[Hình ảnh] Suzuki Impulse: xe ga tầm trung mới, giá 30.690.000 đồng

TDNC
9/7/2014 3:52Phản hồi: 970
[Hình ảnh] Suzuki Impulse: xe ga tầm trung mới, giá 30.690.000 đồng
tinhte.vn-suzuki-impulse-03.jpg

Dòng xe tay ga tầm trung tại Việt Nam vừa có thêm một sản phẩm mới đó là Suzuki Impulse, chiếc xe 125 phân khối sử dụng động cơ phun xăng điện tử đang có giá bán 30.690.000 (chưa giấy) với 3 màu Trắng Xanh, Đỏ Đen và Đỏ Bạc. Suzuki nói đây là mẫu xe ga cao cấp có kiểu dáng thể thao được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Xe có hộc đồ rộng, kiểu dáng gọn gàng và có giá bán rẻ hơn nhiều so với các đối thủ Honda Airblade và Yamaha Nouvo SX.

So với Honda Airbalde thì ngoại hình của Impulse khá gọn gàng và được trau chuốt hơn. Đầu xe là cụm đèn pha đôi, sát ngay trên đèn pha là hai đèn xi-nhan dạng LED, đuôi xe được vuốt nhọn nhưng cũng không quên cách điệu một chút. Phía dưới tay lái được bố trí 2 hộc đồ mini dùng để chứa các vật dụng cá nhân tương tự như mẫu xe Nouvo, cốp xe chính nằm dưới yên có dung tích 18 lít có thể chứa được 1 nón bảo hiểm Full-Face hoặc 2 nón nửa đầu, cạnh đó có thêm một cái hộp nhỏ dùng để chứa các dụng cụ tua-vít, nắp bình xăng hơi tiếc là được đặt dưới yên nên muốn đổ xăng thì phải xuống xe. Bù lại, Suzuki đã bố trí thêm một cái hộc đồ nữa nằm gần vị trí để chân, có nắp đậy bảo vệ dùng để cất điện thoại thoại hoặc những đồ linh tinh khác. Như vậy chiếc xe Impulse có tổng cộng đến 4 hộc đồ khác nhau: 2 cái dưới tay lái, một cái dưới chân có nắp đậy và một cái dưới yên xe.

Động cơ của xe là loại động cơ có hộp số vô cấp (tay ga), xy-lanh đơn dung tích 124cc cho công suất tối đa khoảng 9,2 HP @ 8.000 vòng và momen xoắn 9,2 Nm @ 6.500 vòng. Bánh xe trước và sau cùng có đường kính 16" quen thuộc, phanh đĩa phía trước, phanh cơ phía sau và thùng xăng lên tới 5 lít. Giá bán chính thức do hãng công bố là 30.690.000 đồng, còn giá sau khi ra đủ giấy tờ tại TPHCM là 33,5 triệu, đồng giá cho cả 3 màu.

Thông số kỹ thuật của xe Suzuki Impulse:
  • Loại xe: tay ga
  • Động cơ: 124cc, 4 thì, xe-lanh đơn, cam đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí
  • Đường kính x Hành trình piston: 53,5 x 55,2 mm
  • Tỷ số nén: 9,6 : 1
  • Công suất tối đa: 9,2 HP @ 8000 RPM
  • Momen xoắn cực đại: 9,2 Nm @ 6500 RPM
  • Hệ thống khởi động: điện và cần đạp
  • Bánh trước: 70/90-16
  • Bánh sau: 80/90-16
  • Giảm xóc trước: ống lồng
  • Gairm xóc sau: lò xo
  • Kích thước: 1920 x 680 x 1065 mm
  • Độ cao yên: 770 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1285 mm
  • Độ cao gầm: 135 mm
  • Trọng lượng khô 114 kg
970 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

jnn1989
ĐẠI BÀNG
10 năm
Sao phần máy nhìn giống con Suzuki Hayate dữ vậy nè >"< chả khác mấy
jojoteen
TÍCH CỰC
10 năm
@jnn1989 Em này, Hayate, Skydrive dùng chung động cơ, kiểu dáng cũng khá đẹp, cụm đồng hồ trung tâm nhìn đẹp, nếu được trang bị đèn led phía dưới đồng hồ nữa thì ngon (Nếu ko có thì có thể độ led), 2 dãy nhựa đen phía trước hai bên đèn pha độ thêm hai dãi led nữa là đi đêm nhìn nổi bật ngay. Giá này thì quá thơm trong phân khúc 125 scooter luôn.😁
@jnn1989 Chung động cơ mà bạn.

Cũng giống Honda AirBlade 125, Lead 125, SH125, SH Mode 125 và PCX 125 dùng chung động cơ. 😃
@jojoteen giá này còn có luvias fi nữa bạn ơi
@jnn1989 Máy của Hayate đó bạn
Cá nhân mình thấy đèn giống Nouvo LX, yếm xe giống AB110cc
jojoteen
TÍCH CỰC
10 năm
@lzzz_adnguyen_zzzl Con luvias thì nhỏ xíu bác ơi, nó chung cơ sỏ với mio thôi, vẫn dùng vành 14", dáng vẻ quá ư là nữ tính, em cao 1m83 cưỡi con luvias chắc khỏi lái hoho😁
Nam235
ĐẠI BÀNG
10 năm
Xe quá đẹp 😁 mua con này chắc đáng tiền hơn con vision,mà giá xăng thế này 30 triệu mua con jupiter fi là ngon lành
@Nam235 nếu nói về xăng thì ju fi ko ăn được con viva nhá bạn .
con này mà giá cao hơn vission thì con bộ ko hut khách hơn rồi .
luuc0ngtu
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Nam235 nếu tính xăng mua con viva fi ấy b :D
Đẹp phết xài lâu dài ko bít thế nào
slbadguy
TÍCH CỰC
10 năm
Máy hayate thì phải, bao năm vẫn ko thay đổi, thêm fi vào ko cải thiện được gì lắm (mình đã từng mua bản ss fi và chạy hơn 1 năm)
Mong ở suzuki cải thiện máy móc em hayate, bớt ì và tiết kiệm xăng mà mãi không thấy
Giờ ít ra để cạnh tranh với các đối thủ thì đồng hồ km là lcd, đèn hậu + xi nhan led, thêm làm mát dung dịch, chứ em hayate chạy về để phòng khách hơi nóng phả kinh quá, hơn cả con sh mode của nhà mình
slbadguy
TÍCH CỰC
10 năm
@emkobit BP Vistra 300 scotter 10w-40
@slbadguy Bác đã qua Shell AX7 với Caltex Havoline Super Matic chưa vậy. Em nghi tại nhớt nhiều hơn tại máy. Mấy đứa bạn e nói dòng Su chạy nhớt của BP nóng lắm :eek:
luuc0ngtu
ĐẠI BÀNG
10 năm
@slbadguy hay nhà mình đổ 50k xăng chạy đc 85-90km, ko biết có gọi là tốn ko
@luuc0ngtu Xe bác Hayate FI đúng ko ? Nếu chạy nội thành mà như vậy là tiết kiệm lắm rồi, xe em cũng Ha FI mà chạy nội thành có 35km/1 lít thôi, mới chạy đc 7000 cây, hi vọng về sau sẽ tiết kiệm hơn
Phúc.23
ĐẠI BÀNG
10 năm
Chả có gì đặc sắc với đột phá ngoài cái giá...
@Phúc.23 mang hơi hướm của Air Blade
duc90
TÍCH CỰC
10 năm
Máy của hayate đem qua khác cái dàn áo thui 😆 thêm thắt vài tính năng mới thành xe mới
dtt_arc
TÍCH CỰC
10 năm
@duc90 có Fi kìa bạn. mình thấy su chưa bao giờ chơi " bình mới rượu cũ " như các hãng khác .
@dtt_arc vãi cả "mình thấy" , nói thẳng ra như mình nói ở trên 😆))))
@dtt_arc Xbike và axelo.
Hayate Ss FI và impulse
Mà mình thấy bên bikervietnam đa số chê FI của hayate Ss lắm,ai cũng muốn "quay lại cái máng lợn chế hòa khí cũ" vì chế cũ căn chỉnh chuẩn còn tiết kiệm hơn FI
dtt_arc
TÍCH CỰC
10 năm
@duc90 chưa mua chưa tận mắt đã phán, nếu phán Su như vậy thì điều xảy ra tương tự ở Honda và Yamaha hơn 20 lần qua các phiên bản , còn tệ hơn là thay đổi tem đã trở thành xe mới nhưng chẳng ai nói. hài
Cứ tưởng Nô vô mới. :p
Động cơ thông số vũ như cấn ( vẫn như cũ)

  1. Suzuki Hayate SS Fi.


    Mình thấy thông số kỹ thuật máy 2 chiếc này như nhau, Impulse 125cc khác mỗi bộ dàn áo, thêm cái cốp đựng giữa khung sàn xe, thân xe to hơn nhìn hoành tráng hơn. Impulse còn ngắn và thấp hơn Hayate SS 1 chút. Đèn pha sợi đốt lên gương cầu thì đẹp. Đồng Km điện tử thì hiện đại hơn, Với cái giá 30 triệu không đòi hỏi hơn.
[​IMG]

[​IMG]
thecat
ĐẠI BÀNG
10 năm
su thay đổi rõ nét ở em này
Phải nhìn thực tế mới biết được. Nhìn hình thì thấy cái đuôi xe thấp quá. Xe chạy chắc ngon. Đã chạy Hayate vs Hayate FI thấy cũng ngọt.
nhìn cứ như air blade 125 của hãng tàu nào làm.
@kool_boyjuly Cứ cho la air của su đi
zoozoo88
TÍCH CỰC
10 năm
cái yếm xe giống AB 2011 đầu bò
Wasimodo
ĐẠI BÀNG
10 năm
Lần đầu cảm thấy hơi thất vọng về thiết kế của Suzuki, nhưng máy móc chắc là ok vì luôn hài lòng với chất lượng "phần cứng" của Su.
chatnever
TÍCH CỰC
10 năm
Không có gì vượt trội so với Honda/Yamaha, thà thêm 120 triệu nữa mua con SH nhập còn hơn các bác nhỉ 😁
@chatnever Bác lại đi so xe tầm trung với tay ga cao cấp.
leetran72
TÍCH CỰC
10 năm
@chatnever Bác nói nccc :D
victung
ĐẠI BÀNG
10 năm
@chatnever bó tay với cái "thà thêm 120 triệu nữa" của bác bác nghĩ ai cũng nhiều tiền như thế sao ?
@chatnever thêm 120tr nữa e đc 1 duke 200 rùi
ko đẹp bằng nouvo rồi
autumnman
TÍCH CỰC
10 năm
@Cả trái đất bác cứ đua 😁 yamaha dẫn đầu thời trang xe cộ mà :D
anhtai0
ĐẠI BÀNG
10 năm
dtt_arc
TÍCH CỰC
10 năm
@anhtai0
haui2281
ĐẠI BÀNG
10 năm
125 cm3 và 9.6 HP, nghe có vẻ hơi yếu nhở ?
suzuki ưu điểm máy êm hơn Honda nhưng riêng xe này thua AB rất nhiều thứ. Như đồng hồ vẫn là cơ học, đổ xăng vẫn phải mở yên, k có định vị tìm xe trong bãi, cốp nhỏ hơn, k có đồng hồ, k có số đo quãng đường đi do người dùng cài đặt, làm mát bằng gió k ưu việt bằng dung dịch, k có hệ thống phanh CBS...... Và cái giá nếu so sánh với AB và Ya là cao. Ít có khả năng cạnh tranh trên thị trường.
minhrau_91
ĐẠI BÀNG
10 năm
@hungkienpham Giá thế mà bác bảo cao ah 😁
@minhrau_91 Em k so sánh giá bác ah. Mod nói cạnh tranh với AB và Ya thì em nghĩ Su k có cửa. Thực tế đã chứng minh ở các dòng xe khác của Su mà.
dtt_arc
TÍCH CỰC
10 năm
@hungkienpham - Bình xăng Su là bình xăng treo và hoạt động theo nguyên tắc trọng lực của chất lỏng,nên phải mở yên lên điều đó có nghĩa là hết xăng cạn bạn chỉ cần đổ xăng lại và đề máy >> chạy, nếu bình xăng dưới như AB hoặc các dòng xe bình xăng dưới hoạt động theo nguyên lý bơm xăng cưỡng bức, nếu hết cạn xăng thì phải dắt bộ sau đó đổ đầy xăng và sau đó dẫn ra tiệm để mồi áp suất cho bơm xăng mới hoạt dộng được
- Cái định vị đo quãng đường chỉ là tiểu tiết để lấy điểm người tiêu dùng vì nó chẳng hiệu quả là bao.
Duysilver
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nếu là Nữ mua vísion chạy thì bao đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019