Intel ra mắt thiết kế tham chiếu cho máy AiO chạy Windows, tích hợp camera 3D RealSense

Duy Luân
14/11/2014 22:48Phản hồi: 17
Intel ra mắt thiết kế tham chiếu cho máy AiO chạy Windows, tích hợp camera 3D RealSense
Intel_Black_Brook_AiO_Windows_7.jpeg

Intel vừa ra mắt một thiết kế tham chiếu mới cho các máy tính All-in-One chạy Windows mang tên "Black Brook". Theo đó, mẫu thiết kế này sử dụng chân đế giúp dựng PC lên khi cần sử dụng như một chiếc máy để bàn truyền thống, ngoài ra còn có thể được trải ra mặt bàn để dùng như tablet. Tay cầm xếp gọn vào ở cạnh trên sẽ được dùng khi cần di chuyển thiết bị đi vòng vòng trong nhà. Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 20" độ phân giải Full-HD, bốn micro và đặc biệt có thêm 3 chiếc camera Intel RealSense.

Công nghệ này tận dụng máy ảnh 3D để nhận diện chiều sâu ảnh, từ đó sử dụng các thuật toán để nhận diện cử chỉ điều khiển từ người dùng. Mục tiêu của Intel đó là mang lại sự tương tác tự nhiên hơn giữa người và máy tính, dần dần tiến đến thay thế chuột và bàn phím truyền thống. Các bạn có thể xem thêm về Intel RealSense tại đây.

Quay trở lại với mẫu máy tham chiếu, tất cả những phần cứng nói trên được gói gọn trong một thân máy mỏng chỉ 20mm mà thôi. Ngoài ra Intel còn tích hợp cho chiếc All-in-One này viên pin đủ để chạy trong 5 giờ mà không cần cắm điện trực tiếp. Intel sẽ không bán ra mẫu PC này, thay vào đó hãng cung cấp nó cho các bên thứ ba để họ tự sản xuất, tinh chỉnh phần cứng rồi gắn thương hiệu của mình lên. Động thái này sẽ giúp giảm chi phí và thời gian nghiên cứu, từ đó đưa thiết bị ra thị trường nhanh chóng hơn với mức giá rẻ hơn.

Thực chất Black Brook đã được Intel nhắc đến hồi tháng 3 năm nay nhưng mãi tới bây giờ hãng mới ra mắt chính thức sản phẩm này.



Intel_Black_Brook_AiO_Windows_2.jpeg Intel_Black_Brook_AiO_Windows_4.jpeg Intel_Black_Brook_AiO_Windows_6.jpeg Intel_Black_Brook_AiO_Windows_8.jpeg Intel_Black_Brook_AiO_Windows_5.jpeg Intel_Black_Brook_AiO_Windows_3.jpeg Intel_Black_Brook_AiO_Windows_1.jpeg

Nguồn: Engadget
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

trời thiết kế lạ thế :eek: đúng là All in One
Nhiều khi tham chiếu còn đẹp hơn thương mại .... mà lại ko bán thế mới đau? @@!
quocphu67
TÍCH CỰC
9 năm
Cái video giới thiệu chẳng thấy nói chút gì về tác dụng của 3 cái camera. Và cũng ko có gì đặc biệt của cái máy này ngoài 3 cái camera đấy. 😔
Chẳng khác gì một cái tính bảng phóng to, thật là quái dị 😆
nhohanoi
TÍCH CỰC
9 năm
Suftface thì sao nhỉ?


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
2 thanh chống lên bé quá có khi nào máy nó ngã ngữa k ta :eek:
20' phê nhỉ, không biết nặng bao nhiêu,
hsta94
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mua cái này thay cho Laptop vác đi vác lại nhìn cho nó oách.
thực tế thì đây là cái máy tính bảng phóng to, làm mòng như surface thì mang vác đỡ khổ, chứ như cái máy này mà mua về nhà thì chắc là chỉ để cố định 1 chỗ thôi
SilverA
TÍCH CỰC
9 năm
@onlinegame24h Ngược lại mình lại thấy tất cả tablet bh chính là̀1 chiếc AIO thu nhỏ. @@ Các AIO tháo chân màn hình ra thì là tablet đây thôi. 😁 Chỉ là cồng kềnh hơn. Tất nhiên máy to mua về chỉ để 1 chỗ thôi chứ ai vác. Đối với mình dùng ở nhà m vẫn thích 1 PC truyền thống cấu hình tốt và 1 màn hình ngon hơn. ^^ AIO hơn PC thường là gọn hơn, tiện hơn thôi. (Nhẹ hơn thì chả cần).
hoanbnhbg
TÍCH CỰC
9 năm
mình thấy AIO có bao giờ là 1 thiết bị "di động" đâu mà intel lại hướng đến nhỉ. Nhìn như vác một cái tivi đi khắp nhà khá dị =))
IMac hết thời r đây :v
ngon
mua con hp mới ra chơi sướng hơn
noname9x2007
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thật sự trong nhà mà vác con này đi vòng vòng thi thua :v
Surface cầm đi vòng vòng đã thấy lớn
Cái này chỉ để khoe cho oách chứ thực tế khá khó xài nếu cứ di chuyển lung tung trong nhà
Đang dùng Sony Tap 20" Rất hài lòng mặc dù chỉ core i3 , pin 3h và màn xấu hoắc. Bởi vì nhu cầu nhiều khi phải windows, phải màn to, phải có pin và cảm ứng, Cho nên người ta mới làm ra cái máy như vậy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019