Topic chia sẻ kinh nghiệm chơi game Hero of Camelot ( Game card bài đối kháng )

kid273
12/10/2013 4:0Phản hồi: 23.247
Topic chia sẻ kinh nghiệm chơi game Hero of Camelot ( Game  card bài đối kháng )
Ai đã chơi game này chưa ? Mình mới chơi thấy cũng hay và đặc biệt có rất nhiều người VN chơi game này nhưng tiếc là Search trên mạng thì không thấy diễn đàn nào chia sẽ kinh nghiệm chơi game này nên mình lập topic này để ai chơi thì có nơi trao đổi. Nick của mình là kid273 lv 56, bài được 3 con 4*😔, đang mở bản đồ 4 mà lâu quá. Tiếc 1 điều là game này không cho mua bán hoặc trao đổi bài giữa các acc với nhau và liên minh, còn ngoài ra không có gì để chê game này, đồ họa đẹp.

Dành cho những ai mới chơi, đã chơi và chưa chơi. Trích bài thành viên " tranbinh123456". Cảm ơn bạn đã đóng góp, mong có nhiều bài chia sẽ đóng góp Topic này.

4. Khi các bạn mới vào game, các bạn sẽ cần đăng ký email và password để đăng ký ID với Kabam. Các bạn có thể vào menu Settings để đăng ký. thì xác suất có được SR,UR và ngay cả L sẽ cao hơn. Như thế đội hình sẽ mau mạnh và bạn có thể vượt qua các city rất dễ dàng.
b. Cách thứ hai là các bạn hãy sử dụng những gì đang có, chịu khó explore các map đã đi qua để kiếm card feeders, sau đó sẽ dùng feeders để enhance và evolve để card các bạn mạnh hơn nữa.


7. Nhiều bạn hỏi về cách săn boss, mình xin trả lời như sau, có 2 loại săn boss:
a. Boss cuối TP: Father ở cty 1, Necros ở cty 2, Fenric ở city 3, Morbius ở city 4 và Balzathor ở city 5. Khi săn các boss này các bạn chỉ có thể được một trong 4 items sau: 1 card (Raven, gấu, warhorse, Mechanical Knight,...); gold; mana pot; tickets. Hiện giờ nhiều người đang đi hướng này để farm mana và tickets, mình là một trong số đó.
b. Boss random mỗi TP: quy luật là boss random sẽ là boss cuối của TP trước đó: Dark Knight ở city 1, father ở city 2, necros ở city 3, fenric ở city 4, morbius ở city 5, nếu có mở city6 thì boss random sẽ là Balzathor. Khi săn các boss này, sẽ có xác suất có được card boss, nhưng lưu ý là xác suất sẽ thấp và mỗi lần các bạn giết nó thì lần xuất hiện sau nó sẽ tăng 1 lvl và HP/ATK của boss sẽ tăng 10% so với lần trước đó. Sau 2 tuần kể từ lần các bạn đánh con boss đầu tiên, level boss sẽ tự động reset.


8. Các bạn hay hỏi là farm feeder card ở đâu là tốt nhất. Thực ra khi làm feeder, card cùng loại có tác dụng tăng exp như nhau nên không quan trọng là card nào, chỉ cần quan trọng là nó là 1,2 hay 3* thôi. Do đó, bạn farm card ở đâu cũng được, tùy bạn thôi, nhưng nếu các bạn đã qua city 4, chỗ farm tốt nhất hiện nay là Uther Gore vì 4 stamina = 18 exp và 3 card có thể farm được đều là 2*. Lưu ý chung là stage cuối cùng trước khi đánh boss ở mỗi city là stage có nhiều exp nhất.

9. Rất nhiều bạn hỏi là làm thế nào để có card xịn (4,5,6*), các bạn có thể mua gem và mua card hoặc kiếm stone để có thể có card tốt. Nhưng nếu hỏi là không mua gem mà vẫn có card xịn thì minh xin trả lời thế này (có thể hơi bất lịch sự): game người ta làm ra để thu lợi nhuận chứ không phải làm ra để từ thiện, các bạn chơi free game nên nếu muốn mạnh thì ủng hộ cho nhà sản xuất, còn nếu không nữa thì còn 1 cách đó là các bạn phải bỏ nhiều thời gian, các bạn chăm chỉ farm tickets, vào arena và cố gắng vào top để kiếm card. Nhưng lưu ý là dù các bạn có bao nhiêu tickets đi nữa nhưng các bạn vẫn không chơi lại các đại gia đâu (pipi, dushan, Rex, Milano, Brainmatter...)
10.
Những cách farm vé tham khảo :

  • Xem arena cho vé thì vào đánh 1 trận sẽ đạt mức thưởng 1-2 vé, có lúc 10 vé nữa.
  • Đánh boss father city 1, cách này là phổ biến nhất vì phần lớn mọi người săn qua hình thức này, còn chuyện ra vàng thì thường xuyên chứ không phải 1 mình bạn đâu. Cây mana của mình là 195 nhưng nhiều khi trong 28 lần đánh đó toàn ra vàng ma không có vé hay vàng nào, chỉ có 1 phương pháp duy nhất là kiên nhẫn mà đánh thôi.
  • Chờ boss city 3,4,5 reset và đánh. Lâu lâu vào thăm xem boss có reset chưa, mỗi city bạn đánh boss tới lev 30 thì khoản 25 con cho vé còn 5 cái còn lại thì có thể là mana hoặc card. 1 city 25 vé ---> 3 city 75 vé.
  • Cách cuối cùng này thì nhanh hơn nhưng hơi tốn kém. Nạp 50$ = 3500 gem = 160 vé. 😃
11. Cuối cùng, các bạn vẫn có free stones ở các level sau: level 10 được 1, 49 được 4 và 80 được 1. Hi vọng các bạn có thể mở ra được card tốt từ những free stones này.

Hiện giờ chỉ nhớ được nhiêu đây, bạn nào muốn hỏi gì nữa cứ post dưới này, mình trả lời được mình sẽ giúp.

Hôm nào rảnh rỗi sẽ viết tiếp hướng dẫn nâng cao như cách xếp đội hình, cách farm boss và một số thủ thuật khác.

Quảng cáo



Thân
Còn đây nội dung quan trọng nhất của trò này đó là Cách ép bài. Thông tin này mình tổng hợp từ bài viết của thành viên tranbinh123456 trong topic này, tất nhiên bài viết này có thể thiếu sót tuy nhiên còn nhiều bài viết nữa trên mạng nhưng mình chưa tìm hiểu hết được, qua bài viết này mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp về cách ép bài nhiều hơn nữa để topic càng thêm đầy đủ và sinh động. Xin cảm ơn các bạn.


Lưu ý là card đen là max lvl và card trắng là vẫn ở lvl 1 nhé. Cách 4-1 hiện nay rất nhiều bạn áp dụng và rất nguy hiểm nhé
Một số ý kiến cho rằng bảng thông tin trên là không chính xác nên dẫn chiếu số liệu bên dưới, mời các bạn tham khảo. Cảm ơn thành viên Canyoudonot về bài viết hữu ích này.

Còn đây là kỹ năng và bí kíp để làm thợ săn, các bạn tham khảo nhé.
và các team khác tương tự
2.jpg
3.png
4.jpg
* Cách làm team 5 mana.
4.jpg 4.jpg 4.jpg 4.jpg 4.jpg 4.jpg
Còn đây là link và tất cả những gì liên quan tới ép bài của thành viên Canyoudonot
https://docs.google.com/document/d/1Yz9Ie_nMHN4OKQjctHY6oBe-LzB8qxhJJ7co-Ew4MB4/pub#id.5n0do5lj5h3i


Và ép bài xong sẽ thành thế này đây ( bài của thành viên mrbachdr )
http://translate.google.com/transla...node.fr/cards-pictures/evolution-screenshots/


Cách reset bài bị lỗi khi ép.


23.247 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

- Định lập topic rủ nhau cùng chơi thì lại gặp bạn này

- Mình cũng lập group trên fb rồi nhưng chả quảng cáo mà cũng chả ai mò

- Hiện tại mình thấy game theo thể loại card battle này hấp dẫn nhất

- Nick: babydragon lv61 rank A; quay 5 điểm sumon đc 5 con 3*; hên vãi :p

- Cũng có ý định chơi lại vì đợt vừa rồi toàn chơi = 3G; chơi lại thì 3 hôm là 5x
kid273
CAO CẤP
11 năm
@13hangca Chơi cũng thấy bạn Babydragon này cũng tích cực chat chít đấy chứ. Bạn quay 5 cái mà ra được 3* là xui đó chứ k phải hên đâu vì mặc định nó đã ra 3* rồi mà, hôm trước mình đổi 4 cái summon được 2 con 4* luôn đó. Tiếc là game này k mua bán được nhỉ !!
@13hangca
@Garupt K liên quan nhưng có thớt nào biết hack tièn trong game ace of arecas k ạ
- Sói x5
1378541_234546446714788_1287938338_n.jpg
kid273
CAO CẤP
11 năm
@13hangca AE lưu ý con này nha, nếu gặp thì có chết cũng đánh nhé. Có bạn đánh ở city 1 gặp con Boss vàng tương tự đánh rớt 3 em Dark night 1 lúc đó. Trữ sẵn mana đi, gặp là bơm liên tục luôn nhé. Mình k biết nó ra đồ nhiều vậy, gặp 2 lần thấy mình quá nên bỏ qua luôn, mấy ngày ngay k gặp gì hết.
@kid273 Tui danh roi 4 em black Knight lun chu 3 cai gi
kid273
CAO CẤP
11 năm
@phuongbkdt Vậy mà lần trước mình gặp 2 con mà bỏ qua luôn mới ghê chứ. Hèn gì nghèo hoài là phải !!!😕
ngocdz1235
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kid273 không biết không có tội,
chỉ tội cho bạn mất đi 2 con đó thôi
- Các bạn cùng chơi và thảo luận cho vui nhé
Heroes of Camelot Game Trailer


up
- Chơi lại acc 2 rùi mà
- Acc cũ : 1 6*
3 5* còn lại 3-4*
- Lúc đó quay 4 điểm đc 2 con 5* và 2 con 3* nhưng vẫn ko thích nên chơi lại
bạn show hình 2 con 4* lên đi
arena mới kìa; chiến thôi
à mà để ý; mình nói quay đc 5 con 3* là hên là nói đùa mà; đen vãi í 😃; nhưng ko sao; mình sẽ tìm theo cách khác
dang trong game ne chắc :
mn vào đây ít quá nhỉ
thanhtien hp và att bn rồi; có con j ngon show đi
nick con tui là thanhtien ak chắc hok ai biết joi ^^
ông có con j ngon ko
hạng bn rồi
có con sói cấp 4 6 sao ak dzoi con diamon knight 5 sao dzoi con morbius trùm city 4 5 sao con nhieu 4 sao hok ak hp 122k atk 36k joi
kid273
CAO CẤP
11 năm
@ThanhTien2011 Vip rồi. Hix mình chưa qua City 4 nữa, con Boss ATK 27k manh quá, trong khi ATK của mình mới có 21K. Mà mấy bạn có được tặng bài ở cấp 49 k ?
dot truoc rank dc hạng 1 dc con dimon ak đot nay tui no nap tiền ghê quá đánh hok lại
uh ngon thế; sang city 5 rùi chứ;
co face book hok bồ gửi qua tui đi chat face cho lẹ
kid273
CAO CẤP
11 năm
@ThanhTien2011 Nên trao đổi trong này đi bạn, lên Face ít có AE nào vào đâu.
h đang cày con bk à; father cấp 4 chưa; con neo có khiên nữa
father 4 cap joi h đang cày con Grim lên cấp 4 nè mà kiếm khó quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019