Microsoft mua công ty phát triển ứng dụng doanh nghiệp LiveLoop

bk9sw
28/3/2015 10:34Phản hồi: 7
Microsoft mua công ty phát triển ứng dụng doanh nghiệp LiveLoop
Microsoft_LiveLoop.jpg
Microsoft đã vừa mua lại công ty phần mềm doanh nghiệp LiveLoop có trụ sở tại San Francisco với mức giá chưa được tiết lộ. Đội ngũ nhân viên của LiveLoop sẽ được sáp nhập vào Microsoft và dịch vụ của LiveLoop cũng sẽ đóng cửa vĩnh viễn vào ngày 24 tháng 4 tới.

Đại diện Microsoft đã xác nhận về thương vụ trên khi nói: "Microsoft rất phấn khích khi chào đón đội ngũ phát triển tài năng đến từ LiveLoop. Họ sẽ giúp xây dựng những ứng dụng doanh nghiệp hỗ trợ cho Office tuyệt vời hơn. Đây là một phần trong chiến lược và tầm nhìn của chúng tôi nhằm tái phát minh bộ công cụ làm việc này."

Trong khi đó, trên trang chủ LiveLoop cũng đã công bố sẽ đóng cửa từ ngày 24 tháng 4 năm 2015, người dùng không thể đăng ký mới cũng như tải lên các tập tin thuyết trình. Với những người dùng cũ, LiveLoop khuyến cáo nên tải về toàn bộ dữ liệu trên LiveLoop trước ngày 24 tháng 4 nếu không muốn bị xóa.

LiveLoop_PPT.png
LiveLoop chuyên phát triển các ứng dụng dạng plug-in dành cho bộ công cụ Microsoft Office. Sản phẩm đầu tiên được công ty phát hành là LiveLoop for PowerPoint - một plug-in cho phép một nhóm người có thể làm việc cùng nhau và cùng lúc trên cùng một file văn bản. LiveLoop chuyển đổi các file thuyết trình thành địa chỉ Web URL để người dùng có thể xem trên mọi máy tính hay điện thoại mà không cần cài đặt ứng dụng.

Microsoft hiện đang mua lại nhiều công ty nhỏ để phát triển các ứng dụng năng suất và dịch vụ. Những thương vụ đáng chú ý gần đây có thể kể đến là dịch vụ email Acompli và công ty phát triển phần mềm lịch cho Android Sunrise. Với LiveLoop, Microsoft có thể sẽ phát triển các ứng dụng và dịch vụ hội họp, định hướng doanh nghiệp nhằm hỗ trợ cho các hệ thống hội họp như Surface Hub.

Theo: ZDnet
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nguồn tài chính dồi dào, thâu tóm các công ty có ý tưởng tiềm năng, tiết kiệm thời gian, tránh rơi vào tay đối thủ... MICROSOFT VẠN TUẾ!!!
vậy chắc là livepoop sẽ tích hợp sẵn trong office 356 rồi.
lúc đó làm việc nhóm ai ngồi nhà nấy vẫn làm chung bài thuyết trình.
xài cá nhân thì free chứ group thế nầy chắc sẽ tính phí đây
Cá lớn ăn thịt cá bé để phát triển ^^
@khuchatdem thuận mua vừa bán chứ thịt gì bác.
Ngon
😁 Từ từ chắc anh M$ chuyển qua làm công ty cho thuê bằng sáng chế quá.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019