Yamaha giới thiệu XSR700, mô tô mang phong cách hoài cổ, động cơ 700 cc, giá khoảng 7.000 USD

El Ku
24/7/2015 8:58Phản hồi: 65
Yamaha giới thiệu XSR700, mô tô mang phong cách hoài cổ, động cơ 700 cc, giá khoảng 7.000 USD
2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Studio-002 (1).jpg

Yamaha vừa chính thức giới thiệu XSR700, chiếc mô tô mang phong cách hoài cổ được tạo ra để tri ân XS650, mẫu xe biểu tượng của Yamaha trong những năm 70-80 của thế kỷ trước. Là một chiếc xe hướng đến phong cách hoài cổ nên XSR700 không sử dụng nhiều đường nét thiết kế phức tạp mà chủ yếu là những đường nét thẳng, đơn giản. Tổng thể xe trông khá cao bởi phần yên 815 mm được thiết kế nối liền với bình xăng, khá giống với chiếc MT-09. Phong cách bụi bặm được thể hiện rõ nét với cụm động cơ và két nước lộ hoàn toàn.

Cụm đèn pha và đèn hậu không hề góc cạnh, nó mang cấu trúc tròn cổ điển với viền màu đen. Trong khi đó, cụm đồng hồ trung tâm của XSR700 cũng là một cụm hình tròn với các đèn tín hiệu đặt xung quanh viền, chính giữa là một màn hình điện tử hiển thị các thông số như vòng tua máy, tốc độ, thời gian hay trạng thái xăng. Điểm nhấn trên XSR700 đến từ bình xăng nhôm được sơn hai màu xanh lá hoặc bạc rất nổi bật.

Yamaha trang bị cho XSR700 động cơ 2 xi lanh thẳng hàng, dung tích 689 cc, làm mát bằng chất lỏng có công suất cực đại 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số 6 cấp côn tay. Một số chi tiết khác trên XSR700 có thể kể đến như vành nhôm 10 nan, bánh trước sử dụng phanh đĩa kép 282 mm 4 piston kẹp, phanh ABS tiêu chuẩn, khung phụ phía sau có thể điều chỉnh và trọng lượng ướt 186 kg. Được biết, XSR700 2016 có giá khoảng 7.000 USD tại thị trường Mỹ và sẽ được bán ra vào tháng 11 tới.

Thông số kỹ thuật Yamaha XSR700 2016
  • Kích thước (D x R x C): 2.075 mm x 820 mm x 1.130 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.405 mm
  • Chiều cao yên: 815 mm
  • Chiều cao gầm: 140 mm
  • Trọng lượng ướt: 186 kg
  • Dung tích bình xăng: 14 lít
  • Động cơ: 2 xi lanh, 4 kỳ, DOHC, FI, làm mát bằng chất lỏng
  • Công suất cực đại: 74 HP@9.000 rpm
  • Mô-men xoắn cực đại: 68 Nm@6.500 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Giảm xóc: Ống lồng 130 mm phía trước, lò xo trụ đơn 130 mm phía sau
  • Phanh: Đĩa kép 282 mm 4 piston phía trước, đĩa đơn 245 mm 1 piston phía sau
  • Vành và lốp: 17", lốp không săm, 120/70 phía trước, 180/55 phía sau

2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Studio-001.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Studio-002 (1).jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Studio-005.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Garage-Metal-Studio-001.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Garage-Metal-Studio-002.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Garage-Metal-Studio-005.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Action-001.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Action-002.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Action-003.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Action-004.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Action-005.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Action-006.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Action-007.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Action-008.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Action-009.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Detail-002 (1).jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Detail-004.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Detail-005.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Detail-007.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Detail-014.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Detail-015.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Detail-016.jpg 2016-Yamaha-XSR700-EU-Forest-Green-Detail-018.jpg

Nguồn: Yamaha
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhdien
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đẹp quá! Ước gì mình cao to hơn một chút!
Vaanres
CAO CẤP
9 năm
@nhdien Con này cũng ko bự lắm đâu bác -.-!
@nhdien Ước gì tôi có tiền để mua ! 😁 :D
Xe mang phong cách hoài cổ mà sao đường nét đến 80% lại mang phong cách hiện đại
@calvin68 Chỉ là phong cách hoài cổ thôi bạn. Còn công nghệ thì là hiện đại..
Đẹp quá! kết cục máy! 😁 mà làm mát bằng nhớt hay sao ấy! thấy có 1 ống từ két nước nối xuống lóc máy!
@hienproqb272 Làm mát bằng nước nhé.2 cái ống mà bác thấy nó là ống dẫn tới bơm nước của máy. Những máy làm mát bằng nhớt,thì két nhớt nó bé lắm,diên tích chỉ bằng 1/3 két nước thôi.
Ước gì ở VN cũng đc giá như này nhỉ 😁
phải chi về vn giá vẫn 7k nhỉ 😁 :D
mercuryuds
TÍCH CỰC
9 năm
klq nhưng ngoài xe đẹp, k chắn bùn phía sau thì..........mọi ng biết mua kiểu mũ BH như trong hình ở đâu k nhỉ?
ruanjiaqing
ĐẠI BÀNG
9 năm
@mercuryuds spid.vn chuyên mũ bảo hiểm
cjj
ĐẠI BÀNG
9 năm
@mercuryuds bạn tham khảo mấy web này nha
http://yoheshop.vn/san-pham-phu/34-14.html
http://pro-biker.vn/mu-bao-hiem/mu-bao-hiem-3-4
http://vietfullface.com/Chuyen-Muc-Phu/4/34
toàn ở tp HCM ko đó bạn
Đến bao giờ đọc giá công bố thì mình được mua theo như giá đó nhỉ 😁
@cuhiep Mơ đi em giai..:D
quycao
ĐẠI BÀNG
9 năm
@acatanacio Lol đối tượng khách hàng của con này thì cần gì mua con Swift, cũng khuyên bác dùng não khi phát biểu
@cuhiep Điều đó sẽ đến khi tôi lên làm lãnh đạo 🆒
rotori
TÍCH CỰC
9 năm
@cuhiep được bác, bác di cư qua mẽo đi
nhìn goc 3/4 thì thấy đẹp mà nhinh 1/2 thấy nó nhỏ nhỏ sao ah1, ko đẹp
Thích kiểu hoài cổ như này! Việt Nam mà giá này thì cũng ráng mà góp lúa! Nhưng biết bao giờ! 😆))
Đời bất công nên cộng lông nó ko thẳng! Bọn mĩ nó giàu màu mua xe lại rẻ, việt nam mình nghèo mà giá xe lại đắt! Việt nam mình chịu chi hơn mĩ! Cộng lông ko bao h thẳng lên dc!
dino_su
CAO CẤP
9 năm
7k usd vẫn còn cao lắm. 700usd thì phê hơn 😁. nói vui chứ cá nhân e chỉ thích sport chứ dòng nike hay classic ko khoái lắm
Kèm thêm làm mát nhớt máy chứ kg phải làm mát bằng nhớt.
sting9154
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đúng chất, em nó quá đẹp các bác ạ :
11gio45
TÍCH CỰC
9 năm
MAHA dạo này nhiều mẫu "Hoài cổ" thế nhỉ?
tiendat_dhpt
ĐẠI BÀNG
9 năm
Em nể bác @cardmanhinh.com thật luôn, mân trên nào cũng thấy bác. mà nói toàn chuyện tào lao ko
@tiendat_dhpt - thế bạn có đang rảnh lắm ko khi đi đếm cmt ng khác.

- con này nhìn hao hao mt09 biến tấu, ghét cái đầu đèn nhìn ngang hơi dài, thấy có vẻ mất cân 😁
Vaanres
CAO CẤP
9 năm
@Stranger412 Nó làm từ mto7 mà, cái đầu hơi dài là do no the kiểu cổ của các xe hồi xưa, bác google đi là thấy à
@Vaanres - cổ lổ thì bóp vào tý, nhìn cân xe (hiện đại như scrambler, hay già cú đế 919 😁), cá nhân thấy hơi dư thôi ngoài ra ổn.
- Còn dáng thì tại thấy cái đuôi, cái thiết kế nhong nhỏng cao và cơ bắp giống mt09 hơn, máy móc ko để ý, vì mình ko hảo xe cổ lắm :D. Thích hoang dại khù khờ như mt07, chiều nào cũng thấy con đỏ đen chạy ngang, chính hãng về đây 12k $ may ra 😕
@tiendat_dhpt t cũng nể bạn thật. bạn cũng toàn tào lao luôn
xyzmen
CAO CẤP
9 năm
Em cao tới 1m5 lận....hic....hổng thèm
rất bụi rất cổ điển
vinhokss
TÍCH CỰC
9 năm
về VN cứ phải cỡ 15~17k$ 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019