Cuhiep quên không gạt chân chống phụ mà vẫn chạy, hehe, không tích hợp khóa điện vào chân chống rồi. Nhìn chung là khá đẹp, tuy nhiên mình không mấy ấn tượng với xe nào chỉ có 1 giảm xóc phía sau. Giá cũng hơi chát.
kiểu dáng là mình cứng đầu. không chịu trước rồi. mất điểm phần kiểu dáng.bộ đồ lòng không biết ra sao........?
hy vọng bộ đồ lòng cứng, mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, bền.... sẽ lấy lại điểm
Mỗi loại động cơ cho mỗi loại xe nhà sản xuất khuyên chúng ta nên dùng với loại nhớt phù hợp với loại động cơ đó để đạt hiệu quả tốt nhất.
Loại dầu nhớt đắt tiền trên ô tô thì mình đã biết. Hiện tại mình chưa có ô tô nên chưa dùng. 😁
Còn xe máy thì mấy loại dầu nhớt này là quá chuẩn rồi. Chủ yếu là làm siêng đi thay nhớt nữa là OK.
Mình nghĩ nhớt xịn đâu có đắt hơn nhớt thường,thậm chí rẻ hơn.
Như lúc trước mình thường thay Shell Advance AX7 Scooter 10W-40 với mỗi 1000km ,giá là : 99000 + 5000 = 104 000 đồng.
Bây giờ mình dùng Shell Advance Ultra 10W-40 với mỗi 4000 km , giá 360 000 + 5 000 = 365 000 đồng.
........Tính ra nhớt xịn còn rẻ hơn nhớt thường : 51 000 đồng.
Mình nghĩ chiếc này sẽ không thất bại và SYM là hãng lo lắng nhất khi chiếc này ra vì ở khúc của Attila thì chưa có đối thủ. Nên có lẽ Yamaha VN nghĩ thế này: Phải có ai xuống chỗ thằng SYM Attila chiến đấu đi chứ, sao để nó một mình một chợ mãi thế.
Đúng rùi, chiếc này ra là để chiến đấu với Elizabeth của SYM. Một bạn nữ thích kiểu dáng của Piaggio nhưng với số tiền dưới 40 triệu, sẽ phân vân giữa Elizabeth và Nozza chứ ko phải chỉ còn Elizabeth độc quyền như trước. Elizabeth ko có gì nổi bật ngoài việc ngoại hình giống Piaggio, nay với sự xuất hiện của Nozza, được trang bị nhiều công nghệ mới đặc biệt là Fi, thì Elizabeth khó mà địch lại.
Lãi mỏng vì còn phải bù lỗ cho Cũ xì. Chính xác là đi theo lối suy nghĩ của SYM như ZZ đã nói ở đoạn đầu topic này. Mua 1 cái cho vợ ủng hộ Ya đi cuhiep 😁