch.xong.nếu còn bị hốt nữa thì xin lỗi đời quá đen.
nếu nhất nhất cần chống trộm thì phải tìm thợ có đẳng cấp cao.đi nguồn riêng cho bộ chống trộm để kết hợp cơ khí với hệ thống điện của xe.lằng nhằng hơn nhưng đảm bảo hơn.nói tóm lại muốn ngon thì phải có nhiều $.
bất kỳ hệ thống nào mắc thêm vào xe chống mất đâu chưa thấy rủi nó dở chứng là dắt bộ không báo trước.nhất là đang đi nó lăn ra chết là vấn đề cực lớn.